Ngự Linh Sư Thiên Tài

Chương 101 - Chương 94

/135


Thấy thế, Phượng Vũ làm bộ như tò mò, tiến tới, thấy nàng lại đây lão bản đơn giản hé ra cho nàng xem: Tiểu thư xinh đẹp, sau khi ngươi xem xong thì đặt lên bàn để ta mang đi dán.

Cảm ơn.

Phượng Vũ quăng bố cáo sang một bên, chỉ cầm lấy lệnh truy nã rồi quay lại bàn ăn, Chu Tước và Vân Sam Lam đều ghé đầu vào nhìn. Chỉ thấy trên bức họa có vẽ một thiếu niên mi thanh mục tú, làm người ta nhìn môt lần sẽ khó có thể quên. Phía dưới cũng không có viết tên tuổi của người thiếu niên này, chỉ đơn giản tố cáo tên tội phạm truy nã này xúc phạm đến thần Quang Minh sau đó đã bỏ trốn, nếu như có người tự tay bắt và giao hắn ra sẽ được thưởng 3000 tinh thạch, nếu cung cấp manh mối sẽ được 500 tinh thạch.

Ba người liếc mắt nhìn nhau, trong mắt Chu Tước lộ ra ý cười, hạ giọng nói: Quả nhiên sau khi hóa trang thì hình vẽ trên bức họa hoàn toàn không giống nhau.

Xem ra phía triều đình còn không biết sự tồn tại của Mạnh Nguyên Phủ, trên bố cáo cũng không thấy nhắc đến.

Hơn nữa cũng không viết tên của Luật Cung Thương, đúng rồi, không phải phụ thân hắn ở trong cái gì Hội Nguyên Lão sao? Chẳng lẽ là muốn cho cha hắn vài phần mặt mũi.

Đang lúc mọi người đang ngồi bàn tán, Mạnh Nguyên Phủ vừa đi mua dược liệu cần thiết xong lập tức quay trở lại tửu quán giao gói thuốc cho thị nữ, sau khi phân phó nàng nấu thuốc, mặt mày hắn hớn hở trở lại chỗ đám người Phượng Vũ đang ngồi, còn chưa kịp nói chuyện thì ánh mắt đã nhìn đến lệnh truy nã, sắc mặt lập tức biến đổi, lập tức giả bộ như không có chuyện gì.

Đám người Phượng Vũ ngầm hiểu, vội vàng ăm cơm, sau khi trở lại trong phòng Mạnh Nguyên Phủ đóng kín cửa thở dài nói: Không nghĩ tới ngay cả nơi biên cương cũng tràn đầy lệnh truy nã của Quang Minh Thánh Điện, thế lực quả nhiên không thể khinh thường.

Ngươi yên tâm đi, với bộ dáng hiện tại của ngươi, cho dù ngươi cầm lệnh truy nã đứng trước mặt bằng hữu của mình, hắn cũng không nhận ra được. Để cho hắn nghỉ ngơi vài ngày, sau khi thân thể tốt hơn rồi đi đến chỗ khác: Phượng Vũ đề nghị.”

Cũng chỉ có thể như vậy.

Ra khỏi phòng Mạnh Nguyên Phủ, Chu Tước hỏi: Chủ nhân ngài muốn ở lại sao?

Đương nhiên không, Phượng Vũ nhún vai: Mặc dù trên thực tế có thể nói địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu, nhưng giao tình của ta và bọn họ còn chưa đến mức độ đó.

Nói xong, Phượng Vũ trêu ghẹo nói: Nếu ngươi luyến tiếc Mạnh soái ca, ta giúp ngươi đánh hắn bất tỉnh để ngươi mang đi có được không?

Nghe vậy, mặt Chu Tước đỏ lên, ngượng ngùng nói: Nếu không có chuyện gì ngài cũng đừng đùa giỡn ta nữa.

Phượng Vũ cười như không cười nói, Chu Tước là Linh Thú cũng đồng thời là bạn đồng hành của nàng, nhưng vấn đề tình cảm chỉ có người trong cuộc mới có thể quyết định được, người bên ngoài nhiều nhất cũng chỉ có thể nhắc nhở đôi lời.

Nghỉ ngơi một đêm, Phượng




/135