Ngạo Thế Huyền Linh Sư

Chương 66 - Chương 66

/117


Edit:..Lam Thiên..

Phượng Dương Thành, quán trọ Thiên Nhai.

Ngưng Sương mở cửa phòng thượng đẳng ra, nhìn bài biện quen thuộc trước mắt, ánh mắt bất tri bất giác liền dừng lại trên cây ngọc huyền cầm có tên là ‘ Phượng Minh ’.

Một màn năm năm về trước hiện ra rõ ràng trước mắt.

Năm năm trước Minh Huyễn đã dùng chính cây ‘ Phượng Minh ’ cầm này dạy nàng ‘ huyễn cầm thần quyết ’, để cho nàng lãnh hội âm công huyền bí

Nha đầu ngốc, ngón tay nên để như vậy .

Đúng, chính là như vậy.

Ngươi xem ‘ huyễn cầm thần quyết ’ thật tốt, vừa có thể tu tâm dưỡng tính, vừa có thể giết người trong vô hình.

Lời nói còn văng vẳng bên tai, nhưng đã cảnh còn người mất.

Minh Huyễn, tin tưởng ta, ta nhất định sẽ cứu được ngươi.

Cốc cốc. . .

Tiếng gõ cửa vang lên thanh thúy, cắt đứt dòng hồi tưởng của Ngưng Sương.

Hít một hơi thật sâu, điều chỉnh tốt suy nghĩ của chính mình, Ngưng Sương mới đi qua mở cửa.

Ngưng Sương, ở có quen không? Nam Cung Thanh Ca mỉm cười đứng ở ngoài cửa.

Ngưng Sương gật đầu một cái, Thanh Ca, có chuyện gì sao?

Là như vậy, mới vừa rồi tiểu nhị nói tối nay phòng đấu giá có bán đấu giá một vật phẩm trân quý, ta muốn tới hỏi muội một chút có hứng thú đi xem hay không?.

Vật phẩm trân quý? Ngưng Sương gật đầu một cái, Được, ăn xong cơm tối chúng ta cùng đi.

Lúc bọn họ tới phòng đấu giá thì phòng đấu giá đã sớm không còn chỗ ngồi, nếu không phải Nam Cung Thanh Ca đã đặt trước phòng khách quý, chỉ sợ bọn họ sẽ phải quay trở về phủ.

Phòng đấu giá Thiên Nhai phục vụ rất chu đáo trước sau như một.

Vừa ngồi xuống, liền có tiểu nhị đem nước trà và điểm tâm tới, cùng với tờ đơn giới thiệu vật phẩm sẽ bán đấu giá tối nay.

Tùy ý liếc nhìn tờ đơn giới thiệu do tiểu nhị đem lên, một cái tên bất thình lình xuất hiện ở ngay trong tầm mắt của Ngưng Sương, giống như sấm sét giữa trời quang chấn động khiến nàng thật lâu không tỉnh hồn lại.

Ngọc linh lung .

Một trong nhưng nguyên liệu chủ yếu dùng để luyện chế định hồn đan .

Ánh mắt Ngưng Sương sắc bén hận không thể đem tờ đơn giới thiệu đâm xuyên, đáng tiếc, ngọc linh lung lại được nói rất rõ ràng và gắn gọn . Chỉ là tám chữ vô cùng đơn giản, ‘ áp trục dị bảo, lấy vật đổi vật ’.

Xích Viêm không phải đã nói chỉ có tới Thần Vực mới có thể tìm được sao? Tại sao lại xuất hiện ở Phượng Ngâm Đại Lục, thậm chí còn xuất hiện ở phòng đấu giá Thiên Nhai trước mặt vô vàn người.

Ngưng Sương đè xuống khiếp sợ trong lòng, truyền âm nói: Thanh Long, ngươi có biết ngọc linh lung không?

Dừng trong chốc lát, mới truyền đến tiếng Thanh Long trả lời: Đã từng thấy qua, Ngọc Linh Lung, chính là do linh khí trong thiên địa hội tụ sinh ra ngọc tinh. Chúng nó thường mở ra linh trí, bao hàm sinh cơ. Không chỉ có thể chữa trị linh hồn, mà còn có thể tăng cường huyền lực, tẩy tủy phạt kinh, hơn nữa còn có năng lực thần kỳ khiến cho một phế vật trở thành một thiên tài. Nói tóm lại là một thượng cổ dị bảo chỉ có thể gặp mà không thể cầu.

Lời nói của Thanh Long khiến trái tim Ngưng Sương run lên, thượng cổ dị bảo, bốn chữ này khiến biết bao ngươi phải mờ mắt a!

Bảo chủ (chủ nhân của bảo vật) yêu cầu lấy vật đổi vật, không biết bảo chủ yêu cầu là vật gì đây?

Buổi đấu giá nhiệt tình như lửa, người đấu giá Hồng Y mềm mại nói lời dạo đầu khai mạc buổi đấu giá , Ngưng Sương ngồi ở trong phòng nhắm mắt lại ngưng thần, giống như tất cả ồn ào huyên náo bên ngoài




/117