Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2243: Thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư 25

/2640


Editor: thanh huyền

"Con khẳng định không phải cha thân sinh." Hạ bảo bối hỏi Hạ Thần Hi, "Mammy, mẹ xác định mẹ năm đó trên giường chính là cha sao? Con là không phải chỉ là cùng cha trông giống mà thôi?"

Hạ Thần Hi dùng khóe mắt nhìn Đường tổng một cái, "Mẹ cũng bắt đầu hoài nghi."

Đường Bạch Dạ rên một tiếng, "Con trái lại đi tìm một người trông giống lão tử ra a, cha độc nhất vô nhị như thế ký hiệu tính mặt đẹp trai con vận khí tốt kế thừa  80% đó là t*ng trùng chất lượng tốt của ta. Tiểu hỗn đản, con đây là gây xích mích cảm tình ba mẹ thiên lôi đánh xuống biết không?"

Hạ Thần Hi nói chuyện dục vọng cũng không có.

Hạ bảo bối giận, "... May mắn con không kế thừa ưu điểm khác của cha."

Hạ bảo bối hung hăng cắn hai chữ ưu điểm.

Hạ Thần Hi dở khóc dở cười, này hai phụ tử, thực sự là càng lúc càng ngây thơ.

"Không kế thừa là tổn thất của con." Đường Bạch Dạ cười híp mắt nói trở lại, Hạ Thần Hi lúc này mới lên tiếng, "Hi, bảo bối nhi, con đừng cùng cha phân cao thấp, cha hiện ở trong lòng tuổi tác so với con còn ấu trĩ."

"Tiểu gia mặc kệ cha." Hạ bảo bối hừ hai câu, "Đúng rồi, tiểu di( Hạ Thanh) đã ở trên đảo."

"Xanh chạy bên kia không quan hệ sao?" Hạ Thần Hi nhíu mày, An Tiêu Dao đã tín nhiệm cô đến loại tình trạng này? Vậy mà mang cô đi đảo nhỏ căn cứ thần bí bọn họ, chỗ đó tính là đảo đặc công bồi dưỡng của bọn họ a.

"Cô cùng Tiêu Dao, Thất Thất cùng đi đến, khả năng lại hai ngày nữa liền rời đi." Hạ bảo bối nói, lại nghĩ đến Tiểu Manh Oa, có chút rầu rĩ, vốn muốn cùng Hạ Thần Hi nói một chút chuyện Tiểu Manh Oa, nói một câu bé lần này phạm hạ sai lầm, kết quả, đều bị lão tử càn quấy cấp phá hủy, bé đô thiếu chút nữa đã quên rồi, bé muốn tìm Hạ Thần Hi làm cái gì.

"Mẹ hâm mộ ghen ghét, vì sao mẹ không có loại phúc lợi này." Hạ Thần Hi rất quấn quýt, Hạ Thanh vậy mà không cho cô tiết lộ một tiếng, quả thực quá không nói nghĩa khí.

"Chờ con huấn luyện kết thúc, con liền sẽ trở lại."

Hạ Thần Hi suy nghĩ một chút cũng rất tốt, "Qua năm, con không về nhà, gia gia nhắc tới con, năm nay gia gia đại thọ con muốn trở về sao? Ông vẫn ở lải nhải."

Mặc dù Đường gia bây giờ hơn một trai một gái, tiểu bằng hữu phân tán lực chú ý lão gia tử, nhưng mà, lão gia tử đối với trưởng tôn thật là có mạc danh kỳ diệu cố chấp, luôn luôn không ngừng hỏi thăm tình huống Hạ bảo bối.

Nếu là ông biết Hạ bảo bối gãy chân, không biết nhiều lắm thương tâm, dự đoán được nhảy lên làm cho cô lập tức đón Hạ bảo bối trở về.

"Không quay về." Hạ bảo bối suy nghĩ một chút, không tính toán đi trở về, còn có hai tháng, gia gia liền đại thọ, bé vẫn luôn nhớ, lần trước gọi điện thoại gia gia đã nói.

Chỉ là, bé gãy chân, muốn dưỡng thương, lại muốn cùng được huấn luyện, điều quan trọng nhất, không biết Tiểu Manh Oa tình huống thế nào.

Bé sợ là không có biện pháp trở lại.

"Bảo bối, chân con không phải bị gãy sao? Con có thể trở về nhà dưỡng thương, dù sao chỗ nào dưỡng thương đều là dưỡng thương, nhiều hai tháng ở nhà rất tốt a." Đường Bạch Dạ nói, đề nghị này Hạ Thần Hi cảm thấy có chút hợp lý.

Đứa nhỏ gãy chân, không có khả năng lại huấn luyện, chỉ có thể làm một ít huấn luyện trí nhớ, huấn luyện trí nhớ, Hạ bảo bối ở đâu đều là huấn luyện, không như về nhà đến dưỡng thương, lại có thể bồi gia gia cùng đệ đệ muội muội.

Hạ bảo bối vô ý thức cự tuyệt, nếu là bình thường, có lẽ, bé sẽ cùng đề nghị Tư Đồ Mặc, Tư Đồ Mặc cũng sẽ khai ân, bé loại tình huống này đích xác không có biện pháp lại huấn luyện. Nhưng mà, nếu là bé đi rồi hai tháng, Tiểu Manh Oa thế nào sống a.

Cô rời khỏi mình một ngày sẽ khóc ruột gan đứt từng khúc.

/2640