Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 4

/221


Chương 4:
Editor: Bồ CôngAnh~DĐLQĐ

Lưu Diệp ngồi trước ti vi, bên cạnh là một mặt tường thủy tinh trong suốt, chỉ cần vào trong "Phụ Nữ Nhất", thì nhất định sẽ chú ý tới bức tường thủy tinh được ánh sáng mềm mại chiếu vào này, cũng nhất định sẽ thấy các loại "Phụ nữ" chờ mua bán bên trong.

Mà ngay tại mỗi ghế tựa của "Phụ nữ" đều có một bảng tên bắt mắt, vì vậy khi có khách tiến vào, thấy hợp mắt sẽ trực tiếp nói cho trưởng ca.

Rất nhanh người đó cũng sẽ bị đưa vào trong ghế lô tiếp đón khách.

Đây là một nơi phong nguyệt hàng thật giá thật, cả người Lưu Diệp cuộn tròn, dì cả của cô tới từ tối hôm qua, không biết là do cảm xúc khẩn trương thái quá hay sao, mà dì cả lần này so với bình thường còn đau hơn rất nhiều, tay chân cô lạnh lẽo cầm chén nước ấm.

Dáng vẻ mặt ủ mày ê kia, rất nhanh đã bị đồng nghiệp xung quanh đọc thành đau khổ vì không được nhìn ngó tới.

Đúng, đã liên tục hai ngày rồi, Lưu Diệp cũng không biết mình gặp phải vận cứt chó gì, lại có thể từ lúc bắt đầu vào cương vị, cô vẫn không bị khách nào chấm.

Dáng vẻ cau mày của cô, trông vô cùng rầu rĩ, vì vậy rất nhiều người bắt đầu cùng nhau khuyên cô, ở đó an ủi cô nói: "Cô cứ thoải mái, khẩu vị của khách vô cùng kỳ quặc, chắc chắn sẽ có người yêu thích cô."

Người có số tuổi lớn tư lịch sâu, cũng khó tránh khỏi việc lấy thân phận của người từng trải chỉ bảo một hồi: "Rảnh rỗi thì vẫn nên đi làm lại ngực đi, chúng ta chính là đi bán ngực, như cô thì sao khách có thể chấm cô chứ?"

Vốn Vũ Mị đang cho rằng bản thân sẽ là người buôn bán không tốt, không nghĩ tới bây giờ Lưu Diệp so với hắn còn thê thảm hơn, cũng đã đi làm hai ngày rồi, đừng nói không có khách chọn, ngay cả mẹ Tang Nhu Nhu muốn cứng rắn nhét cho khách cũng không có ai muốn...

Đến bước này, Vu Mị cũng liền nhỏ giọng nói với Lưu Diệp: "Tiểu Tiểu à, thật sự không được thì cô đi hỏi chị Nhu Nhu một chút, xem có thể để cô đi khiêu vũ hay không, nghe nói chỗ kia cũng cực kì kiếm ra tiền."

Lưu Diệp buồn bã ỉu xìu nâng mí mắt, cái gọi là khiêu vũ chính là múa cột ở trên đài không xa kia, không nói đó là loại hình ngành nghề cần kĩ thuật, bản thân lại còn không mông không ngực, Lưu Diệp đau bụng lười nói chuyện, lấy tay chỉ chỉ cái hông của mình.

Đường cong của cô nhất định là phụ nữ, phải nói đường cong này cũng không thể nói không đẹp.

Nhưng Vũ Mị nhìn một cái liền hiểu ý của cô, cái mông Thái Bình.

Vũ Mị cũng bất đắc dĩ thở dài, tiếp tục như vậy nữa thì Tiểu Tiểu sẽ bị sa thải, đuổi việc coi như xong, theo như các điều khoản ban đầu bọn họ ký kết, Tiểu Tiểu phải bổ sung phí đào tạo, đây đúng là một khoản tiền không nhỏ đấy.

Lưu Diệp sao có thể không biết, lại nói cái ngày chính thức vào cương vị đó, cô mới hiểu được cái gọi là tiếp khách là gì, vẫn thật sự là thuần khiết tiếp rượu mà thôi, tuy rằng


/221