Mối tình danh môn: Cục cưng trăm tỷ của Đế thiếu

Chương 108. Cứ như vậy, tính không ra

/1736


Chương 108. Cứ như vậy, tính không ra

Editor: Quỳnh Nguyễn

Danh Khả vẫn không nghĩ minh bạch, Bắc Minh Dạ vì cái gì bỗng nhiên liền như vậy, mãi đến kết thúc chuyện anh buông cô ra, vẫn không ra như cũ.

Thời điểm người đàn ông hoàn toàn rời khỏi cô cô lại có một loại cảm giác cơ hồ muốn đứng không nổi, hai cái đùi hơi hơi run run, thiếu chút nữa mềm ngã xuống.

Trận chiến đấu kịch liệt này không biết giằng co bao lâu, may mà trên đường không có bất luận kẻ nào tiến vào xem qua một cái.

Cô vẫn sợ, sợ hãi cánh cửa bỗng nhiên bị mở ra, sợ bộ dáng của cô bị người nhìn đi.

Mãi đến anh rời khỏi cô mới giơ cánh tay không có một chút khí lực lên, luống cuống tay chân lôi kéo quần áo chính mình.

Áo bị xé rách, váy cũng bị xé thành hai nửa, cái người đàn ông này... Không bằng cầm thú!

Quần áo bị xé thành như vậy, dù cho cô đem tất cả vải dệt trở lại trên thân mình bộ dáng này cũng hoàn toàn không có biện pháp ra ngoài.

Nam nhân tại trước mặt cô cẩn thận tỉ mỉ mặc quần áo, sửa sang quần áo trên thân mình, chờ quần áo bị mặc vào lại để ý một áo sơmi bị đè nhăn, làm xong toàn bộ này anh lại là cái đại thiếu gia tập đoàn Đế Quốc suất khí mê người là nữ nhân đều đã kháng cự không được kia, người đàn ông độc thân có giá trị con người nhất Đông Lăng.

Danh Khả níu chặt áo bị xé rách, đôi mắt ôm nỗi hận gắt gao nhìn chằm chằm bóng lưng anh cao lớn, chỉ hận không thể dùng lực xé nát anh.

Vì cái gì tất cả mọi người nhìn không tới một màn anh cầm thú, vì cái gì còn có nhiều cô gái hấp tấp dán đi lên, nhìn thấy anh tựa như ong mật nhìn thấy đường như vậy? Các cô rốt cuộc có biết người đàn ông này có bao nhiêu ác liệt, có bao nhiêu đê tiện hay không?

"Bất quá tới ngồi một chút sao?" Anh trở lại bàn công tác hậu ngồi xuống, "Bốp" một tiếng, lại điểm trên một điếu xì gà, quay đầu, ánh mắt lạnh nhạt rơi vào trên người cô.

Bộ dáng bị khi dễ, vừa thấy đã thương lại để cho anh chỉ là nhìn thoáng qua thân thể liền nhịn không được nóng lên, tà niệm mới vừa thỏa mãn nhất thời lại lặng lẽ nảy sinh.

Anh thu hồi ánh mắt quay đầu nhìn màn hình máy tính, thanh âm nhàn nhạt, vài phần mát rượi, vài phần yên lặng: "Trong phòng nghỉ tựa hồ có quần áo con gái.

Danh Khả một tiếng không hừ bước tiếp bước chân trầm trọng mà thong thả từng bước một hướng phòng nghỉ đi đến.

Tầm mắt của anh từ màn hình di chuyển, ngẩng đầu liền thấy bóng dáng cô nhỏ bé và yếu ớt hướng phòng nghỉ, hai chân thon dài mảnh khảnh còn đang tại run nhè nhẹ, rõ ràng lên án vừa rồi anh hung tàn cuồng bạo.

Thì ra, anh thật sự xuống tay nặng như vậy...

Tay nâng lên, xì gà bị đưa đến bên môi hít một hơi, ngón tay phải lại vẫn ở trên con chuột nhẹ nhàng nhấn, tầm mắt của anh lại một khắc không rời bóng dáng của cô, mãi đến cô đẩy cửa phòng nghỉ ra, bóng dáng biến mất ở phía sau cửa anh mới thu hồi ánh mắt có phần phức tạp.

Xì gà lại đưa vào miệng, anh thở dài ra một hơi, nhìn chằm chằm màn hình máy tính, tâm tư lại có vài phần tan rã.

Gần đây tựa hồ quá quyến luyến thân thể của cô, loại cảm giác này không tốt lắm nhưng lại có chút cự tuyệt không được, giống như kẻ nghiện thuốc một dạng.

Có phần phiền não địa vén vén tóc, lại hít sâu một cái sương khói mới lại chuyên tâm vùi đầu vào công tác.

Danh Khả quả nhiên tại trong tủ quần áo phòng nghỉ tìm đến vài bộ trang phục nữ, ban đầu tưởng rằng Du Phi Phàm lưu lại nhưng mặc lên người vừa thấy mới phát hiện cư nhiên cùng thân của cô ăn khớp cực kỳ.

Đây không phải quần áo Du Phi Phàm, Du Phi Phàm so với cô ít nhất cao hơn nửa cái đầu, khung xương cũng lớn hơn so với cô, loại quần áo nhỏ này cô ấy hẳn là không mặc được.

Nhưng cô tuyệt đối sẽ không ảo tưởng những thứ quần áo này là đặc biệt chuẩn bị vì cô, cô còn không có tự kỷ đến tình cảnh cho rằng chính mình thật sự có thể được anh chiếu cố vài phần này.

Cũng không biết là từ cái cô gái hầu hạ trước của anh lưu lại, bất quá, mặc kệ là ai cô cảm kích các cô, nếu không có các cô lưu lại quần áo đêm nay cô thật sự không biết nên như thế nào trở về trường học.

Đêm nay, cô có thể trở về trường học sao?

Từ trong phòng nghỉ đi tới, Bắc Minh Dạ đã dấn thân vào bận rộn làm việc, biểu tình nghiêm túc không thể nói rõ, nhưng khi anh không nói lời nào đều có một cỗ sâm hàn làm cho người ta khó có thể tiếp sát.

Người ta nói nam nhân tại làm xong loại chuyện kia đều phải nghỉ ngơi một đoạn thời gian mới có thể khôi phục lại, vì cái gì người đàn ông này luôn luôn không giống người khác? Mỗi lần đã làm xong còn có thể lấy tư thái cường hãn như vậy xuất hiện ở trước mặt mọi người?

Dáng vẻ không giống như cô, cho tới bây giờ, thân thể lại vẫn ẩn ẩn đau nhức...

Bất quá, này cũng không là vấn đề cô hiện tại nên quan tâm, hiện tại cô càng quan tâm là chính mình đi hay ở.

Ngẩng đầu nhìn đồng hồ báo thức trên vách tường, sắp bảy giờ, thời điểm đi lên mới bốn giờ hơn nhoáng lên một cái hơn hai giờ liền qua như vậy.

Trách không được lúc này anh còn không có rời khỏi vẫn còn liều mạng công tác... Trên đầu chữ sắc có cây đao, cuồng công tác.

"Tiên sinh..." Cô thấp gọi thanh âm, anh không có bất luận cái gì đáp lại cô liền hỏi: "Tôi có thể đi sao?"

Anh vẫn lại là không có đáp lại, Danh Khả rốt cục hoàn toàn thở dài nhẹ nhõm một hơi, vì không ầm ĩ đến anh, đặc biệt thả nhẹ cước bộ đi tới ngưỡng cửa.

Ngón tay dài vừa mới rớt ra tại trên tay nắm cửa phòng, còn chưa kịp đem cửa phòng vặn mở, phía sau bỗng nhiên truyền đến thanh âm anh tự tiếu phi tiếu: "Một ngàn vạn một cái ban đêm, liền chơi một chút như vậy, tính không ra."

Danh Khả ngẩn ra, nhất thời hít vào một hơi, ngay cả dũng khí quay đầu nhìn anh đều không có rồi.

Cô dùng lực nắm chặt tay mình, mặc dù sớm biết rằng tại giữa giao dịch đây trong mắt anh chính mình chỉ là cái đồ chơi, nhưng, lúc chính tai nghe được anh nói như vậy, không thể phủ nhận ngực vẫn lại là đau đớn.

Không là vì cảm giác bị anh thương tổn, mà là, cảm giác tôn nghiêm lại một lần nữa bị dẫm trên đất.

Người đàn ông phía sau đóng máy tính, tựa hồ đang thu thập, cô chỉ là đứng bên cạnh cửa, không nói lời nào cũng không có cái hành động khác.

Anh không rời cô đi, cô trừ bỏ thỏa hiệp, cái gì đều đã làm không được.

Ngay tại thời điểm Bắc Minh Dạ cất kỹ máy tính đứng lên, ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến một trận thanh âm không hờn giận: "Trễ như vậy còn đang ở, thật có bận như vậy sao?"

Văn phòng Bắc Minh Dạ hiệu quả cách âm tốt như vậy, nếu không phải chạy tới cạnh cửa Danh Khả nhất định nghe không được thanh âm người ta nói bên ngoài.

Cô hoảng sợ, theo bản năng nghĩ muốn thối lui không nghĩ cửa phòng liền bị đẩy ra như vậy, một người hấp tấp từ bên ngoài tiến vào, một chưởng đem cửa phòng đẩy ra đi, "Ầm" một tiếng trực tiếp đánh vào trên đầu Danh Khả.

"Lão Đại ngươi sao lại thế này? Như thế nào đem Phi Phàm một người vứt..." Lời này còn chưa nói xong, cô liền phát hiện chính mình đụng vào người, nghiêng đầu vừa thấy, chỉ thấy một cái cô gái hai mươi tuổi bộ dáng phấn phấn đứng ở một bên, bưng đầu rầu rĩ hừ.

Dật Thang theo sau lưng cô ta tiến vào còn chưa kịp hướng Bắc Minh Dạ giải thích liền thấy bóng dáng Bắc Minh Dạ cao lớn trong tầm mắt tất cả mọi người nhoáng lên một cái đảo mắt đã đi tới cạnh cửa.

Anh chụp cổ tay Danh Khả, đem tay cô kéo ra: "Ngẩng đầu."

Danh Khả đau đến ngay cả nước mắt đều nhanh muốn rơi, cánh cửa văn phòng này của anh thật sự rất nặng, làm khó vừa rồi người nọ tiện tay liền đem nó nhanh chóng đẩy ra, một phen đụng vào trán cô, cả người nhất thời liền trời đen kịt.

...


/1736