Nàng phi lười có độc

Q.1 - Chương 82: Chương 74.1

/384


Châu Châu giống như ác bá hừ khẽ: “Hoặc là phu thê các ngươi ngoan ngoãn trở về phủ lập gia đình với hai huynh muội chúng ta, hoặc là ném các ngươi vào trong hồ cho cá ăn thịt, hai chọn một, chính các ngươi nhìn mà làm.”

“Không có lựa chọn thứ ba?” Ôn Noãn nín cười, vẻ mặt giống như làm khó hỏi.

“Không có.” Châu Châu hơi thiếu kiên nhẫn nói: “Như thế nào, chọn cái nào?”

Nàng vừa dứt lời, bên ngoài thuyền hoa truyền đến một loạt tiếng huyên náo, một gia đinh vội vội vàng vàng đi vào bẩm báo: “Công tử tiểu thư, bên ngoài có ba người lên thuyền hoa, nói muốn tìm chủ tử của bọn họ.”

“Đuổi bọn họ đi.” Châu Châu trừng mắt nạt nhỏ.

“Đuổi đi?” Minh Nhi dưới che chở của Bạch Ưng sải bước chạy vào khoang thuyền, xoay người hung hăng đẩy gia đinh này, chỉ vào lỗ mũi Châu Châu tức giận nói: “Thật sự chưa từng gặp nữ nhân phóng đãng nào như ngươi, thế mà lại bắt người khác ép gả ép cưới, thật sự vô cùng không biết xấu hổ.”

“Ngươi mắng ta không biết xấu hổ?” Châu Châu không thể tưởng tượng nổi, vừa giận vừa tức chỉ vào lỗ mũi mình hỏi lại.

“Không phải ngươi thì là ai, chẳng lẽ còn có ai làm ra chuyện xấu hổ hơn ngươi?” Minh Nhi không chút khách khí mắng lại.

“A... Ngươi nha đầu chết tiệt này, xem ta có đánh chết ngươi không.” Châu Châu đã khi nào bị người chỉ vào lỗ mũi mắng như vậy, lập tức giận đến đỏ mặt tía tai đánh về phía Minh Nhi.

Minh Nhi vốn nhìn nàng ta vô cùng không thuận mắt, lúc này cũng không nhiều lời vén tay áo rồi xông lên, die ennd kdan/le eequhyd onnn trong lúc nhất thời hai nữ tử thanh xuân ôm nhau vật lộn lăn lộn, nắm tóc kéo đuôi sam, rồi cắn chen vào với đá liên tục náo nhiệt biết bao nhiêu.

“Nha đầu này dạy dỗ không tệ, trở về thêm tiền công cho nàng.” Giọng Quân Dập Hàn mang theo đùa giỡn nói với Ôn Noãn.

Ôn Noãn nhàn nhạt liếc nhìn, mang theo một chút tiếc nuối nói: “Nha đầu này đi theo ta vài năm mà ngay cả tinh túy đánh người cũng không học được một phần ba, nếu như là ta, đã sớm đánh vào mắt nàng ta, vậy còn cần phải tốn thời gian phí sức như vậy.”

Nàng nói như vậy, trong đầu Quân Dập Hàn lập tức nhớ tới khi đó ở trong hang đá dưới đất, nàng nhặt hòn đá lên không chút chậm trễ đập một đập vào nam tử kia, cổ họng lập tức cứng lại, chỉ cảm giác phu nhân của mình quả thật không giống người khác.

Hai người trò chuyện giống như nhàn tản, nhưng ca ca của Châu Châu lại lo lắng không dứt, hắn chỉ có người muội muội này, cả


/384