Ngốc manh tiểu thanh mai: Yêu nghiệt trúc mã quá phúc hắc

Chương 40. Muốn nhanh lớn lên(5)

/1433


Chương 40. Muốn nhanh lớn lên(5)
Editor: Quỳnh Nguyễn

" Đương nhiên rồi, tất cả mọi người khen ngợi chúng ta có tướng vợ chồng!" Tiểu Thỏ vẻ mặt tự hào nhìn Địch Thi Vũ nói.

Ách....Tướng vợ chồng?

Địch Thi Vũ sau khi nghe xong những lời này hơi hơi ngẩn ra, không biết nên tiếp tục hỏi cái gì.

Bộ dáng Trình Chi Ngôn cũng không tính toán giải thích, vỗ vỗ đầu Tiểu Thỏ, nói với cô: " Nhanh lên, cùng thầy giáo Triệu đi chỗ ngồi."

" Vâng ạ...." Tiểu Thỏ vẻ mặt lưu luyến không rời buông tay túm y phục Trình Chi Ngôn ra, cẩn thận mỗi bước đi hướng tới anh nói: " Anh nước chanh, sau khi anh biểu diễn xong rồi nhanh chóng tới tìm em đấy!"

" Đã biết." Trình Chi Ngôn vẫy vẫy tay.

" A, Trình Chi Ngôn, kia không phải bạn gái nhỏ của cậu sao?" Hạ Phong không có việc gì chạy loạn khắp nơi vừa lúc chạy tới hậu trường tìm Trình Chi Ngôn, nhìn thấy Tiểu Thỏ xoay người rời khỏi, liền nhịn không được tòa mò nói.

" Bạn gái?" Sắc mặt Địch Thi Vũ nháy mắt trở nên trắng bệch.
" Oa, Địch Thi Vũ, cậu cũng ở chỗ này à, tớ nghe nói các cậu rút thăm là biểu diễn thứ nhất, cố lên nha!" Hạ Phong quay đầu, lúc này mới thấy Địch Thi Vũ đứng ở bên cạnh Trình Chi Ngôn.

" Người vừa rồi.... Là bạn gái Trình Chi Ngôn?" đôi mắt trong suốt của Địch Thi Vũ gắt gao nhìn chằm chằm Trình Chi Ngôn, hi vọng từ trong miệng anh có thể nghe được đáp án phủ định.

Sau đó Trình Chi Ngôn chỉ nhàn nhạt nhìn cô ta một cái, khóe môi mang theo tươi cười nói: " Sắp mở màn, cậu cũng nhanh đi về đội ngũ các cậu đi"

" Nhưng mà anh...."

Anh còn chưa trả lời câu hỏi của em!

Địch Thi Vũ có chút không cam lòng nắm chặt làn váy mình, lại sau một giây nghe được tiếng nhạc trên sân khấu, cùng với tiếng nhạc, người chủ trì đã bắt đầu lời mở đầu.

" Năm một ngàn chín trăm chín mươi bảy sắp kết thúc, ở trong một năm nay chúng ta nghênh đón khu hành chính đặc biệt Hongkong trở về tổ quốc, trường giang sóng sau đè sóng trước, sức mạnh quốc gia chúng ta ngày càng hùng mạnh, hiện tại nhìn đèn đuốc sáng trưng ngoài cửa sổ, bóng đêm mất hết, kèm theo đó là tiếng chuông nhịp nhàng vang lên, chúng ta lại nghênh đón lễ Giáng Sinh năm nay....."

" Địch Thi Vũ, Địch Thi Vũ, lại đây nhanh lên!" Bạn cùng lớp Địch Thi Vũ cách đó không xa đang gọi tên cô ta.

" Đến đây!" Địch Thi Vũ rất nhanh lên tiếng, sau đó có chút không cam lòng liếc mắt nhìn Trình Chi Ngôn một cái, xoay người hướng tới lớp cô ta đi đến.

" Này, tiểu tử cậu không phải trước kia vẫn không thừa nhận Tiểu Thỏ là bạn gái cậu sao, tại sao lúc này liền lặng im rồi hả ?" Hạ Phong đưa tay vỗ vỗ bả vai Trình Chi Ngôn cười xấu xa hỏi.

" Như vậy có thể giải quyết một chút chuyện phiền toái không cần thiết." Trình Chi Ngôn nhàn nhạt trả lời anh ta một câu: " Cậu cực kỳ rảnh rỗi hả, cực kỳ rảnh rỗi liền giúp ta trông Tiểu Thỏ."

" Được rồi, loại chuyện làm Hộ Hoa Sứ Giả ( bảo vệ) này tôi thích nhất!" Sau khi Hạ Phong cười hì hì lên tiếng liền xoay người rời đi.
Sau khi Tiểu Thỏ đi theo thầy giáo Triệu đi đến trước sân khấu liền tìm vị trí hàng thứ hai ngồi xuống.

Thầy giáo Triệu cười tít mắt hướng tới Tiểu Thỏ nói: " Vóc dáng em nhỏ, ngồi ở hàng thứ hai mới có thể thấy rõ ràng, thầy nói với em, xếp hàng thứ nhất đều là lãnh đạo, hiệu trưởng mới có thể ngồi ở đó, em xem, cấp bậc của em cũng đằng sau bọn họ rồi."

" A....Anh nước chanh của con khi nào lên sân khấu?" Tiểu Thỏ vừa gật đầu vừa hỏi.

" Thầy nói với em, ngồi ở chính giữa hàng thứ nhất là thị trưởng, bên cạnh chính là lãnh đạo bộ giáo dục......"

" A.....Anh nước chanh khi nào thì lên sân khấu?"

 

 

 

 

 


/1433