Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 41: Chương 35

/221


Không khí quá khéo rồi, loại cảm giác y hệt như đang yêu đương này...

Đây là đang bị nhốt hay là bị kéo tới nói chuyện yêu thương vậy!!

Lưu Diệp cảm thấy không thể tiếp tục như vậy nữa, cô phải hỏi chút chuyện chính sự, đến khi về phòng, cô hỏi Khương Nhiên: "Khương Nhiên này, hiện tại tình huống bên ngoài thế nào, còn có sẽ ... xử lý ... thế nào?"

Dù sao đây cũng là chuyện lớn đấy.

Có điều rõ ràng đang nói lời nghiêm chỉnh, cũng không biết tại sao, sau khi nói xong những lời đó, cô liền cảm thấy xung quanh mình đều là bong bóng màu hồng phấn.

Hơn nữa cô lại còn đỏ mặt11!!

A!!

Này!!

Cô thật sự muốn đạp chết chính mình rồi!!

Loại này cảm giác yêu đương này là xảy ra chuyện gì vậy!!

Cứ có trái tim thiếu nữ như vậy không tốt đâu?! Hiện giờ là độc chiếm độc chiếm đấy!!

Ngược lại Khương Nhiên cũng không gạt cô, ngón tay thon dài chạm lên mặt tường thủy tinh bên cạnh, sau đó nhanh chóng nhập vào một bộ số liệu, hình như là mật mã.

Sau đó Lưu Diệp nhìn thấy hình ảnh chuyển đổi, hiện lên bản đồ 3D trải rộng.

Sắc mặt Khương Nhiên vẫn bình thường nói với cô: "Chuyện bị phát hiện tạm thời đã được che đậy rồi, nhưng vẫn phải chuẩn bị, bây giờ sáu căn cứ cần được sắp xếp lại lần nữa, còn có chiến hạm lớn quá nhiều, cần phải trang bị nhiều chiến hạm cỡ nhỏ hơn, viên hấp thu cũng là vấn đề, vật liệu tin tức... Vận chuyển..."

Lưu Diệp có chút ngây dại, bình thường nói tới chiến tranh thì kiểu gì cũng nên mang một sắc mặt nặng nề bộ dạng không thể làm gì khác chứ, nhưng dáng vẻ Khương Nhiên, nhìn thế nào cũng như kiểu cuối cùng ông đây cũng chờ được đến ngày đó!!

Sau một lúc lâu Lưu Diệp mới buồn bực hỏi "Đây là... Chuẩn bị có chiến tranh sao?"

"Đúng vậy." Khương Nhiên mang nét cười .

Nháy mắt Lưu Diệp liền hết ý kiến, cái giọng ăn mừng này, ý là ai dám chọc giận anh sẽ phải chết đúng không...

Ôi trời, cái danh kẻ điên chiến tranh thật sự không phải thổi phồng!!

Sau khi Khương Nhiên nói hết những lời đó, lại chuyển chủ đề, nhàn nhạt hỏi "Vậy nói một chút tình huống đi? Thân thế lai lịch đều muốn biết."

Lưu Diệp cũng không có cái gì để giấu diếm, cô ngồi trên ghế, Khương Nhiên ở trước mặt cô.

Lúc này bọn họ đã trở lại phòng ngủ.

Không gian nơi này không lớn, hơn nữa rất mập mờ.

Trên cái giường trước mặt cô kia, tối hôm qua bọn họ thân mật ôm nhau như vậy, cô bị Khương Nhiên vuốt ve...

Mỗi một động tác cảm thấy chỉ cần nhớ tới cũng làm cô đỏ mặt tới mang tai, vừa thẹn vừa cáu, nhưng tâm trạng lại rất kỳ diệu.

Không phải hoàn toàn ghét, cũng không phải thấy ghê tởm, tóm lại là có chút là lạ.

Rõ ràng quan hệ của hai người phải là tội phạm cưỡng bức và người bị cưỡng bức dự bị.

Trước sự xâm phạm của anh, cô rất căng thẳng rất sợ sệt, nhưng bản năng cô cảm thấy bị XXX, thì sẽ không chỉ có hai tâm trạng này đúng không, còn phải sợ hãi còn phải tuyệt vọng nữa...

Nhưng cô lại bình tĩnh hòa nhã nói chuyện với anh.

Nói về những chuyện mình đã trải qua, gia đình của cô bạn bẻ của cô, còn có một vài chuyện nhỏ kỳ quái .

Hơn nữa kỳ lạ là, anh vẫn không hề ngắt lời cô.

Bất kể những chuyện cô nói có quan hệ gì với anh hay không, anh chỉ dùng đôi mắt chuyên chú nhìn cô.

Thật ra thì rất nhiều chuyện cô nói đều không liên quan đến sự xuất hiện của cô, nhưng dưới ánh nhìn chăm chú của đôi mắt kia, cô vẫn không tự chủ được nói ra.

"Thân thế cũng rất... Đáng thương... Chính là lúc còn rất nhỏ, cha mẹ thích có con trai, sau đó tôi vừa sinh ra liền bị đưa đến nhà bà nội, bà nội đối với tôi rất tốt, bà nói không thích không sao, bà bảo ngoan ngoãn vâng lời là được, sau đó liền sống cùng bà nội... Ở thế giới đó số lượng nữ giới và nam giới đều nhiều như nhau, không biến thái như thế giới này, có điều lương hưu trí đều không cao, đúng rồi, biết lương hưu trí là cái gì không, giống như phúc lợi xã hội của thế giới này, chỉ là con người của thế giới kia không hoàn mỹ, người già mà bị bệnh thì phải mất rất nhiều tiền, lúc bà nội bị bệnh thì vẫn cố chịu đựng, sau đó đến khi tôi lên năm nhất trung học thì ra đi, có một ngày đang ngủ trưa, bà chợt cầm một tấm ảnh rất nhỏ rất nhỏ, còn nói nếu như bà qua đời, thì muốn dùng tấm hình kia làm di ảnh, tôi ngủ mơ mơ màng màng, đặt tấm hình đó lên bàn cho bà... Sau đó khi bà nội qua đời mới nhớ ra, nhưng tìm khắp nơi cũng không tìm thấy tấm hình kia nữa..."

Cô vừa nhớ lại vừa nói: "Mặc kệ vui mừng hay đau khổ, dù sao một đường lảo đảo nghiêng ngả đi tới đây, lớn lên như bao cô gái khác, ngoại trừ đoạn kinh nghiệm bên ngoài khi còn bé kia, những thứ khác đều tốt, chỉ là có lẽ do khi còn bé cha mẹ không quan tâm, cho nên cũng rất tủi thân, sau đó chính là cái ngày cãi nhau với mẹ, muốn ra ngoài tìm bạn giải sầu, vừa ra cửa thì..."

Kết quả là đến thế giới này, gặp được đám người Vũ Mị...

Khương Nhiên vẫn lắng nghe rất nghiêm túc, mặc kệ cô nói ngổn ngang thế nào, không có Logic ra sao, nhớ


/221