Nam Quân Nữ Gả

Chương 9

/58


"Bác sĩ An...." Nhìn An Hòa ôm hộp cứu thương liều mạng cấp tốc đuổi kịp tốc độ của mình, cậu lính mặt tròn có chút lo lắng thả chậm bước chân.

"Không có chuyện gì....Tôi vẫn đi cùng anh được!" An Hòa thở hổn hển gian nan mở miệng, trong mắt lóe lên tia sáng chân thành mà kiên định.

"Vậy .....vậy cô chạy theo sát tôi! Nếu không chịu được nữa thì nói tôi một tiếng!"

An Hòa nặng nề gật đầu một cái.

Cuối cùng, cậu lính mặt tròn cũng đưa An Hòa tới sân huấn luyện.

"Báo cáo!" Câu ta vội vã hét lên.

"Lão Bính về hàng! Bác sĩ La, người bị thương...." Hứa Úy ngẩng đầu, một giây sau lại kinh ngạc phát hiện người đứng trước mặt mình không phải là bác sĩ điều trị của đại đội đặc chủng La Thành.

"Bị thương ở đâu?!" An Hòa không có tâm trí để bận tâm đến ánh mắt của những người ở đây, tất cả ý nghĩ trong đầu cô lúc này là cứu chữa người bị thương.

"Khiêng Tiếu Nghị lại đây!" Chỉ kinh ngạc trong chớp mắt, Hứu Úy lập tức khôi phục lại sắc mặt lúc trước, thay vào đó là vẻ mặt căng thẳng cùng uy nghiêm: "Những người khác tiếp tục huấn luyện! Cuồng Phong, Tống Nham, các cậu dẫn đội!"

"Vâng!" Cuồng Phong và Tống Nham đồng thanh đáp.

Người bị thương bị mang ra ngoài khu vực sân huấn luyện, An Hòa ngồi xuống bắt đầu kiểm tra vị trí và mức độ bị thương.

"Chuẩn đoán ban đầu là não bị chấn thương!" An Hòa ở một bên vừa kiểm tra cho người bị thương trên cáng vừa ngẩng đầu nói với Hứa Úy và nhóm sĩ quan, tóm tắt tình hình chuẩn đoán. "Tuy rằng nói sau gáy bị đập xuống đất, may là lúc rơi xuống người bệnh đã cố gắng tìm cách rơi chậm lại, xử lý sơ cứu cũng rất tốt, suy đoán ban đầu thấy không có triệu chứng bị gãy cằm, nhưng cụ thể thế nào cần phải đưa về phòng bệnh kiểm tra kỹ càng." Trong lúc nói An Hòa cũng khồng hề dừng động tác sơ cứu trong tay lại.

"Cậu ta còn có thể tiếp tục huấn luyện không?" Giọng nói nhàn nhạt của Hứa Úy vang lên.

Giọng điệu bình thường này, giống như anh đang cùng người ta bàn luận chuyện 'Thời tiết hôm nay thế nào', An Hòa không nhận ra sự cấp bách trong giọng điệu của anh, toàn bộ cảm xúc của cô đều tập trung vào hai chữ 'huấn luyện' trong lời anh nói, bỗng chốc lửa giận bốc lên đầu.

"Đồng chí Trung đội trưởng!" An Hòa giương mắt nhìn, đáy mắt ngập tràn lửa giận cùng chất vấn: "Anh không thấy cậu ấy đang bị thương sao?! đầu ngã đụng đất, không ngã chết cậu ta là nhờ mạng cậu ta lớn! Thật vất vả mới nhặt được cái mạng về, chẳng lẽ anh còn muốn người ta mang theo vết thương này đi huấn luyện?! Không trách được đại đội đặc chủng các người luôn có thành tích nổi bật, theo tôi thấy, các người có thể lấy được thành tích như ngày hôm nay căn bản là lấy mạng của người khác ra huấn luyện tàn ác vô nhân đạo! Nơi nào là huấn luyện? Thực chất là chà đạp lên sinh mạng người khác! Thật không thể nói lý!"

Đôi môi mỏng của Hứa Úy khẽ nhếch lên, dáng người cao ngất đứng ở đó, đôi mắt đen nhánh lẳng lặng nhìn người đối diện, nhưng không có ý định mở miệng phản bác.

Anh không biết tại sao An Hòa lại xuất hiện ở đại đội đặc chủng bọn anh. Nhưng một thân thường phục này trong nháy mắt lại xuất hiện rồi chiếm lấy toàn bộ tầm mắt của anh.

Trên đôi giày da nhỏ màu đen dính đầy bùn đất loang lổ, tóc tai có chút tán loạn, hai bên thái dương đã sớm bị mồ hôi làm ướt nhẹp, giờ phút này vài sợi tóc đen nhàn dỗi dính chặt vào gương mặt cô, ngay cả chóp mũi cũng bị một tầng mồ hôi mỏng bao phủ, đôi môi vốn hồng nhuận mềm mại vì thời gian chạy lâu mà trở nên khô ráo nứt nẻ.

Bởi vì chạy quá nhanh mà trên má An Hòa nổi lên hai tầng đỏ ửng, đôi mắt đẹp tuy vẫn trong suốt động lòng người, nhưng giờ phút này trong đôi mắt đó lại chứa đầy cái gọi là 'phẫn nộ'.

Ngay lúc này, cô đang đứng đối diện với Hứa Úy, đôi mày thanh tú dựng thẳng đối mặt với anh.

/58