Ngốc manh tiểu thanh mai: Yêu nghiệt trúc mã quá phúc hắc

Chương 16. Muốn cùng nhau đi học

/1433


Chương 16. Muốn cùng nhau đi học
Editor: Quỳnh Nguyễn

" Con đêm qua bị em ấy đè ép suốt cả một đêm..... Còn bị em ấy sờ loạn đủ loại, sờ soạng một đêm quả thực con sắp hỏng mất rồi."

" A....." Chu Nguyệt hứng thú nhìn con trai mình, lắc đầu, chậc lưỡi nói: " Chậc chậc, thật sự là không hiểu phong tình a, không hiểu phong tình...."

" Không hiểu phong tình là cái gì?" Trình Chi Ngôn ngẩng đầu lên nhìn mẹ mình, đôi lông mi nhăn lại, nói: " Mẹ, bây giờ mẹ nói chuyện càng ngày con càng nghe không hiểu là sao?"

" Không có việc gì, chờ sau này con trưởng thành con liền hiểu." Chu Nguyệt thần bí cười cười, sau đó sờ sờ đầu Tiểu Thỏ nói: " Bây giờ Thỏ Thỏ còn nhỏ, chờ sau này nó trưởng thành đi ngủ sẽ thành thật rất nhiều, hơn nữa con lúc nhỏ tư thế ngủ cũng không tốt hơn Tiểu Thỏ chút nào."

"Nhưng mà con....." Lúc Trình Chi Ngôn hơi há mồm chuẩn bị nói cái gì lại bị mẹ mình ngắt lời: " Mau mau ăn cơm, mẹ còn vội vàng đi làm a, về phần con có muốn Tiểu Thỏ làm bạn gái hay không, con lại suy xét cân nhắc cho tốt, sau này trăm ngàn lần cũng đừng hối hận a."

"....."

Trình Chi Ngôn tiếp tục cầm đũa đâm trứng gà trước mặt mình.

Hối hận?Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Hối hận cái gì?

Hối hận mình không thể bị Tiểu Thỏ đè cái bụng cả đời?

Nếu anh thật sự để cho cô làm bạn gái mình, bị cô độc ác đè cả đời như vậy, mới là hối hận có được hay không?

Nghĩ tới đây, Trình Chi Ngôn sờ sờ cái bụng còn có chút đau đớn của mình, yếu ớt nói với Chu Nguyệt: " Mẹ, chẳng lẽ mẹ không biết con hiện tại tìm bạn gái xem như là yêu sớm sao, giáo viên nói trường học cấm yêu sớm."

" A..... không sao, con có thể yêu sớm ở nhà." Chu Nguyệt vừa nói vừa thu thập toàn bộ chén đĩa trên bàn ăn trước mặt mình thả vào trong bồn, sau đó đi đến tủ giầy bên cạnh phòng khách, vội vội vàng vàng thay giầy xong, một tay cầm cái chìa khóa một tay cầm túi hướng về Trình Chi Ngôn và Tiểu Thỏ hô: " Mẹ đi làm trước, hai người các con ở nhà ngoan một chút."

"..."

Trình Chi Ngôn không nói gì nhìn mẹ mình xoay người rời khỏi, lại ngẩng đầu nhìn Tiểu Thỏ ngồi ở đối diện mình, thở dài một hơi, bắt đầu ăn cái đĩa trứng gà chiên bị đâm nhìn không ra bất kỳ hình dạng gì.

Nghỉ hè rất nhanh liền qua đi.Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Trước một tuần Trình Chi Ngôn sắp khai giảng, mẹ Tiểu Thỏ và cha Tiểu Thỏ thương lượng ở trong điện thoại một chút, quyết định đưa Tiểu Thỏ đi nhà trẻ ở lớp nhỏ nhất.

Tiểu Thỏ vừa nghe nói mình cũng có thể đi học cả người đều hưng phấn.

" Mẹ, con có thể đi học, có phải là có thể học viết chữ hay không?"

" Ách... Nhà trẻ hình như tạm thời không dạy trẻ em các con viết chữ...." Mẹ Tiểu Thỏ có chút nghi ngờ nhìn vẻ mặt con gái mình đầy hưng phấn, chần chờ một chút hỏi Tiểu Thỏ: " Làm sao vừa nghe nói đi nhà trẻ con liền hưng phấn như vậy, đứa bé nhà người ta dường như đều rất không muốn đi học a....

" Con đương nhiên cao hứng!" Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn nà của Tiểu Thỏ cười đến mức giống như một đóa hoa, giọng nói trong trẻo nói: " Con có thể cùng anh nước chanh đi học a."

Mẹ Tiểu Thỏ đưa tay lau mồ hôi trên trán mình, không nói gì nhìn con gái mình, chuẩn bị một chút từ ngữ thật cẩn thận nói: " Vậy Tiểu Thỏ à..... anh nước chanh không đi nhà trẻ a."


/1433