Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2242: Thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư 24

/2640


Editor: thanh huyền

Cô liền biết Đường tổng miệng chó không thể khạc ra ngà voi, con trai bảo bối của cô không được mười tuổi thì có vóc dáng 1m5, sau này nhất định là vóc dáng cao lớn, mặc dù hiện tại gầy, ai thấy qua nam hài tử huấn luyện mười năm còn là một bộ dáng gậy trúc sao? Sau này tuyệt đối là vóc người người mẫu ảnh a.

Phi phi phi,cô thế nào theo Đường tổng đi trật, hiện tại mấu chốt là nhi tử làm sao vậy.

"Con hôm nay phạm vào một sai lầm." Hạ bảo bối thanh âm rầu rĩ.

"Phạm sai lầm rất bình thường a." Hạ Thần Hi nói, "Người cũng không phải thánh nhân, thục có thể vô quá, mẹ nếu như sinh ra một đứa trẻ sẽ không phạm lỗi, đó mới là hoa lạ đâu..."

Đường tổng tiếp lời, "Nam nhân phạm sai lầm quả thực quá bình thường, năm đó cha nếu không phải là phạm sai lầm, có thể có con tiểu bất điểm sao? Con còn không biết ở đâu chờ đầu thai đâu, nói không chừng hiện tại đệ đệ lớn như vậy, bởi vậy có thể chứng minh, nam nhân là phải phạm sai lầm."

Hạ Thần Hi đá anh một cước, "Bị nữ nhân tính kế sắc dụ mắc câu, thực sự là rất quang thải sao? Anh cũng không biết xấu hổ cùng bảo bối nói."

"Anh nếu không phạm lỗi, hôm nay lão bà cũng không phải là em."

Tâm tư Hạ Thần Hi ném anh một cái tát cũng có.

Hạ bảo bối phiền muộn cũng có điểm thoải mái, bé này hoa lạ lão tử, ai, bé là đến kể khổ, đến kể khổ, không phải đến để bé pha trò.

"Hi, bảo bối nhi, con phạm sai lầm gì? Chẳng lẽ nhỏ như vậy là có thể phạm sai lầm lão tử, này không quá khả năng a." Đường tổng chính nhi bát kinh hỏi, "Linh kiện không được thục, dù cho nghĩ phạm sai lầm cũng không có biện pháp."

"Đường Bạch Dạ, anh đủ rồi a." Hạ Thần Hi cười, ngược lại cũng hề hề hỏi, "Sẽ không thực sự là loại sai lầm này đi?"

Hạ bảo bối, "..."

Bé đột nhiên có chút hối hận gọi điện thoại.

"Con nghĩ con sai lầm lớn nhất là gọi điện thoại cho hai người.” Hạ bảo bối thanh âm đã khôi phục bình thường, chẳng lẽ đứa nhỏ có ngăn trở, với ba mẹ, không là một bộ tận tình khuyên bảo ôn nhu nói nhỏ an ủi bé bị thương cẩn thận sao?

Vì sao hình ảnh bé chờ mong cũng không có xuất hiện?

Hạ Thần Hi nghẹn cổ họng, "Cha con không đi ăn cơm, liền sẽ quấy rối, bảo bối nhi,mẹ  xem con mới mười tuổi, hẳn là ra không là cái gì đại sự a, không thiếu cánh tay gãy chân đi? Nếu như thiếu một cánh tay sớm tìm dì cả, cô còn có thể giúp con."

"Mammy, mẹ thì không thể ngóng trông được không?" Hạ bảo bối thanh âm nghe tương đương u oán, lại nhìn một chút chân của mình, "Bất quá, mẹ thật nói đúng, con gãy chân."

Hạ Thần Hi, "..."

Đường tổng, "..."

Đường tổng đánh một vang lớn, lấy một loại vẻ mặt đã sớm biết như thế nhìn Hạ Thần Hi, "Em xem anh nói đúng đi, em đem bé dưỡng được trắng trắng nộn nộn đưa qua huấn luyện, kia tiểu xương cốt như thế bất chắc nhất định sẽ gãy, em không tin anh, quả nhiên là nam nhân giải nam nhân."

Hạ Thần Hi cắn răng, nghe thấy nhi tử gãy chân một bộ vui sướng khi người gặp họa xác định nhi tử thật là anh thân sinh sao?

Đường tổng anh có thể càng hỗn đản một chút sao?

"Daddy, cha cứ như vậy chờ đợi con thiếu cánh tay gãy chân sao?"

Đường tổng nói, "Này lại không đại sự gì, nói cha năm đó đi đứng chặt đứt bốn lần, bây giờ không phải là làm theo vui vẻ, con không thể loại đau này khổ, con là không có biện pháp lớn lên,nói con không phải là bởi vì gãy chân gọi điện thoại về nhà tìm mẹ nói đi nhi tử, con đã cai sữa biết chưa nhi tử, như vậy rất gây trở ngại cha mammy ước hẹn ăn cơm."

Hạ Thần Hi, "..."

Hạ bảo bối, "..."

/2640