Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2251: Mười năm chờ đợi chỉ vì người 1

/2640


"Đúng vậy, này chỉ sợ là mấy người chúng ta ký ức sâu nhất một chỗ." An Tiêu Dao nói, tiếu ý ôn nhuận, "Năm đó chúng ta còn có ước định, chờ chúng ta lớn tuổi, trở lại trên đảo dưỡng lão."

"Hiện tại đâu?" Hạ Thanh cười hỏi.

An Tiêu Dao một phen ôm chầm bả vai của cô, "Lão bà nói đi chỗ nào, chúng ta liền đi chỗ đó dưỡng lão, thế nào?"

Hạ Thanh nghĩ nghĩ, "Chúng ta cũng mua một hòn đảo dưỡng lão."

"Tốt."

"Em còn muốn cùng Thất Thất cùng một chỗ."

"... Này là chuẩn bị để anh dưỡng tiểu lão bà sao?"

Hạ Thanh bật cười, "Anh dưỡng được tiểu lão bà như vậy sao?"

Long Tứ sẽ đem anh đánh thành đầu heo.

An Tiêu Dao cười nói, "Dự đoán Long Tứ sẽ rất phiền muộn."

"Để anh ta phiền muộn đi." Hạ Thanh đường băng phía sau, câu cổ nhảy lên lưng anh, An Tiêu Dao cười tiếp được cô, "Anh cũng cõng em, em xem bảo bối đeo Oa Oa, hình ảnh thật đáng yêu."

An Tiêu Dao mỉm cười, lão bà mình, hình ảnh đương nhiên có yêu.

"Sau này không cho cõng nữ nhân khác." Hạ Thanh nói.

"Kia có chút không khả năng đi, vạn nhất sinh nữ nhi thì sao?"

Hạ Thanh nghĩ nghĩ, "Anh có thể cho bé cưỡi ở trên vai."

An Tiêu Dao nghiêm túc nghĩ nghĩ, "Kia cũng không thể béo thành Oa Oa như vậy."

Hạ Thanh cười to, vỗ bờ vai của anh cười nói, "Oa Oa kia gọi êm dịu, không gọi béo."

"Quá êm dịu."

"Tiểu hài tử như vậy nhiều đáng yêu, cô mới năm tuổi đâu, hồi bé béo, lớn lên mới tốt, em hồi bé cũng là một mập mạp." Hạ Thanh nằm bò hõm vai anh chơi ngón tay...

An Tiêu Dao dừng một chút, "Em đang nói em bây giờ là đại mỹ nhân sao?”

"Anh dám nói em không phải đại mỹ nữ?" Hạ Thanh nắm bắt tai anh, hung thần ác sát, "Kia lão bà nếu không đẹp anh để ý sao?"

"Buông tay a, lão bà, tai đều nhanh muốn lấy xuống, anh xem trọng em cũng dung mạo không quan hệ có được không? Mỹ xấu với anh mà nói không phải rất quan trọng." An Tiêu Dao dừng một chút, chau chau mày, "Dù cho dài quá một vô muối mặt cũng không quan hệ, ít nhất là vóc người ma quỷ, tắt đèn, anh còn là rất hưởng thụ."

"..." Hạ Thanh đi lên một điểm, "Anh sau khi kết hôn thực sự là khẩu vị càng ngày càng nặng."

"Tiền nhân tổng kết kinh nghiệm, nam nhân trước khi kết hôn cùng sau khi kết hôn là hai bộ dáng, em phải tin tưởng vô số nam nữ sau khi kết hôn tổng kết ra kinh nghiệm." An Tiêu Dao mỉm cười nói.

"Nói hươu nói vượn, đó là chỉ sau khi kết hôn nam nhân đối với lão bà cũng không có trước khi kết hôn tổng kết, không phải càng lúc càng sắc tổng kết." Bắt nạt cô không đọc sách sao? Vì phối hợp anh cao phẩm vị cao tố chất cao cấp cùng N nhiều học vị, cô lúc thời gian rảnh rỗi cũng sẽ nhìn nhìn sách được không?

Bằng lương tâm nói, An Tiêu Dao với cô so với trước hôn nhân muốn khá hơn nhiều.

Trước hôn nhân không đến nơi đến chốn, tới tay mới gọi một bảo bối, cho nên nói, người trước tổng kết kinh nghiệm, cũng không nhất định hoàn toàn đúng.

"Xanh a, anh vẫn muốn hỏi em, em thực sự không muốn mặc áo cưới tổ chức một hôn lễ sao?" An Tiêu Dao hỏi, một hồi chính thức hôn lễ, đối với nữ nhân mà nói, ý nghĩa phi thường trọng đại đi.

Bọn họ kết hôn quá đơn sơ một, cái gì cũng không có, đều là lâm thời chuẩn bị.

Tính cách của Hạ Thanh, ít có mềm mại, có lẽ cũng không thèm để ý, nhưng anh còn là muốn cho cô sở hữu nữ hài tử hẳn là có gì đó.

Quỳ xuống, cầu hôn, lãng mạn, hôn lễ, trăng mật, một cũng không thể ít.

"Em cũng không phải cơ đốc giáo đồ, không mặc áo cưới không sao cả." Hạ Thanh nói, "Mặc vào áo cưới lại không nhất định đại biểu cho hạnh phúc, vẫn không để ý lãng phí thời gian làm loại chuyện vô vị này."

/2640