Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2407: Hôn lễ Monaco 2

/2640


Lái xe một giờ đã đến trang viên bọn họ ở, trang viên là trang viên Pháp điển hình, đại tòa thành, phía sau một hoa viên cùng có một sân gôn, chiếm phi thường lớn, tất cả mọi người ở tại tòa thành cũng có thể ở được.

Lục Trăn cùng An Tiêu Dao đã sớm chờ bọn họ ở cửa, biết bọn họ hôm nay đến cũng không đi chơi, cố ý chờ bọn họ chạy tới ăn cơm, Nolan ngày nghỉ thỉnh không được, chỉ có thể cùng ngày tới, hôn lễ lần này vài người.

An Tiêu Dao cùng Hạ Thanh, Long Tứ cùng Cố Thất Thất, Mục Vân Sinh cùng Lý Hoan Tình, Lục Trăn cùng Nolan, Tiểu Tuyết cùng Phương Đông. Tiểu Tuyết cùng Phương Đông cũng không chính thức kết hôn, lần này đơn giản một lần làm, cho nên trừ người tổ chức khủng bố, vài bằng hữu Hỏa Vân cũng đến. Cái khác đồng đạo bằng hữu, bọn họ cũng không mời, đây là một hình thức hôn lễ gia đình nhỏ, không tính toán làm lớn, miễn cho gây chuyện.

Nếu là hướng lớn làm, dự đoán chính phủ nước Mỹ có một nhóm người mấy ngày nay đều ngủ không được.

Nolan liền người nhà đều không mời, thân phận có khác, Lục Trăn lại thành người chết, chỉ muốn việt đơn giản, ấm áp là được, cái khác đều không để ý, gian phòng đã chuẩn bị xong, có người giúp đem hành lý cầm lên. Lục Trăn vỗ vỗ vai Hạ bảo bối, "Chậc chậc, tôi đều không nhận ra cậu."

"Có phải suất cho người đều nhận không ra hay không."

"Lại suất có thể suất đến phần của tôi đây sao?" Nói tự kỷ, kia thế nhưng không ai có thể so sánh được Lục Trăn, Hạ bảo bối khinh bỉ, đoàn người gặp mặt vô cùng náo nhiệt đi vào trong, tiểu Allen bị Tiểu Tuyết ôm ê ê a a thân thủ muốn Lục Trăn ôm, này đứa nhỏ đặc biệt thích cùng Lục Trăn đối nghịch, nhưng lại đặc biệt thích dính Lục Trăn, Lục Trăn nhìn thấy nhi tử đều muốn đi đường vòng, tiểu Allen trên cơ bản chỉ là ban đêm cùng anh ngủ, ban ngày toàn là ai không có việc liền ôm.

Cho nên đối với nhi tử này thân thủ muốn ôm ôm, Lục Trăn khi anh mắt mù, nhìn không thấy, mọi người đều phi thường không nói gì, cũng quen.

"Trước đây không có đứa nhỏ mỗi ngày nhắc tới đứa nhỏ, có đứa nhỏ lại không bằng lòng mang, anh thật đúng là muốn làm cha tiện nghi đâu."

"Chậc chậc, tôi còn thật cam tâm tình nguyện tiện nghi cha đâu, Đường tổng như nhau, nhi tử dưỡng được trắng trẻo mập mạp chỉ số thông minh cao nhưng dính người lại biết chuyện thức thời thời gian lại mang về nhà, sảng khoái hơn a, cái gì đều không cần làm." Đường tổng không nói lời nào cũng nằm thương, biểu hiện được thập phần bình tĩnh phản kích, "Cho nên nói, các người cũng không loại phúc khí này."

An Tiêu Dao mỉm cười nói, "Loại này phúc khí, tôi còn là miễn, cũng là Lục Trăn thích."

Hạ Thiên đùa tiểu Allen, tiểu oa nhi này cũng đáng yêu, tiểu bằng hữu ngoại quốc thời kì giỏi vô cùng nhìn, thiếu niên thời kì vô cùng thê thảm, tới thanh niên lại được rồi, tiểu Allen thực sự đáng yêu vô cùng, ba ba ba ba ba kêu loạn, viên linh lợi mắt trừng mắt Lục Trăn, ở trong lòng Tiểu Tuyết không ngừng nghịch, Lục Trăn chính là không nhìn thấy, đem tiểu bằng hữu tức giận đến nhảy loạn.

"Ca ca, đệ đệ thật đáng yêu, thật đáng yêu, em cũng muốn ôm ôm..." Oa Oa cũng rất thích tiểu bằng hữu, mềm mềm mại.

"Không được, em tay không khí lực, té đệ đệ." Hạ Thiên cười nói.

Lục Trăn hỏi Hạ Thiên, "Vợ của cậu a? Có chút béo a..."

"Lục Trăn anh sẽ sẽ không nói." Thất Thất cười mắng, "Tiểu cô nương nói cái gì béo đâu, lớn lên sau này thì tốt rồi."

"Tiểu cô nương lại không hiểu mỹ xấu, tôi nói béo chưa nói xấu a." Lục Trăn rất vô tội, Hạ bảo bối hơi chút đơn bạc một điểm, mang theo tiểu oa nhi một tròn trịa như thế rõ ràng so sánh, cũng không tốt nói trái lương tâm chi luận a.

/2640