Nàng phi lười có độc

Q.1 - Chương 104: Chương 85.2

/384


Nếu như thế, khi có thể kiếm tiền đương nhiên kiếm nhiều một chút, dùng hết chức năng của vật mới có thể không mai một nhân tài, nàng nhìn bức tường bị phá và thi thể trên đất, rất khẳng định nói với Vu Di: “Bổn Các chủ đột nhiên cảm thấy để cho ngươi làm dược bộc thật sự lãng phí nhân tài, từ nay về sau an nguy trong các sẽ do ngươi phụ trách, những thi thể này và tường đổ này ngươi cũng tiện xử lý một chút, bổn Các chủ mệt mỏi đi nghỉ ngơi trước, làm phiền ngươi.”

Nàng nói xong cũng không quản xem Vu Di rốt cuộc có đồng ý hay không, trực tiếp che miệng ngáp dài, bước chân lười biếng rời đi.

Đợi sau khi nàng rời đi, tròng mắt lạnh lùng của Vu Di cụp xuống, nhìn đầu mũi tên hiện ra ánh lạnh dưới đất, trong nháy mắt dâng lên sát khí mãnh liệt!

Ngự thư phòng, Quân Hạo Thiên phê tấu chương đến đêm vô cùng khuya vẫn không đi ngủ, Đức Quý nhìn trong mắt gấp ở trong lòng nhưng cuối cùng bất đắc dĩ, kéo dài như thế cho dù là thân thể bằng sắt cũng không chịu nổi, nhưng lại có ai có thể có biện pháp gì?

Đức Quý đang yên lặng than thở, lại nghe được giọng nói đè nén của Quân Hạo Thiên: “Đức Quý, phong thư này do ai đưa vào cung vậy?”

“Thư? Thư gì?” Đức Quý tiến nhanh lên, nhìn coi phong thư không có tên trên bàn: “Hoàng thượng, nô tài chưa từng nhìn thấy phong thư này, không biết người nào đưa vào cung.”

Quân Hạo Thiên hung hăng nhắm mắt lại, có đau đớn vô tận, nhưng càng nhiều hơn là sung sướng khó có thể dùng lời diễn tả được, ngay cả không ký tên, không biết người nào đưa đến, nhưng hắn vẫn biết người viết thư này chính là người phương nào, tất cả những gì có liên quan đến nàng hắn đều vững vàng ghi tạc trong lòng, nét chữ này hắn sẽ không nhận lầm.

Phù hương hoa ảnh động, tương tư diệc thành sầu; thiếp tâm tự quân tâm, hoàng hôn Túy Tiên lâu *.

(*) Hương hoa nổi lên, tương tư cũng thành buồn, tâm thiếp như tâm chàng, hoàng hôn ở Túy tiên lâu.

Rốt cuộc, hắn cho nàng đầy đủ thời gian để nghĩ thông suốt sao?

Những ngày qua, hắn kiềm chế mình di ien n#dang# yuklle e#q quiq on không đi tìm nàng, dùng công vụ bận rộn tới tê liệt mình, khi hắn không cách nào kiềm chế được mình thì rốt cuộc nàng đáp lại hắn.

Gò má căng thẳng của Quân Hạo Thiên cuối cùng lộ ra nụ cười đầu tiên trong những ngày này, Đức Quý nhìn thấy vẻ mặt của Hoàng thượng cũng có thể đoán được là ai gửi thư này, vội vàng nói: “Hoang thượng, đêm đã khuya, nếu không ngài đi nghỉ ngơi trước?”

“Ừ, trẫm quả thật hơi mệt mỏi.” Quân Hạo Thiên cất bức thư vào ống tay áo, đứng dậy đi về phía tẩm cung, mạc dù trên mặt không giấu được vẻ mệt mỏi, nhưng lúc này hắn tinh thần sáng láng, khóe môi khó có thể kiềm chế được ý cười.

“Vương phi còn chưa thức dậy?” Quân Dập Hàn qua tìm Ôn Noãn, thấy trong sân không có bóng dáng nàng phơi nắng nên hỏi Minh Nhi.

“Bẩm Vương gia, hôm nay


/384