Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2005: Nam truy nữ cách tầng sơn 8

/2640


"Hiển nhiên thông tin của anh quá chậm." Hạ Thanh nói, cũng lười nói mình không như ý, loại chuyện này, không cần nói với anh, cô cũng không có thói quen cùng ai khóc lóc kể lể, có chuyện gì, cô cũng chính mình khiêng.

Những lời này, cô nói được nhẹ, Mang Phi cũng không rất rõ ràng.

Cô theo trong mắt của anh nhìn thấy rõ ràng vui sướng.

"Tiểu Thanh, em một chút cũng không thay đổi."

"Huấn luyện trái lại thay đổi rất nhiều." Hạ Thanh nói, cô vẫn cảm thấy vóc người An Tiêu Dao kia nhìn không thuận mắt, bây giờ đột nhiên cảm thấy An Tiêu Dao thực sự là một giá áo tử, vóc người quả thực có thể làm người mẫu ảnh!!!!

Mang Phi tựa hồ nghe ra của cô cười chế nhạo, thở dài nói, "Sau khi tôi rời quân ngũ, đều ítđi tư tưởng sống, so với rèn luyện, vóc người thay đổi rất nhiều, em đều nhận không ra."

"Đúng vậy, huấn luyện vóc người cũng biến dạng được quá thái quá đi, thức ăn quá tốt?" Hạ Thanh không hiểu cái gì gọi hàm súc, cô cũng không phải là người tình tự ba phần lên mặt, lúc này lại nhịn không được muốn nói mấy câu, thật sự là quá khoa trương.

Mang Phi xấu hổ cười, "Nam nhân thôi, đều như vậy..."

Hạ Thanh o(╯□╰)o.

"Em ở đây làm nhiệm vụ sao?"

Hạ Thanh không trả lời, Mang Phi cuống quít nói, "Tôi đã quên, tôi không nên hỏi."

Hạ Thanh trầm mặc, hoàn toàn không có anh trò nhiều năm không gặp, cô quả thực mau 囧 tử.

Cô nhớ tới năm đó lúc theo đuổi Mang Phi liều lĩnh như vậy, nhiều chuyện mất mặt đều đã làm, bây giờ lại nhớ đến, kia đã không phải là một vạn chỉ có một đường mà có thể hình dung tâm tình của cô, cô cũng hận không thể trở lại mười lăm tuổi, một chưởng đem tiểu thiếu nữ Hạ Thanh đập chết, miễn cho cô làm ra chuyện mất mặt xấu hổ.

"Huấn luyện, anh bây giờ đang làm cái gì?"

"Kiếm cơm ăn, bang người vận hóa, tiếp một ít tư tưởng sống, coi như có thể." Mang Phi nói, dù sao cũng là số một số hai đặc công toàn mỹ, từng là huấn luyện đứng đầu nhất, nếu không phải năm đó tạo ra scandal đó, anh không bị đuổi ra quân ngũ, thành tựu của ngày hôm nay hẳn là rất lớn.

Chỉ có thể nói, tự làm bậy không thể sống.

Chắc hẳn, anh cũng cam chịu qua.

Năm đó lúc anh rời đi, từng muốn tìm qua Hạ Thanh, chỉ là các loại liên hệ đều bị Hạ Thanh làm như không thấy, toàn vứt xuống bên cạnh, bỏ mặc.

"Tiểu Thanh, em có người yêu sao?" Mang Phi hỏi.

"Không có."

Mang Phi sắc mặt vui vẻ, Hạ Thanh nhíu mày, tôi lặc cái đi, anh ta đây là cái gì biểu tình, còn muốn cùng tôi cùng một chỗ, anh cũng không soi gương nhìn xem, anh cũng có thể khi cha tôi. Dù cho Mang Phi bây giờ còn là tướng mạo năm đó, Hạ Thanh cùng anh ta cũng không có khả năng.

Tính cách của Hạ Thanh chỉ cần người phản bội qua cô một lần, trên cơ bản kiếp này khó có thể được tha thứ.

Mang Phi cũng phạm vào tối kỵ của cô.

Chuyện năm đó náo được sôi sùng sục, Hạ Thanh lại chủ động như vậy, anh lại cùng nữ đặc công khác náo ra loại chuyện đó, không thể nghi ngờ là hung hăng cho một cái tát trên mặt Hạ Thanh, khi đó lời ra tiếng vào đặc biệt nhiều.

Rất nhiều nữ đặc công đều đang nói Hạ Thanh, người còn không muốn, kia một trận tử, Hạ Thanh trên mặt không sao cả, nhưng trong lòng cũng không hơn gì, bằng không cũng sẽ không canh ba nửa đêm đánh bao cát, đánh cho tan tành.

"Tiểu Thanh, tôi cũng độc thân, nhiều năm như vậy, không có đối tượng hợp ý." Mang Phi nói, chờ đợi nhìn Hạ Thanh.

Ngụ ý, rất có ý tứ cùng Hạ Thanh cùng một chỗ, chỉ cần không phải đồ ngốc cũng có thể nghe được.

Trải qua sự kiện An Tiêu Dao kia, Hạ Thanh bây giờ đối với tình cảm là tránh như rắn rết.

Cô phất tay một cái, giống như người ngu ngốc nghe không hiểu lời của anh, không sao cả nói, "A, anh trường mập như vậy, đều dài hơn tàn, không ai muốn là bình thường, bớt mập một chút thì tốt rồi."

/2640