Ngạo Thế Huyền Linh Sư

Chương 53 - Chương 53

/117


Edit:..Lam Thiên..

Đám người Nam Cung Thanh Ca mở bình ngọc, đổ đan dược ra, trong nháy mắt ba màu ánh sáng thần quang đập vào mắt. Bọn họ thế nào cũng không ngờ tới, Ngưng Sương lại tặng mỗi người bọn họ ba viên thần đan, đây chính là thần đan chỉ có ở trong truyền thuyết không người nào là không mơ tưởng muốn có, mà không phải củ cải trắng trong phòng ăn của học viện!

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người bên trong gian phòng đều cả kinh ngay cả hô hấp cũng đều dừng lại, từng cái miệng há to thật lâu không thể khép lại, trong mắt đều là rung động .

Ngưng Sương, đan dược chân quý như vậy, ta không thể nhận! Phản ứng lại đầu tiên là Nam Cung Thanh Ca, hắn không chút do dự từ chối, vẻ mặt nghiêm chỉnh.

Ngưng Sương nhìn chung quanh một cái, phát hiện mấy người khác cũng đều có vẻ mặt như vậy, trong lòng nhất thời vui mừng không dứt, ánh mắt của nàng quả nhiên không sai, những người này đều là người đáng giá kết giao.

Lòng bàn tay nàng lật một cái, một cái bình ngọc cỡ lớn xuất hiện ở trong tay Ngưng Sương, mở nút gỗ ra, ánh sáng thần quang tự miệng bình bắn ra, mùi thuốc thanh u nhanh chóng tản mát khắp nơi.

Thanh Ca, các huynh cứ yên tâm thu cất đi, ta có một bằng hữu lánh đời là thần phẩm luyện đan sư, hắn ra tay với ta vô cùng hào phóng. Cho nên ta đều xem đan dược như kẹo mà ăn. Thấy thần sắc bọn họ vẫn còn do dự, Ngưng Sương dừng một chút, lại nói tiếp: Lần này các huynh đều quyết định đi vào Linh Tiêu Tháp, nhưng bên trong nguy hiểm trùng trùng, ta hi vọng các huynh có thể nhận lấy đan dược, vì mình lưu lại một lá bài tẩy.

Ngưng Sương chân thành nói, khiến Nam Cung Thanh Ca bọn họ cũng rơi vào trầm mặc, một hồi lâu sau, vẫn là Băng Ngọc Hà dẫn đầu làm ra phản ứng, hắn đem bình ngọc thu vào không gian giới chỉ, sau đó vẻ mặt trịnh trọng nói với những người khác: Các ngươi đều đã quyết định muốn trở thành trợ lực của Ngưng Sương, vậy cũng không nên để cho mình trở thành gánh nặng của nàng. Đại ân của nàng, chúng ta thời thời khắc khắc ghi nhớ, một ngày kia lúc nàng cần chúng ta sẽ vì nàng dốc sức.

Trong lòng Ngưng Sương nhất thời chảy xuôi một dòng nước ấm, thì ra bọn họ cố gắng nhiều như vậy là vì để có thể trở thành trợ lực của nàng, có được bằng hữu như thế, nàng còn cầu gì!

Nghe Băng Ngọc Hà nói, đám người Nam Cung Thanh Ca cũng vô cùng đồng ý, lập tức không chối từ nữa, đều thu nhận đan dược.

Sở Ngưng Sương, người bằng hữu này đáng giá để ta dùng mệnh kết giao, từ nay về sau, ta Lôi Chiến Vũ nguyện vì ngươi loại bỏ mọi khó khăn, làm người tiên phong đi trước! Lôi Chiến Vũ luôn luôn trầm mặc ít nói đột nhiên lại đi tới trước mặt Ngưng Sương, quỳ một chân trên đất, trịnh trọng tuyên thề.

Năm đó , tại cửa ra phiến rừng rậm Huyền Thú nhìn thoáng qua, bóng dáng trầm tĩnh ung dung, đáy mắt đuôi lông mày như có như không giương lên ý cưới trong trẻo lạnh lùng, còn có ưu nhã cao quý phát ra trong lúc giơ tay nhấc chân.

Từ đó trở đi, nàng liền rất vừa ý hắn, lại sau đó mạng hắn treo lơ lửng, nàng cứu hắn, nàng càng thêm đi sâu vào tim của hắn. Trước kia, hắn một lòng muốn trở thành đối thủ của nàng, cho là như vậy liền có có thể cùng nữ tử tài năng nội liễm này sánh vai đồng hành nhưng hôm nay, trải qua mấy năm xa cách, lúc gặp lại thì nàng đã thu lại khí tức đến một giọt nước cũng không lọt, đột nhiên khiến cho hắn hiểu, khoảng cách giữa bọn họ đã không phải giống như trước. Nếu hắn đã không còn tư cách trở thành đối thủ của nàng, vậy hắn liền trở thành tiên phong của nàng, từ nay về sau vì nàng loại bỏ mọi khó khăn, giúp nàng bước lên nhân sinh cao nhất.

Lôi Chiến Vũ không phải người lương thiện, nhưng cũng không làm trở ngại hắn có một khỏa tâm linh thông suốt, hắn đã sớm nhìn ra, nữ tử tài năng nội liễm này, làm sao có thể là vật trong ao! Sớm muộn gì cũng có một ngày, nàng sẽ khiến mọi người phải kinh ngạc, ánh sáng phóng xa vạn trượng!

Lời của hắn lọt vào tai, Ngưng Sương sợ ngây người, Băng Ngọc Hà sợ ngây người, những người khác cũng sợ ngây người. Cái cọc gỗ trầm mặc ít nói lại có cử động như thế, Băng Ngọc Hà nhìn Lôi Chiến Vũ đầy thâm ý một cái, ánh mắt vô cùng phức tạp.

Hắn mặc dù không giống Lôi Chiến Vũ trịnh trọng thề như vậy, nhưng ở dưới đáy lòng, hắn vẫn âm thầm thề, cho dù tận cùng một đời, hắn cũng muốn theo đuổi bước chân của Ngưng Sương! Kiên định trong mắt Nam Cung Thanh Ca cùng Hiên Viên Trạch cũng không che giấu chút nào.

Ngưng Sương thật vất vả mới tỉnh hồn lại, vội vàng đỡ Lôi Chiến Vũ đứng dậy, sau đó cân nhắc một chút, mới dùng giọng nói bình tĩnh chậm rãi nói ra: Lôi Chiến Vũ, huynh cũng biết con đường của ta tràn đầy nhấp nhô, khó khăn , nguy hiểm trùng trùng. Với ta mà nói, đây là con đường ta nhất định phải bước đi, ta có kiên trì của ta, cho dù phải hủy thiên diệt địa, ta cũng muốn kiên trì ước nguyện ban đầu của ta. Mà huynh, là một hoàng tử của một đại đế quốc, được hưởng cuộc sống vô cùng tốt, cuộc sống cao cao tại thượng. Quyết định này của huynh, thế nhưng đã trải qua suy tính cẩn thận chưa?

Lời nói này của Ngưng Sương không chỉ nói với một mình Lôi Chiến Vũ, mà là nói với cả Nam Cung Thanh Ca, năm đó sơ ngộ ở Phượng Đô Thành, nam tử này liền một lòng một dạ đợi nàng. Mặc dù hiện tại Ngưng Sương cũng không biết dạng nguy hiểm và khó khăn nàng sẽ gặp phải là gì, nhưng từ Xích Viêm và Minh Huyễn cẩn thận dặn dò, còn có vẻ mặt giữ kín như bưng của Thanh Long nàng cũng có thể đoán được một hai.

Nhưng Lôi Chiến Vũ không chút nào dao động, hắn vẫn kiên định gật đầu một cái, Ta hiểu biết rõ bước chân của nàng sẽ không vĩnh viễn dừng lại ở Phượng Ngâm Đại Lục, nhưng bất luận là địa phương nào, ta đều nguyện ý làm tiên phong của nàng.

Nếu lời nói đã nói đến mức này, Ngưng Sương cũng sẽ không khuyên nhiều, mỗi người đều có thể tự chọn cho mình một con đường, như vậy mỗi người đều phải vì con đường




/117