Ngốc manh tiểu thanh mai: Yêu nghiệt trúc mã quá phúc hắc

Chương 19. Muốn cùng nhau đi học (4)

/1433


Chương 19. Muốn cùng nhau đi học (4)
Editor: Quỳnh Nguyễn

Tuy nhiên anh nhìn Tiểu Thỏ thật sự là khóc đến đáng thương đành phải đưa tay nhẹ nhàng vỗ vỗ phía sau lưng của cô, thấp giọng nói: " Được rồi, đừng khóc, chúng ta đi về nhà nhé?"

" Trở về liền không tới nhà trẻ học nữa?" Tiểu Thỏ ngẩng đầu lên mở to đôi mắt đỏ rừng rực nhìn anh hỏi.

" Uh`m." Trình Chi Ngôn suy nghĩ một chút sau đó dịu dàng nói: " Hôm nay không cần lại đi học."

" Được." Tiểu Thỏ hoàn toàn không có chú ý tới lời nói phía trước của Trình Chi Ngôn còn nói thêm hai chữ " Hôm nay", chỉ cho là anh đồng ý sau này mình không cần đến nhà trẻ, vì thế liền vô cùng cao hứng chạy tới ngăn tủ để túi sách phía trước, lấy túi sách của mình.

" Tiểu Thỏ, người lớn của con tới đón con à?" Giáo viên đang ở bên cạnh nói chuyện nhà trẻ với cha mẹ đứa bé khác, nhìn thấy Tiểu Thỏ chạy tới lấy túi sách, vội vã đưa tay ngăn cô lại, ngồi xổm xuống hỏi cô.

" Đến rồi!" Tiểu Thỏ xoay người chỉ chỉ Trình Chi Ngôn đứng ở chỗ không xa, cao hứng nói với giáo viên: " Ở chỗ ấy."

Giáo viên nhìn thoáng qua theo hướng ngón tay Tiểu Thỏ, lối vào phòng học có một thiếu niên thanh tú mặc áo T-shirt màu đen, thân hình thiếu niên tuy rằng chưa hoàn toàn nẩy nở, nhưng mà thế đứng thẳng tắp, khí chất phi phàm, chẳng qua là,..... Bộ dáng thiếu niên kia nhìn cũng chỉ mười mấy tuổi, trên khuôn mặt tuấn tú vẫn lộ ra một chút trẻ con.

Lớp mẫu giáo bé hôm nay là ngày đầu tiên thích ứng, hiện tại phần lớn đứa nhỏ đều là con một, trong lòng rất nhiều cha mẹ đối với lần đầu tiên đi nhà trẻ của tiểu bảo bảo ( cục cưng) cực kì lo lắng, bởi vậy rất nhiều gia đình gần như là cả nhà cùng tới đón đứa nhỏ tan học, bên trong phòng học cũng đã bị các phụ huynh đứng đầy.

Nhưng mà.... Trong nhà Bạch Tiểu Thỏ chẳng lẽ chỉ có một đứa bé trai tới đón cô bé sao?

Trong giọng nói giáo viên mang theo một chút nghi ngờ hỏi Tiểu Thỏ: " Người kia là anh con sao, cha mẹ con không có tới đón con sao?"

" Không phải, không phải anh trai con." Tiểu Thỏ lắc đầu, ánh mắt thập phần thật sự nhìn giáo viên nói: " Anh nước chanh là bạn trai của con."

"....."Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Sau khi giáo viên nghe câu như thế, nháy mắt liền hóa đá rồi.

" Con trai.... Bạn trai?"Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

" Vâng!" Tiểu Thỏ gật đầu thật mạnh, trên khuôn mặt nhỏ nhắn non nớt tràn đầy tự hào hướng giáo viên nói: " Con là bạn gái của anh ấy."

" Tiểu Thỏ, con biết cái gì là bạn gái không?" Giáo viên phục hồi lại tinh thần, nhịn không được hướng Tiểu Thỏ hỏi.

" Biết! Bạn gái chính là tương lai muốn thành người vợ anh ấy!" Sống lưng Tiểu Thỏ nho nhỏ thẳng tắp, nghiêm trang trả lời.

Giáo viên có chút buồn cười nhìn Tiểu Thỏ, lại nhìn nhìn Trình Chi Ngôn đứng ở cửa vào phòng học, đưa tay sờ sờ đầu của cô sau đó lắc đầu nói: " Những thứ này là ai dạy con?"

" Mẹ con!" Tiểu Thỏ thập phần thuận miệng trả lời: " Còn có dì Chu!"

" Dì Chu?"

" Dì Chu chính là mẹ của anh nước chanh, dì ấy nói hiện tại con tuổi quá nhỏ còn không thể kết hôn, cho nên trước tiên chỉ có thể làm bạn gái anh nước chanh!" Tiểu Thỏ cõng cặp sách, gật gù đắc ý nói với giáo viên.

......

Cho nên.....

Đây là thanh mai trúc mã gia tăng tình cảm?

Giáo viên có chút ngạc nhiên lại nhìn thoáng qua Trình Chi Ngôn, ưm.... Nói thật, bộ dáng cái nam sinh nhỏ này thật sự là đẹp trai a, tuy rằng tuổi còn nhỏ nhưng mà ánh mắt lành lạnh, phong thái tự nhiên, khí chất ung dung, giờ phút này anh tuy rằng yên lặng đứng ở nơi đó, nháy mắt liền trở thành một phong cảnh say lòng người.

 

 

 


/1433