Ngạo Thế Huyền Linh Sư

Chương 84 - Chương 74.1

/117


Edit:..Lam Thiên..

Đối mặt với Tần Trọng Thiên thản nhiên đón nhận cái chết như vậy, Tần Thiên Vũ đầy bụng hoài nghi, thông minh như hắn cũng biết Thủy Lam có dụng ý khác, nhưng hắn càng cần phải cho chính mình một cái cớ để có thể khiến cho hắn xuống tay.

Tần Trọng Thiên đối xử với hắn bất đồng với người khác, hắn cũng không phải không biết. Nhưng hắn hận Tần Trọng Thiên, hận hắn phá hủy cả đời mẫu thân hắn.

Năm đó, mẫu thân phong hoa tuyệt đại là người tình trong mộng của rất nhiều danh môn công tử, mẫu thân cùng nhị công tử Lạc gia tài hoa phong phú định ra hôn ước, vốn có thể làm chính thê, cả đời hưởng lạc vui vẻ.

Đáng tiếc, trong thời gian mẫu thân đợi gả lại gặp phải tên súc sinh Tần Trọng Thiên này. Hắn tham niệm sắc đẹp của mẫu thân, lại đối với mẫu thân hạ mị dược, nhân cơ hội đoạt đi trong sạch của mẫu thân, cũng đem chuyện này lan truyền khiến cả thành đều biết.

Mẫu thân xấu hổ và giận dữ vốn định tự tử tỏ rõ trong sạch, nhưng không nghĩ tới nàng lại phát hiện bản thân đã mang thai. Tần Trọng Thiên còn nhân cơ hội này trắng trợn bức bách ngoại tổ phụ, khiến mẫu thân không thể không ủy thân cho hắn.

Hoa không đẹp được trăm ngày, sau khi mẫu thân sinh hài tử bởi vì tích tụ u uất cho nên thân thể vẫn luôn suy yếu. Đối mặt với một bệnh mỹ nhân, Tần Trọng Thiên rất nhanh mất đi kích tình.

Đối với với nữ nhân hắn mất hứng thú, Tần Trọng Thiên xưa nay luôn bạc tình, hắn mặc cho phu nhân như lang như hổ cùng tiểu thiếp lấn áp lăng nhục cũng không thèm nghe đến hỏi đến. Mẫu thân hèn yếu sống những ngày cực khổ, nhịn được vài năm sau, rốt cuộc cuối cùng hương tiêu ngọc vẫn, kết thúc cuộc đời thê lương.

Tần Thiên Vũ vĩnh viễn cũng không cách nào quên được mẫu thân vì bảo vệ hắn, đã bị đại phu nhân hành hạ không biết bao nhiêu lần. Từng màn kia, hắn đều khắc cốt ghi tâm!

Sau khi mẫu thân qua đời, để có thể sinh tồn được ở Tần gia nơi ăn thịt này, hắn không thể không học những mặt lá trái, âm mưu quỷ kế. Ở hoàn cảnh này lột xác như vậy, hắn liền bắt được tâm của Tần Trọng Thiên, cuối cùng để cho hắn tự mình dạy dỗ.

Đáng tiếc, Tần Trọng Thiên vĩnh viễn cũng sẽ không biết, tâm nguyện lớn nhất của bản thân hắn không phải là làm gia chủ Tần gia . Tâm nguyện lớn nhất của hắn là phá hủy Tần gia, phá hủy cái lồng giam chôn vùi cả đời mẫu thân này.

Nàng có thành ý hay không, không nhọc ngươi phí tâm, nếu như ngươi thật sự muốn thành toàn cho ta, vậy thì tự sát đi! Cũng tránh cho ta đeo trên lưng tội danh giết cha, ngươi nói có đúng không? khóe môi Tần Thiên Vũ kéo ra một nụ cười trào phúng, ‘ thành toàn ’? Nam nhân ích kỷ máu lạnh vô tình này, thật sự không sợ làm bẩn hai chữ kia.

Nhìn vẻ mặt trào phúng của Tần Thiên Vũ, lần đầu tiên Tần Trọng Thiên phát hiện hắn làm người quá thất bại.

Bọ ngựa bắt ve chim sẻ rình sau lưng, Tần Thiên Vũ, ngươi cũng thật biết làm “ngư ông”(*) a!

(*)Ngư ông: đủ câu là ngư ông đắc lợi: ý chỉ hai người tranh nhau thì người được lợi là kẻ thứ ba ( nghĩa bóng)

Kèm theo đạo âm thanh này, lại thêm một đám hắc y nhân đi tới, cùng đám hắc y nhân do Tần Thiên Vũ mang tới giằng co lẫn nhau .

Tần Thiên Tứ? Tuy là câu hỏi, nhưng lời nói lại là khẳng định.

Tần Thiên Tứ cười hắc hắc, cũng không phủ nhận, Tần Thiên Vũ, làm sao ngươi biết là ta?

Tần Thiên Vũ nhíu mày, cười lạnh nói: Mượn câu nói của phụ thân vĩ đại chúng ta, ánh mắt lén lút của ngươi đã bán đứng ngươi.

Tiểu đệ cũng muốn hỏi ca ca vô song thông minh của ta một chút, vì sao phụ thân vĩ đại của chúng ta còn chưa ra tay với ta và ngươi? Tần Thiên Tứ khiêu khích nhìn Tần Trọng Thiên, không chút kiêng kỵ.

Kết hợp với biểu hiện của Tần Thiên Tứ, Tần Thiên Vũ bỗng nhiên sáng tỏ, Tần Trọng Thiên chắc chắn đã bị Tần Thiên Tứ ám toán. Khó trách lúc trước hắn lại toát ra ánh mắt như vậy, khó trách hắn sẽ nói ra lời nói thành toàn như thế, thì ra là như vậy!

Tần Thiên Vũ đột nhiên cảm thấy lạnh cả sống lưng, đúng rồi, chính là mỹ nữ huyền thú, nàng và Tần gia nhất định có huyết hải thâm cừu, bằng không sao nàng có thể bày ra độc kế cốt nhục tương tàn như vậy.

Hiểu rõ nguyên nhân trong đó, Tần Thiên Vũ đột nhiên làm ra một quyết định khiến cho người khác không thể tin. Ta đối với ngư ông không có hứng thú, các ngươi cứ tùy ý.

Cho đến khi Tần Thiên Vũ mang theo tất cả thủ hạ rời đi, Tần Thiên Tứ vẫn còn thật lâu không tỉnh hồn lại. Ơ! Một người đầy bụng âm mưu như hắn, làm sao lại buông tha cho một cơ hội tốt như vậy?

Nghiệt tử, ngươi thật sự muốn giết cha? ánh mắt Tần Trọng Thiên giống như con rắn độc nhìn chằm chằm Tần Thiên Tứ, gằn từng chữ hỏi.

Tần Thiên Tứ không thèm để ý cười nói: Phụ thân, ngài không thể trách ta, có trách thì trách ngài quá có giá trị. Nếu không thì nhi tử ngài coi trọng nhất cũng đã không tới?

Kế ly gián, ngươi có biết hay không? Đây là kế ly gián của tiện nhân kia! Tần Trọng Thiên vẫn còn chưa từ bỏ ý định nói.

A, coi như bị mỹ nhân lừa gạt, ta cũng cam nguyện, dù sao cũng tốt hơn so với bị tiểu nhân luôn vì tư lợi như ngươi lừa dối. Tần Thiên Tứ từng bước tiến lên, ở dưới hắn kêu gọi, đám hắc y nhân tạo thành một vòng vây, vây chặt đến con kiến cũng không chui lọt.

Một màn trước mắt khiến Tần Trọng Thiên tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, trong đầu dần dần hiện ra một màn nhiều năm trước, Tần Thước đối xử với hắn như con ruột cũng là bị hắn vây công như vậy, cuối cùng bị trọng thương mất tích.

Ánh mắt không thể tin của Tần Thước, ánh mắt lãnh khốc vô tình của bản thân, tựa hồ cũng vào giờ khắc này càng thêm rõ nét.

Chẳng lẽ thiện ác đến




/117