Mỹ Nhân Như Họa

Chương 52 - Chương 52

/103


Editor: trang bubble

Hưu —— một tiếng mũi tên gỗ đột ngột vang lên trong rừng, chấn động tới chim khắp rừng, bay phành phạch đầy trời.

Mũi tên xoẹt qua trên đỉnh đầu kẻ lùn mập thẳng tắp đóng ở trên cây khô trước mặt, kẻ mập mạp kia kinh hãi trợn tròn hai mắt, vội vàng kiểm tra chung quanh, hỏi thăm đồng bọn là xảy ra chuyện gì, Có quan binh Đại Lương, đi mau. Ngay sau đó bên tai lại vang lên tiếng vó ngựa lộc cộc chấn động, từ xa đến gần, đã đến trước mặt.

Kẻ lùn mập xách quần lên, chửi mắng một tiếng, chỉ có thể bỏ đi mỹ vị trong miệng mình đi theo đồng bọn nhanh chóng trốn chạy.

Được cứu rồi sao? Tiêu Tĩnh Dư chịu đựng đau bụng khẽ nâng thân thể lên, lập tức muốn nhìn rõ nam tử nơi xa là ai?

Cánh rừng xanh um tươi tốt, mặt trời cực sáng, bóng dáng cao to cưỡi tuấn mã giơ roi mà đến bị ánh mặt trời sáng rỡ này chiếu càng tuấn dật bức người, khuôn mặt trắng nõn như ngọc đột nhiên trở nên rõ ràng ở trong con ngươi Tiêu Tĩnh Dư, ánh mắt của nàng liền được tôn lên càng thêm đen bóng.

Bùi Diễm, Bùi Diễm, nhanh đi cứu Họa Nhi. Tiêu Tĩnh Dư thấy rõ người tới, thở phào một hơi, nam nhân lập tức nghe được tiếng kêu yếu đuối, ngay sau đó vẫy vẫy tay, hình như nói gì đó, thị vệ lập tức chia làm hai đội, một đội kẹp chặt bụng ngựa, giục ngựa đuổi theo về phía chỗ sâu cánh rừng, một đội khác dừng lại tại chỗ.

Bùi Diễm ghìm chặt dây cương, tung người xuống ngựa, sắc mặt của hắn không được dễ nhìn lắm, cũng không biết là bởi vì thân thể yếu đuối hay là cái khác, sắc mặt hiện ra một tia tái nhợt, gần như là sắp trong suốt vậy, A Dư.

Sau một tiếng khẽ gọi thật thấp, lúc Tiêu Tĩnh Dư theo cánh tay của hắn ôm qua tới, lông mi thật dài có chút rung rẫy một chút.

Không sao, không sao. . . . . . . Hắn ôm nàng lên tiếng khoan dung an ủi, dường như là đang trấn an một đứa con nít vậy, tiếng nỉ non thật thấp, lại càng giống như là đang tự trách.

Tiêu Tĩnh Dư vùi ở trong ngực của hắn, đột nhiên nắm quả đấm buông xuống lồng ngực Bùi Diễm một cái, lòng đầy căm phẫn nói: Với tài bắn cung của ngươi, không nên bắn chệch nhỉ!

Bùi Diễm bĩu môi, vừa vuốt ve tỉ mỉ sợi tóc xốc xếch thay Tiêu Tĩnh Dư, vừa nhìn chằm chằm nàng nói: Cưỡi ngựa một mạch tới đây đã mệt muốn chết rồi, nào còn hơi sức kéo chính xác cung tên nữa.

Tiêu Tĩnh Dư thiếu chút nữa đã quên mất, đây chính là thiếu gia bệnh kiều, bèn có chút ngượng ngùng thật xin lỗi vì một nắm đấm mới vừa rồi của mình, Không đánh đau ngươi chứ?

Bùi Diễm cười khẽ một tiếng, một quyền kia của nàng là y hệt bông vải, trong mắt không khỏi xẹt qua vẻ lo âu, Không đau, ngươi đau sao? Hắn đã nhận thấy được Tiêu Tĩnh Dư che bụng của mình, gọi thị vệ tới đến thôn trang lân cận tìm chút nước nóng và chăn tới đây, bộ dáng này của nàng không dễ di chuyển nữa, phải để đại phu nhìn kỹ một chút trước.

A Dư, mệt không? Ngủ một lát đi.

Tiêu Tĩnh Dư gật đầu một cái, cực kỳ mệt mỏi, khép lại con ngươi rồi lại mở ra trong nháy mắt, Tìm được Họa muội muội nhất định phải đánh thức ta.

Bùi Diễm sờ sờ sợi tóc của nàng bởi vì mồ hôi rịn thấm mà ướt nhẹp, nhẹ nhàng lên tiếng, Tiêu Tĩnh Dư mới yên tâm khép mắt lại. Bùi Diễm lại ôm chặt người trong ngực, vẻ cưng chiều trên mặt ngược lại biến thành một vệt tối tăm, ngước mắt xa xa nhìn về phía mấy tên lưu manh mới vừa rồi trốn chạy tới cánh rừng. Không vội, hắn dám động nữ nhân của Bùi Diễm, làm sao có thể một mũi tên bắn chết dễ dàng, chờ chơi chán, hắn tự nhiên sẽ giết chết thật tốt, để cho bọn họ biết được cái gì là rơi xuống địa ngục.

Trên xe ngựa, thị vệ đã dùng chăn mềm lấy được ở thôn trang lót ra một không gian, Bùi Diễm ôm Tiêu Tĩnh Dư ngủ say lên xe ngựa, lại dùng khăn nóng vặn ẩm nhẹ nhàng lau dọc theo khuôn mặt thanh tú của nàng. Sau đó, ngay khi không có động tác khác, thân hình giống như bị cố định vậy, không nhúc nhích ngắm nhìn người trước mặt, không muốn bỏ qua từng vẻ mặt nhỏ bé của nàng lúc ngủ.

Cô gia, người đã bắt được, nhưng không thấy Thẩm biểu




/103