Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2301: Mười năm chờ đợi 51

/2640


Trong hộp lớn chứa một đứa con nít, mặc quần áo xinh đẹp trẻ con, trước ngực còn có một nơ bướm đẹp lớn hơn, giống như là quà giáng sinh vậy, trong hộp còn có một hộp sữa bột, bình sữa, tã  và các đồ dùng trẻ con.

Muốn nhìn từ đằng xa hình ảnh liền có điểm quái dị, Nolan vừa trở về, còn mặc thường phục, thẳng uy nghiêm, Lục Trăn anh tuấn tiêu sái, đang cầm một hộp thật lớn, tiểu bằng hữu ở trong hộp ê ê a a chơi bình sữa, Nolan mỉm cười đọng lại ở bên khóe môi.

Đứa nhỏ này, thật tốt a.

Bé có đôi mắt màu lam của anh, mũi miệng của Lục Trăn, trắng nõn đáng yêu, quả thực là bộ dạng kết hợp của hai người bọn họ.

Lục Trăn thấy anh ta ngốc, trong lòng thầm nghĩ, không đến mức đi? Như thế bất kinh dọa, anh ở trước mắt anh ta phất tay một cái, "Này, tiểu mỹ nhân, con trai của anh a, còn không nhận, dày vò chết tiểu sinh."

Con của anh... Con của bọn họ.

Anh làm daddy.

Lục Trăn trước nói cũng không nói qua, đã nói đứa nhỏ sinh ra ở tổng bộ nuôi, tạm thời vẫn không thể đưa về, muốn quá một năm rưỡi, anh cho rằng muốn một năm rưỡi mới có thể nhìn thấy con trai, không nghĩ tới nhanh như vậy liền thấy con trai.

Tiểu gia hỏa này thật xinh đẹp, trừ mắt, chỗ nào cũng là bóng dáng của Lục Trăn, thật là đẹp mắt.

Lòng dạ cứng rắn trước sau như một của Nolan cũng trở nên mềm mại cực kỳ, nói không cảm động, đây tuyệt đối là gạt người, đây cảm giác chua chua chát chát, chiếm cứ tất cả giác quan, trên mặt lại trước sau như một làm không ra phản ứng đến.

Nolan mặt không biểu tình đưa tay đón hộp, này cũng kịp phản ứng, "Cậu thế nào đem con đặt ở trong hộp sủng vật?"

"Đây không phải là cho anh một kinh hỉ sao, thuận tiện hơn." Lục Trăn cười mỉm đẩy anh ta ra đi vào, "Anh xem tôi còn thắt một nơ bướm to, lễ vật này hài lòng đi? Anh phải nuôi nấng bé nha."

Nolan trừng anh, Lục Trăn một điểm áp lực cũng không có.

Tiểu gia hỏa nằm ở trong hộp, tự chơi không biết nhiều vui vẻ, Nolan đem bé ôm lấy, động tác ôm đứa nhỏ vẫn luôn rất thành thạo, cũng không mới lạ, Lục Trăn lập tức thịt bò đầy mặt, xem bộ dáng là vú em tốt, anh cuối cùng cũng có thể giải phóng.

"Thế nào không nói cho tôi biết một tiếng?"

"Anh đang thi hành nhiệm vụ, nói cho anh biết làm cái gì, anh một nghĩ thầm con, nếu như không cẩn thận phân tâm xảy ra chuyện làm sao bây giờ." Lục Trăn cười nói, Nolan đột nhiên ôm lấy cổ của Lục Trăn, hôn môi của anh ta, Lục Trăn vốn liền dựa vào trên sô pha, cũng ôm lấy cổ của Nolan hôn trả lại, tách ra mấy tháng, tiểu biệt thắng tân hôn, lại có một bảo bối như thế, loại nhiệt tình này thế nào đều không hạ xuống.

Tay của Nolan đã bắt đầu cởi quần áo của anh, hiển nhiên đã quên chuyện bóng đèn.

Một lúc lâu Lục Trăn mới nhớ tới, ở giữa bọn họ còn có một bảo bối nhi, cuống quít đẩy Nolan, ra liền nhìn thấy tiểu bảo bối nhanh như chớp mắt ở trên người bọn họ vòng tới vòng lui, lập tức Lục Trăn có một loại cảm giác xấu hổ bị con trai bắt gian ở trên giường.

Điều này thật sự là thật là tà ác...

"Bảo bối, lần sau nhìn thấy loại cảnh này, phải nhắm mắt lại." Lục Trăn ngẩng đầu hỏi, "Anh có nghĩ rằng con trai của chúng ta sẽ là gay hay không?"

"Tùy con, vui vẻ là được rồi."

Lục Trăn gật gật đầu, không hề áp lực mà đem con trai giao cho anh, "Tới anh trông a, con dày vò chết tôi."

Nolan tắm rửa, xuống lầu làm cơm, Lục Trăn ôm con trai ở trong bồn tắm trên lầu chơi, hai cha con cùng nhau nghịch nước, tắm xong xuống, Nolan vừa lúc đem cơm chiều cũng làm tốt, ngay cả sữa của bảo bối đều pha xong rồi, nhiệt độ thích hợp.

"Anh quả nhiên là có tiềm chất vú em tốt."

/2640