Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2612: Nhất sinh nhất thế nhất song nhân 110

/2640


Anna kinh ngạc nhìn Chiêm Ninh, “Anh và tôi cùng nhau đi đàm phán?”

Chiêm Ninh là một người thanh niên vô cùng nghiêm túc lãnh lệ, mặc dù là anh đi vào đoàn trợ thủ của Hạ Thiên trễ nhất, lại là người nói chuyện có phần trọng lượng, so với Lý Viễn cùng Avrile, Liliane, anh làm người ta có cảm giác an toàn, Anna cũng ghét nhất cùng anh đàm phán, bên người Hạ Thiên bốn người này, Anna ghét nhất hợp tác với Avrile, thứ nhì chính là Chiêm Ninh. Cho nên, Hạ Thiên rất ít an bài cô cùng Avrile cùng nhau hợp tác, cùng Chiêm Ninh trái lại thường có, nếu là có bất luận cái nguy hiểm gì, anh chưa bao giờ đem hai người thả cùng một chỗ, không có ăn ý, dễ gặp chuyện không may, cho nên nhiệm vụ nguy hiểm đều là Liliane cùng Avrile đảm nhận, bởi vì bọn họ phối hợp tốt, ăn ý tốt, cực nhỏ có lỗi, Hạ Thiên cũng rất yên tâm.

Chiêm Ninh gật đầu, cũng không lời vô ích, gọi điện thoại cho người chuẩn bị máy bay, bây giờ kỹ thuật đã phát triển rất lợi hại, rất ít người lộ qua mặt ngồi máy bay, Anna có một lần làm nhiệm vụ thất bại, người trong cục tình báo cầm lấy quét hình khung xương của cô, cô lại không có quyền lợi đơn độc sử dụng máy bay, cho nên nhiều khi, Anna đều rất ít khi đơn độc làm nhiệm vụ, trừ phi ở khu châu Phi cùng Trung Đông.

“Lần này không phải chuyện Hạ Thiên cùng với tôi xong rồi sao?” Anna không hiểu hỏi, cô đã đã lâu không đi theo bên người Hạ Thiên làm nhiệm vụ, phải nói, Hạ Thiên bây giờ rất ít dẫn người đi bên người, khó có được một lần không mang Chiêm Ninh cũng không mang Lý Viễn, liền mang một mình cô, cô còn cảm giác mình rất may mắn, chẳng sợ Hạ Thiên cùng cô nói qua vấn đề oa oa, cô cũng không để ở trong lòng.

Muốn biết, Hạ Thiên đảm nhận nhiệm vụ rất ghét mang theo phụ nữ, không phải Chiêm Ninh chính là Lý Viễn hoặc là chính là ai cũng không mang theo.

“Hạ Thiên xin nghỉ.” Chiêm Ninh nói.

“Xin nghỉ, vì sao?”

“Đi kết hôn.” Chiêm Ninh một câu lời vô ích cũng không có, đã lên xe, cũng không biết lời của mình đem Anna đánh thành mảnh vụn, chờ ngồi vào trong xe, anh mới ý thức được Anna còn đứng ở **, Chiêm Ninh nhíu mày, “Lên xe, đến máy bay.”

Anna phục hồi tinh thần lại, cuống quít lên xe, nói thực sự, cô còn chưa có sợ Hạ Thiên, đặc biệt sợ Chiêm Ninh.

Cả Avrile to gan lớn mật cũng đặc biệt sợ anh, hình như có anh bên người chính là kho đông lạnh thiên nhiên, Avrile đều tránh cùng anh đi làm nhiệm vụ cũng vui mừng chính mình có hảo khuê mật hợp tác không cần cùng Chiêm Ninh hợp tác, lại đặc biệt đáng thương Lý Viễn.

“Anh ấy muốn kết hôn?”

“Ừ.”

“Tin tức chính xác sao?”

“Tôi tặng quà.” Chiêm Ninh nói, cúi đầu nhìn tư liệu trong máy vi tính, đối với vấn đề Anna hỏi căn bản không để ý, anh chỉ nghĩ biểu đạt ý của mình, nhưng còn biểu đạt không rõ ràng lắm.

Anh chỉ là muốn nói, tôi đã tặng quà, cô hỏi tin tức chuẩn sao?

Không cho phép anh nhận lễ vật làm cái gì, nhất định là muốn kết hôn.

Anna như bị sét đánh, vẫn có chút không tin Hạ Thiên thực sự muốn kết hôn.

Chiêm Ninh một lòng nhìn tư liệu, Anna cũng không để ý, bởi vì trong mắt Chiêm Ninh phụ nữ cho tới bây giờ, anh phiền chán tất cả phụ nữ, nguyên lai Liliane cùng Avrile còn âm u nghĩ, khẳng định là bởi vì anh bị phụ nữ vứt bỏ. Nhưng mà, mọi người đều là ở trên đảo nhỏ lớn lên từ nhỏ, chưa từng nghe nói anh có dính dáng đến người phụ nữ nào, kết quả là tổng kết một câu, anh trời sinh có chứng phiền chán phụ nữ.

Bất kể là phụ nữ nào ở bên cạnh anh cũng có thể bị anh không nhìn đến.

Hạ Thiên muốn kết hôn với Sophia sao?

Nhất định là, cô một chút tin tức đều không nhận được, lần trước lúc Hạ Thiên tìm cô nói chuyện, đã mịt mờ nói với cô, anh rất yêu Sophia, mặc kệ Sophia có thể sống bao lâu, anh kiếp này chỉ nhận định một phụ nữ là Sophia.

Những phụ nữ khác, anh đều xem như nhau.

Cô không ngờ, anh nhanh như vậy đã cưới Sophia.

...

/2640