Mạo Bài Đại Anh Hùng

Q.10 - Chương 151 - Đột Phá (2)

/969


Dạ Quân quy mô cũng không lớn, toàn bộ đế quốc Binart cộng lại cũng chỉ có mười sáu chi hạm đội Dạ Quân. Theo lý mà nói, mỗi một chiếc chiến hạm của cái chi hạm đội này đều là tâm can bảo bối của đế quốc Binart, không thể có sơ sót.

Thế nhưng trước khi Soberl hạ lệnh, Harriman lại thấy rõ ràng, mặc dù đối mặt là ngăn chặn điên cuồng của hạm đội Song Đầu Ưng, những chiến hạm màu đen này cũng không có chút nào do dự, xoay người rồi đi!

Bọn họ là rời đi trong vô tận lửa đạn. Ngoại trừ một số chiến hạm đoạn hậu, trận hình chiến hạm còn lại, dĩ nhiên dùng thân thể yểm hộ chiến hạm phe mình thoát ly chiến đấu.

Hơn hai trăm chiếc chiến hạm xông lên trước tiên, cũng có ít nhất tám mươi chiếc chiến hạm Dạ Quân hi sinh!

Chỉ vì một chút thời gian như vậy, mà trả một cái giá vô cùng lớn.

Harriman chỉ là ở bên cạnh thấy, mà cảm thấy cả người phát lạnh. Ông ta hoàn toàn có thể tưởng tượng, bị hạm đội vẫn lãnh khốc đến gần như lãnh huyết như vậy quấn lấy, sẽ là một dạng kết quả gì!

Mà hiện tại, hạm đội Dạ Quân đã xuất hiện ở trên con đường phía trước của Phỉ Quân!

Hai trăm chiếc chiến hạm muốn đánh bại Phỉ Quân có thể rất khó, muốn kéo dài vài phút thời gian, lại quá dễ dàng.

Phỉ Quân có thể vượt qua bọn họ sao?! .

Nghi vấn, giống như là miêu trảo, gãi trong tâm mọi người.

Trên chiếc thuyền này, đều nghe nói qua truyền thuyết của Phỉ Quân, nhưng chưa từng thấy Phỉ Quân ra tay. Sức chiến đấu của chi quân đội này bị rất nhiều người chế ngạo thành dân binh, vẫn đều là một bí ẩn.

Hạm đội hai bên cự ly càng ngày càng gần. Trong nháy mắt tiến vào tầm bắn, hạm trưởng hầu như đồng thời phát ra gầm lên giận dữ.

Nổ súng! .

Trong chiến hạm tiến lên, chợt phun ra trăm đạo bạch quang hướng về kẻ địch.

Quang đoàn pháo năng lượng hình trứng đỉnh quang trụ, chỉ có một tia ngưng trệ trong nháy mắt phun ra ở hạm thủ pháo chủ, sau đó thiểm điện cắt ngang hư không, xuất hiện tại trước mặt đàn hạm hai bên, sau đó đâm vào nhau.

Màn hình quan sát từ xa của thuyền quan sát ở phương xa, tại giờ phút này chỉ có thể nhìn đến một mảnh chói mắt, đâm vào con ngươi không mở ra được. Khi tia sáng dần dần còn yếu đi, mọi người thấy, trên hạm thể của chiến hạm cao tốc tiến tới nổ tung ra thành từng đoàn hỏa cầu. Một ít vòng bảo hộ năng lượng chiến hạm trong nháy mắt biến thành màu đỏ, còn có một vài chiến hạm đồng thời bị vài pháo bắn trúng, lập tức tan năm xẻ bảy.

Thế nhưng, không có ai dừng lại. Lửa đạn bị bỏ lại sau người, chiến hạm vẫn lao tới như cũ nhanh như điện chớp. Giây tiếp theo, hạm đội hai bên giống như hai đàn kỵ binh đối mặt xung phong đụng tiến vào đàn hạm đối phương, trong lúc nhất thời thiên hôn địa ám, người ngã ngựa đổ.

Cái tràng diện thảm khốc mà đồ sộ này, làm cho cả đại sảnh quan chiến lặng ngắt như tờ.

Sau một lát, một vị quan sát viên trung lập xoa xoa con mắt.

Thượng Đế của tôi! .

Bên cạnh, Harriman, Berg và Nhâm Thương, đã nhảy dựng lên như người điên!

Phỉ Quân muôn năm! .

Chỉ thấy trên màn hình, mấy chục chiếc chiến hạm Phỉ Quân, xỏ xuyên qua đàn hạm Tây Ước, vọt ra trong tia sáng lửa đạn vô tận. Mà ở phía sau bọn họ, càng nhiều chiến hạm Phỉ Quân nối liền không dứt xông ra!

Mọi người đều chấn động há to miệng.

Một chiếc, hai chiếc, ba chiếc... Một chiếc rồi một chiếc chiến hạm Phỉ Quân chạy ra khỏi chiến đoàn, hướng về phía trước nhanh như điện chớp.

Ở phía sau bọn họ, hơn hai trăm chiếc chiến hạm Tây Ước, sau một cái đối mặt, chỉ còn lại có hơn nửa.

Rất nhiều chiến hạm phát nổ, những chiếc may mắn còn lại, giống như đàn linh cẩu di chuyển không cẩn thận bị cuốn vào đàn linh ngưu, chỉ có thể dưới vô số bước chân chạy, hốt hoảng mà phí công đảo quanh tại chỗ.

Ai cũng không dám tin tưởng con mắt của mình. Ai cũng không ngờ rằng, lần va chạm này, dĩ nhiên sẽ là kết quả như thế.

Trong im lặng, mọi người hoảng sợ nhìn nhau. Chậm rãi hồi tưởng lại cảnh tượng vừa rồi trong nháy mắt, mới có chút hồi phục!

Tại trước đó hai bên bắn trúng nhau, hạm đội Phỉ Quân hầu như không có tổn thất gì!

Tuy rằng vòng bảo hộ năng lượng của một ít chiến hạm biến thành màu đỏ, thậm chí bọc thép của chiến hạm bị đánh nát, nhưng không có một chiếc chiến hạm nào mất sức chiến đấu. Dung lượng vòng bảo hộ năng lượng của chiến hạm cao hơn bình thường, để cho bọn họ dường như một đám trâu điên da dày thịt béo.

Mà trái lại chiến hạm Dạ Quân, dưới sự cùng bắn số lượng chiếm ưu thế của Phỉ Quân, bị phá hủy hết sáu mươi phần trăm.

Bất quá, cái này cũng không phải nhân tố chủ yếu đột phá trong nháy mắt của Phỉ Quân.

Quan trọng là, chiến hạm Dạ Quân bị phá huỷ, đều ở phía trước và bên ngoài đàn hạm Tây Ước. Lúc chiến hạm trước mặt bị phá huỷ, chiến hạm phía sau cũng chỉ có thể thay đổi hướng đi, từ bên cạnh vòng qua.

Cứ như vậy, hạm trận Tây Ước vốn dĩ coi như dày đặc, trở nên rời rạc lên, tốc độ cũng giảm xuống.

Mà lúc này, hạm đội Phỉ Quân vẫn duy trì trận hình dày đặc như trước, số lượng chiếm ưu thế tuyệt đối với sừng đụng bén nhọn, lại không chút nào giảm tốc độ, đụng lên đi vào...

Chiến hạm của bọn họ, chiến thuật của bọn họ, quả thật là vì đột phá mà sống!

Ông trời ơi... Một vị ký giả trung lập ngơ ngác nhìn màn hình, Hạm đội như vậy, đánh cái kiểu như vậy, ai chống đỡ được? .

...

Khi từng chiếc chiến hạm Phỉ Quân xuyên qua hạm trận Dạ Quân trên màn hình Thiên Võng, Soberl bỗng nhiên đứng lên.

Trong bất tri bất giác, sắc mặt gã đã trở nên tái xanh. Cắn chặt khớp hàm khiến cho huyệt Thái Dương và quai hàm của gã hở ra, nắm chặt nắm tay, dường như muốn nặn ra nước!

Alessandro nhìn Soberl, nhất thời có chút phát mộng.

Theo Soberl nhiều năm như vậy, hắn chưa từng có thấy qua vị thiên tài tướng lĩnh của đế quốc Binart, thất thố như vậy. Hắn nghe nói, nhiều năm trước Soberl bổ nhiệm làm đoàn trưởng lục quân quân cận vệ hoàng gia thì, đã từng rơi vào trong vây khốn trùng trùng của mấy sư đoàn bọc thép, chiến đấu kịch liệt bốn ngày ba đêm, liên tục chiến đấu ở các chiến trường mấy trăm km, thiếu chút nữa toàn quân bị diệt. Bộ hạ của gã cũng không có thấy qua gã khẩn trương như vậy.

Lúc này, hạm đội Phỉ Quân vừa mới tiến vào không vực G20, cách nơi này hơn mười vạn km cự ly. Tuy rằng Alessandro cũng thừa nhận, chiến thuật của Phỉ Quân trời sinh thích hợp loại cao tốc đột phá này, thế nhưng, đi chống đỡ chỉ là chiến hạm chưa được hai chi hạm đội cấp A của Dạ Quân mà thôi. Cho dù Phỉ Quân đột phá không tốn chút sức nào, cái này cũng không có nghĩa là bọn họ là có thể lao đến đây.

Phải biết rằng, Banning kiệt lực thoát khỏi dây dưa của đối thủ, đã hướng cánh phải đến đây, Keane tiếp nhận tác chiến với Trương Bằng Trình. Kader cánh trái, cũng đồng dạng điều binh lực đến đây, phối hợp Keane phong tỏa thông đạo. Lúc này, hai sườn thông đạo ngay tại phía trước hạm đội Phỉ Quân, đã có sáu chi hạm đội tới gần không vực G20 và không vực T20.

Cho dù Phỉ Quân có thể đụng, bọn họ còn có thể một lần đụng hơn sáu chi hạm đội cấp A?

Chiến cơ .

Âm thanh lẩm bẩm của Moore, vang lên bên tai. Alessandro nhướng mày, đang muốn hỏi rõ ràng, lại nghe Soberl trên đài chỉ huy, dùng âm thanh đồng dạng trầm thấp nói.

Chiến cơ! .

Một cái ý niệm, từ trong đầu hiện lên. Alessandro bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía màn hình.

Moore và Soberl tiên đoán, ứng nghiệm.

Chỉ thấy trên màn hình, bốn phía của mười chiếc mẫu hạm vũ trụ Mạt Thế xung phong, bỗng nhiên phóng ra chiến cơ vũ trụ đầy trời.

Những cái chiến cơ vũ trụ này bắn ra ttừ hông đạo bắn ra, liền gia tốc về phía trước. Trong khoảnh khắc, đã đông nghịt chạy ra khỏi hạm trận Phỉ Quân mở rộng ra hướng hai cánh, nghênh hướng hạm đội Tây Ước. Hình thành một thông đạo rộng một vạn km.

Ở thông đạo trung ương, hạm đội Phỉ Quân liên tiếp nối nhau, nhanh như điện chớp

Đột phá! .

Khi ngàn vạn chiến cơ vũ trụ gào thét trứ ra hạm trận Phỉ Quân, nghênh hướng hạm đội Tây Ước, vững vàng che ở hai sườn thông đạo. Tiếng kinh hô tương đồng đồng thời vang lên tại chiến hạm hai bên và trên thuyền quan sát xa xa.

Khác biệt là ngữ khí của người kinh hô.

Quan binh Tây Ước kinh hoàng hoảng sợ; quan binh Phỉ Minh kích động nhảy nhót; mà quan sát viên các phóng viên trung lập của thuyền quan sát thì lại là khó có thể tin.

Màn hình chủ của đại sảnh hội nghị quan chiến trên thuyền quan sát, cao tới tám mét, đường kính hai mươi mét. Người đứng ở dưới màn hình, giống như là con chuột trước mặt con voi.

Mọi người ở tầng một đại sảnh ngửa đầu. Mọi người trên hình cung tầng hai không tiếng động tựa ở lan can, tầng ba, tầng bốn... Mỗi một tằng, đều yên tĩnh đến mức chỉ có thể nghe được hô hấp và tiếng tim đập.

Màn hình lớn lóe ra trước mắt bọn họ, tia sáng chiếu rọi trên mặt bọn họ, lúc sáng lúc tối.

Trong màn hình, hạm đội Phỉ Quân giống như một con sông dài, giữa con đê do chiến cơ hai sườn cấu thành cuồn cuộn chảy siết không thể ngăn cản.

Hai sườn thông đạo, đã là một mảnh tia sáng lóe ra. Vô số chiến cơ Lightning Falcon xuyên qua trong đàn hạm Tây Ước. Tư thái phi hành của chúng nó mẫn tiệp mà ưu mỹ, nhưng công kích lại hung ác độc địa.

Chiến hạm Tây Ước hình thể khổng lồ, chỉ cần một chiếc tới gần không vực thông đạo, lập tức sẽ bị hơn mười chiến cơ đồng thời vây lấy.

Những chiến cơ này sẽ vẽ ra những vòng lớn ở trong tinh không, sau đó đồng thời đem cơ thủ nhắm ngay chiến hạm Tây Ước. Phía trên, phía dưới, chung quanh, hàng loạt pháo năng lượng giống như là lưỡi hái câu hồn trong tay tử thần, quấn trên hạm thể, đánh vỡ vòng bảo hộ năng lượng, đánh nát bọc thép, đem hạm kiều xé ra những cái lổ lớn nhìn thấy mà giật mình. Vô số đạn đạo, cũng mang theo đuôi sáng gào thét mà tới, thiểm điện đánh lên hạm thể.

Chỉ cần bị những chiến cơ này cuốn vào trận hình, chiến hạm Tây Ước sẽ không có lực hoàn thủ. Từng chiếc chiến hạm giống như là một con lợn rừng lọt vào ổ kiến ăn thịt, trong khoảnh khắc chỉ còn lại có một xác trắng. Ngay cả tàu chiến đấu lực phòng ngự cực mạnh, cũng chịu không nổi ba giây đồng hồ!

Tất cả mọi người bị tất cả trước mắt làm sợ ngây người.

Trước ngày hôm nay, cho dù kề đao gác ở trên cổ bọn họ, bọn họ cũng không thể tin được, sức chiến đấu của Phỉ Quân sẽ cường đại như vậy. Cường đại đến mức cái chi hạm đội này hung hãn phát động xung phong, ngay cả Dạ Quân và Soberl của Binart, cũng không thể ngăn trở!

Vua của chiến cơ! Vua của chiến cơ! .

Không ít quan sát viên trung lập đã kích động đến cả mặt đỏ bừng, trong miệng nói liên miên nhiều lần cũng chỉ là những lời này. ------


/969