Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2409: Hôn lễ Monaco 4

/2640


Tiểu Allen gào khóc gọi, An Tiêu Dao nói, "Oa Oa có bệnh tim, tùy thời cũng có thể phát tác."

Hạ Thần Hi chấn động, nhìn về phía Đường tổng, hiển nhiên Đường tổng cũng không biết, Hạ Thanh thấy bọn họ như vậy, lường trước Hạ bảo bối không nói với bọn họ, lập tức có chút... Chột dạ, Hạ Thần Hi hỏi, "Oa Oa có bệnh tim?"

"Ừm, bẩm sinh, đại tỷ nói..." Chuyện này cũng là vài người biết, các cô cùng Thất Thất, Tiểu Tuyết, thấy An Tiêu Dao một chút cũng không tiếp lời ý tứ, Hạ Thanh nói, "Đại tỷ nói, cô bé khả năng chỉ có thể sống đến mười tuổi là cùng..."

Hạ Thần Hi sắc mặt hơi đổi, chuyện này Hạ Thiên chưa bao giờ với cô đề cập, chỉ không tỉ mỉ nói Oa Oa thân thể không tốt, đến nỗi chỗ nào không tốt, lại ngậm miệng không nói, bình thường đối với Oa Oa chiếu cố cùng chú ý hạng mục công việc cũng nhiều đến muốn chết, cô cũng cảm thấy đứa nhỏ này thực sự thật chiếu cố chặt Oa Oa, không ngờ là bệnh tim.

Bẩm sinh...

Sống không được mười tuổi.

Đứa nhỏ này khả ái như vậy, tại sao có thể có loại bệnh này đâu?

"Hạ Thiên không nói với cô a?"

Hạ Thần Hi lắc đầu, cô có chút hiểu nguyên nhân Hạ Thiên không nói, thực sự là một hài tử ngốc, nếu nói là, sợ bọn họ  phản đối đi, cô chỉ cảm thấy đau lòng, nếu là biết, cô trái lại sẽ không cùng bảo bối nói cái gì, nếu sau này Oa Oa không có, tiếc nuối chính là nhi tử, cho nên bé nghĩ thế nào đối với Oa Oa, liền thế nào đối với Oa Oa, miễn cho ngày sau có khuyết điểm...

Trong phòng không thể có quá nhiều người vây quanh, trừ Hạ Thiên cùng Tiểu Tuyết cũng không người hướng trong phòng chạy.

"Cô bé ở nhà, cũng không phát tác quá, tôi không ngờ bé sẽ có bệnh tim nghiêm trọng như thế." Đường tổng nói, "Thực sự không hi vọng chữa cho tốt sao?"

"Tiểu Tuyết nói là khả năng tính không lớn, cũng không có biện pháp làm phẫu thuật thay tim."

An Tiêu Dao nói, "Bảo bối muốn học y chuyên nghiệp, chuyên nghiên cứu khoa tim cũng là vì bệnh của cô bé, Tiểu Tuyết đã nói, ngắn mấy năm muốn ở trái tim khoa thành công liền, còn chữa cho Oa Oa, hi vọng cũng không lớn, hiện tại chỉ có thể giúp kéo dài tính mạng Oa Oa, chờ đợi thời cơ, Tiểu Tuyết cũng đem bệnh của cô bé xếp thành đệ nhất nghiên cứu, hy vọng có thể nghĩ ra biện pháp chữa cho tốt, sau này thế nào, nhìn tạo hóa đi, chúng ta cũng không tính được."

Tiểu Tuyết hôm nay là không có biện pháp trị liệu.

Hạ Thần Hi càng nghe, tâm tình càng trầm nặng, nghĩ đến nhi tử vừa biểu tình, trong lòng càng bất an, thấp thỏm.

Tiểu Tuyết cấp Oa Oa châm, lại phục dụng cô bé vẫn luôn dùng thuốc, Oa Oa sắc mặt mới hơi khá hơn một chút, Hạ bảo bối khẩn trương đều là mồ hôi lạnh, "Dì cả thế nào, có thể bị nguy hiểm hay không a, em ý đã rất lâu không phát bệnh, từ phục dụng những thuốc này, thân thể của em ý cũng tốt hơn rất nhiều, cũng không dễ dàng sinh bệnh như vậy, cháu cho rằng em sẽ không phát bệnh, sao có thể đột nhiên phát bệnh, em..."

"Bảo bối, cháu bình tĩnh." Tiểu Tuyết đang bắt mạch cho Oa Oa, nhàn nhạt nói, "Đừng ảnh hưởng phán đoán của dì cả."

Hạ bảo bối an tĩnh lại, đau lòng nhìn Oa Oa nằm ở trên giường.

Hảo tâm đau, hảo tâm đau.

"Cô bé vừa nhất thời khí huyết công tâm, tình tự quá kích động khiến cho phát bệnh." Tiểu Tuyết nói, "Không để ý do a."

Thuốc này đối với bệnh của bé rất có giúp đỡ, này tình tự kích động bình thường đã không làm cho phát bệnh, thế nào còn có thể phát bệnh đâu? Đây là nhiều cảm xúc dao động mới có thể tạo thành?

"Khí huyết công tâm?" Hạ bảo bối không hiểu, "Oa Oa sao có thể phát giận đâu, trừ lần trước cháu đánh bé, bé chưa bao giờ phát giận, sao có thể tình tự kích động đâu? Bé ngày đó tình tự càng kích động cũng không phát bệnh."

/2640