Ma Y Độc Phi

Chương 93 - Chương 93

/205


Edit: susublue

Qua một lúc, đám người kia lại tới nữa, xem là bọn họ cũng chuẩn bị nghỉ ngơi ở đây, chỉ thấy Thượng Quan Diệu Nhiên khách sáo đi lại bắt chuyện với bọn họ.

Các vị, chắc không để ý chúng ta cùng nghỉ ngơi ở đây một đêm chứ. Mộ Túy Tình trợn trừng mắt, đụng vào Trúc Đạp Vũ.

Ôi, ai vậy? Sao ta thấy hơi quen mắt?

Trúc Đạp Vũ hoài nghi nhìn nàng một cái: Mắt ngươi không bị hư chứ, hắn là trang chủ Mặc Liễu sơn trang Thượng Quan Diệu Nhiên, phiền muốn chết!

Mộ Túy Tình đăm chiêu nhăn mày lại: Thượng quan... Đột nhiên nàng nghĩ tới cái gì đó, có chút kích động đứng lên khỏi đất.

Này, ngươi có biết nữ nhân tên là Thượng Quan Tĩnh không? Mộ Túy Tình không chắc chắn hỏi.

Thượng Quan Diệu Nhiên nhăn mày lại: Làm sao ngươi biết tên cô cô ta? Từ trước tới bây giờ cô cô của hắn đều ru rú trong nhà, rất ít người biết nàng, sao nữ tử trước mắt này lại biết.

Nàng là cô cô ngươi, trách không được nhìn có chút giống. Mộ Túy Tình lầm bầm lầu bầu.

Có thể phiền cô nương nói cho ta biết vì sao ngươi biết cô cô ta không? Thượng Quan Diệu Nhiên nhẫn nại hỏi lại một lần nữa.

Bạch Vũ Mộng cũng thấy kỳ quái nhìn Mộ Túy Tình, Mộ Túy Tình bĩu môi: Cũng không có gì, chỉ từng gặp mặt một lần, sau đó nói vài câu với nàng thôi.

Nói xong không quên chớp mắt với Bạch Vũ Mộng và Lam Hạo Thần, ý bảo đợi lát nữa sẽ giải thích cho bọn họ.

Thấy Mộ Túy Tình không muốn nhiều lời, Thượng Quan Diệu Nhiên cũng chỉ đành mang một bụng nghi quay về bên kia.

Nói đi! Bạch Vũ Mộng nhàn nhạt mở miệng.

Mộ Túy Tình cười nịnh hót: “Chuyện đó, cô cô hắn cũng có năng lực biết trước tương lai, chẳng qua rất yếu, có một lần nàng biết trước sẽ có thiên nữ đến từ dị thế, nhưng vì tiêu hao nhiều sinh lực, nên ngất đi, ta cứu nàng.

Sau này, nàng nói chuyện đó với ta, ta đã sớm biết, nhưng ta cũng không nhiều lời, cuối cùng chúng ta ước định, để cho nàng lưu truyền tiên đoán này qua từng thế hệ, chờ thiên nữ đến từ dị thế.

Mộ Túy Tình nghĩ đến đây lại hơi nhớ nhung, cười: Sau đó chúng ta tạo ra cái tháp kia, người có thể thuận lợi thông qua toàn bộ cửa ải, chính là thiên nữ đến từ dị thế.

Bạch Vũ Mộng đăm chiêu nhìn Lam Hạo




/205