Mỹ Nhân Như Họa

Chương 29 - Chương 29

/103




Chân vừa mới đạp đất, nàng hơi có vẻ căng thẳng, mặt cười liền cố ý nhăn ở một chỗ, che bụng bằng phẳng, Đa. . . . . . Đa tạ biểu ca săn sóc, Họa Nhi đã mót quá lâu. Nói xong cũng không quan tâm không để ý giãy thoát bàn tay Tiêu Dịch ôm dán bên hông nàng, vội vàng hấp tấp bèn chạy tới phía trong bụi cỏ, liều mạng chạy trối chết giống như một con thỏ bị sói hung ác đuổi theo.

Lúc tơ lụa mềm mại chợt thoát khỏi trong tay Tiêu tướng quân, nhìn tiểu nhân chạy trối chết như vậy luôn cảm giác có chút ý bị ghét bỏ, trên mặt không khỏi sa sầm mấy phần, nóng bỏng bụng dưới tất cả bị một lý do sứt sẹo của Tiểu Biểu Muội hòa tan không ít, cuối cùng trong lúc đợi Tiểu Biểu Muội trút xuống Quỳnh tương ngọc lộ lại là hành quân lặng lẽ.

Trên đường trở về, Tiêu Dịch không nói câu nào, chỉ nghiêm túc cẩn thận điều khiển ngựa, Thẩm Họa cưỡi ở phía sau hắn cố gắng ngửa thân thể ra sau, trước mặt chính là sau lưng dày rộng rắn chắc của Tiêu tướng quân, mềm mại trước ngực nàng chính là không chỗ có thể để, chỉ có thể cố gắng không để cho một mềm một cứng bị dán vào, trong lòng Thẩm Họa cũng có chút sợ, sợ lại chọc hắn kích động.

Phải biết Đại Biểu Ca Tiêu Dịch lại là người không vợ ba năm rồi, thêm nam nhi huyết khí phương cương (máu nóng), nàng và mẫu thân Dục Ca Nhi tướng mạo tương tự, đừng nói thấy vật nhớ người, một người giống như ảnh ngược đi ra từ trong nước như nàng mỗi ngày lắc lư ở trước mắt hắn, có lẽ cũng sẽ nhất thời ý loạn tình mê, không phân rõ thật giả.

Có vài mộng đẹp thì Thẩm Họa bằng lòng làm cùng Tiêu tướng quân, có một số chính là vấn đề nguyên tắc, nàng không làm được. Cho nên càng nghĩ tới những thứ này, ngay cả chút rung động khó hiểu hôm nay này của mình cũng tiêu tán không còn bóng dáng. Thẩm Họa cảm thấy mình như vậy cũng là bình thường, có một loại nam tử chính là một chút đã có thể làm cho người ta động lòng mãi, Tiêu tướng quân tuyệt đối nhận nổi. Có điều, Thẩm Họa biết mình đang làm gì, thỉnh thoảng thưởng thức một chút không ảnh hưởng toàn cục.

Lúc này nàng cũng cực kỳ tỉnh táo, Tiêu Dịch cưng chiều nàng đều là thân xác tương tự với người này tặng cho, lúc nàng ở trường đua ngựa đúng là da mặt dày thiếu chút nữa không nhớ được. Trong thoáng chốc trong đầu lại hiện ra bóng dáng Tiêu Dịch mạnh mẽ ôm nàng giục ngựa bay nhanh, Thẩm Họa vội vàng lắc đầu một cái tự giễu cười một tiếng, càng thêm thẳng tắp thân thể cách xa hắn.

Biểu muội ôm chặt, chúng ta còn có thể nhanh chóng trở về một chút, muội như vậy ta hoàn toàn không có phương pháp gia tăng tốc độ.

Sau khi tiểu cô nương nghe được lời nói, hai cánh tay thật sự là rất binh tĩnh ôm sát mấy phần.

Tiêu Dịch nhất thời tắc nghẹn, ngay khi nói chuyện mặt đen cũng sắp nhỏ ra mực rồi, tư thế Tiểu Biểu Muội xa cách lạnh như băng như vậy, khiến trong lòng hắn càng cảm thấy khó chịu, hắn đã sớm nhận định nàng, dù như thế nào bọn họ sớm muộn gì cũng sẽ là phu thê.

Nhưng hắn bỏ ra thật lòng, nhưng ngay cả nửa phần cũng bưng bít không nóng, vừa nãy là hắn nhất thời xúc động, cũng là tình cảm ập đến, kiềm chế khó nén, nhưng hiện tại biểu muội lại làm cái gì, đề phòng hắn đến mức không để ý tình cảnh nguy hiểm của mình như vậy, ngửa thân thể về sau như vậy rất dễ dàng ngã xuống từ trên ngựa, sau đó lại không thể không vì mau chóng rời khỏi mà bản thân uất ức cầu toàn, quả nhiên là rất tốt.

Ước chừng Tiêu tướng quân cũng có mấy phần chán nản vì cầu hoan bị từ chối, ở trong quân doanh có lúc bọn họ hành quân đánh giặc, mấy tháng cũng không trông thấy nữ tử, nhịn cứ nhịn, hắn cũng nhịn ba năm rồi, nhưng kể từ khi Tiểu Biểu Muội tới hận không thể lập tức cưới về ném ở trên giường lớn thương yêu.

Chỉ tiếc Thẩm Họa còn chưa cập kê, những người không câu nệ tiểu tiết đi ra từ trong quân doanh như bọn họ, trước chưa xong lễ trộm hương cắp ngọc cũng không phải là số ít nữa. Chẳng qua Tiêu Dịch thật sự sợ hù dọa nàng, nên muốn chờ Tiểu Biểu Muội lớn hơn một chút nữa mới thành hôn bái thiên địa, chỉ là hôm nay thật sự là không nhịn nổi nữa.

Hai người trở lại chỗ ở trường ngựa, một câu cũng không nói thì mỗi người đi một ngả, trước khi đến Tiêu tướng quân còn vui thích dặn dò để Mộc Cẩn dẫn theo ma ma đến vườn ở trường ngựa hái chút rau quả mới mẻ, lại dặn dò đầu bếp làm mấy món ăn mỹ vị, buổi tối một nhà ba người sẽ ăn chung bữa tối chúc mừng ngày sinh của Dục Ca Nhi.

Ở phòng, Thẩm Họa chơi với Tiểu Kỳ Lân một lát, thức ăn đã từng dĩa một bày ra ở trên bàn, thật ra thì trong lòng nàng cũng mơ hồ có chút bế tắc, buồn bã ngồi ở chỗ đó. Dục Ca Nhi chu


/103