Ngốc manh tiểu thanh mai: Yêu nghiệt trúc mã quá phúc hắc

Chương 25. Chuyện xấu kỳ quái (5)

/1433


Chương 25. Chuyện xấu kỳ quái (5)
Editor: Quỳnh Nguyễn

" Nhưng mà anh nước chanh của em nói với anh không phải bạn trai của em a!" Hạ Phong vẻ mặt tiếc hận nhìn Tiểu Thỏ, cố ý đùa cô nói: " Nếu không anh làm bạn trai của em, có được hay không?"

" Không cần!" Tiểu Thỏ liếc mắt nhìn Hạ Phong một cái, ngọt ngào ngây thơ nói: " Anh nước chanh nói như vậy là vì anh ấy vẫn đang suy nghĩ a, chờ anh ấy suy xét xong, anh ấy liền đồng ý làm bạn trai em, dù sao dì Chu đã nói, cho dù anh ấy có suy xét xong hay không, hiện tại em là bạn gái anh nước chanh!"

" Dì Chu là ai?"

" Mẹ anh nước chanh!" Tiểu Thỏ hết sức nghiêm túc trả lời.

"A....." Hạ Phong vẻ mặt thì ra là thế ngẩng đầu nhìn Trình Chi Ngôn, chậc lưỡi nói: " Hoá ra đây là ép duyên chế độ phong kiến a."

" ..... Cút." Trình Chi Ngôn khẽ phun ra một chữ với Hạ Phong.
" Ha ha này Tiểu Thỏ, anh nước chanh của em có cái gì tốt đâu, đến, làm bạn gái anh đi, anh mỗi ngày cũng đưa đón em đi học, mỗi ngày mua kẹo cho em ăn, còn dẫn em đi chơi, có được hay không?" Hạ Phong ngồi xổm xuống, cười tít mắt hỏi Tiểu Thỏ.

Tiểu Thỏ chớp chớp ánh mắt nhìn cái anh ngồi xổm trước mặt mình.

Tóc của anh ta mềm mại buông trên trán vừa lúc che lông mi thanh tú, phía dưới lông mi là đôi mắt đào hoa, môi hồng phấn đang lộ ra nụ cười thân thiện.

" Anh mua kẹo cho em sao?" Tiểu Thỏ cắn ngón tay giương mắt nhìn anh ta hỏi.

" Mua nha, tuyệt đối sẽ mua!"

" Vậy trên người anh có kẹo không?" Trong mắt Tiểu Thỏ chờ đợi nhìn anh ta hỏi.

" Ách....." Hạ Phong sờ sờ túi tiền trong người, anh không phải người thích ăn kẹo.

" Không có kẹo?" Tiểu Thỏ nhất thời thất vọng cúi đầu.

" Có có có! Anh đi mua cho em!" Hạ Phong ngẩng đầu liền nhìn thấy đối diện nhà trẻ có một cái siêu thị nhỏ, vì thế vội vã nói: nói với Tiểu Thỏ: " Em ở chỗ này đợi anh một chút, anh đi mua kẹo cho em!"

" Em muốn kẹo sữa Đại Bạch Thỏ!"

"Được."

" Em còn nuốn nước chanh Fanta!"

" Được."

Hạ Phong luôn miệng đồng ý chạy tới phía siêu thị nhỏ.

Chỉ chốc lát sau, anh liền một tay cầm một túi kẹo sữa Đại Bạch Thỏ, một tay cầm một lọ nước chanh Fanta chạy trở về.

" Đến, tiểu đậu đinh, kẹo và đồ uống của em." Hạ Phong cười tít mắt cầm đồ vật trong tay đưa cho Tiểu Thỏ, lại hỏi: " Như thế nào, em muốn anh làm bạn trai của em hay không?"

Tiểu Thỏ một tay cầm kẹo sữa Đại Bạch Thỏ một tay cầm nước chanh, xoay người lại, một tay lấy bình nước chanh kia nhét vào trong tay Trình Chi Ngôn nói: " Anh nước chanh, cho anh uống nước chanh."

"....." Trình Chi Ngôn có chút không biết nói gì nhìn nước chanh Fanta trong tay mình, anh rõ ràng đã nói với Tiểu Thỏ vô số lần rằng mình không thích uống nước chanh, nhưng mà không biết vì cái gì, cô vẫn kiên trì cho mình nước chanh.

Tiểu Thỏ xoay người lại, hướng Hạ Phong cười xán lạn nói: "Cảm ơn anh, anh tên là gì?"

" Anh gọi là Hạ Phong." Hạ Phong nhìn tươi cười rực rỡ trên mặt Tiểu Thỏ, cảm thấy bộ dáng tiểu đậu đinh này thật đáng yêu.

" Dọa.... Điên....??" Tiểu Thỏ hơi hơi ngẩn ra, anh trai này tên thật kỳ quái, nhìn anh ta rõ ràng tinh thần bình thường a, vì sao muốn gọi là dọa điên? 
" Đúng, em cũng có thể gọi anh Phong."

"A.... Anh bị điên......" Tiểu Thỏ ngọt ngào ngây thơ hô.

 


/1433