Ngự Linh Sư Thiên Tài

Chương 102 - Chương 94.2

/135


Trước đó hắn không nghĩ tới Quang Minh chi thần sẽ bị diễn tả bằng những từ ngữ xấu xa như vậy.

-- Mới vừa rồi phụ thân nhiều lần nói tới phần tài liệu kia, rốt cuộc nội dung của nó là cái gì?

Luật Cung Thương bị lòng hiếu kỳ kích thích liền lấy chiếc chìa khóa dự bị mà phụ thân đặt ở trong bồn hoa để mở cửa thư phòng, kiểm tra toàn bộ một hồi. Sau đó cuối cùng hắn cũng tìm được phần tài liệu bí mật ở trong một cái hốc tối.

Nhưng đôi tay vừa run rẩy vừa mở nó ra, ánh mắt còn chưa kịp nhìn vào bên trong, cửa thư phòng đã bị người khác đẩy ra: “Bắt được ăn trộm mau gọi vệ binh đế quốc.....A đây không phải là Luật thiếu gia sao? Tại sao ngài lại ở trong này?”

Ta. . . . . . Luật Cung Thương từ trước đến giờ luôn luôn thành thực, cả đời cũng không biết nói láo. Chính vì vậy, khi hắn bị mấy tên cảnh vệ bao vây lấy càng không nói được lời nào.

Thấy hắn cứ ấp a ấp úng, lính canh gác tưởng là trộm vào nhà nên bất giác nghi ngờ, lại nhìn thấy trên tay hắn cầm chiếc hộp bí mật có ghi năm chữ quen thuộc “tài liệu phòng nghị sự” nên bọn lính canh càng thêm cảnh giác.

“Tài liệu tuyệt mật từ trước đến giờ chỉ có người nắm quyền lực cao nhất của Hội Nguyên Lão là Thất trưởng lão mới có thể mở ra, những người khác không có quyền này. Luật thiếu gia, thật xin lỗi vì đã biết rõ chuyện này nên chúng ta không thể để cho ngươi rời đi được.”

Mặc dù thân phận của Luật Cung Thương hiển hách nhưng hắn lại làm ra chuyện lớn như vậy, ai cũng không dám để cho hắn chạy thoát. Lập tức có người nói muốn đi bẩm báo Thất trưởng lão nhưng không ngờ lúc này Đại trưởng lão đột nhiên xuất hiện và hỏi: “ Đã xảy ra chuyện gì?”

Đợi bọn cảnh vệ ồn ào lộn xộn nói xong chân tướng sự tình, Đại trưởng lão trấn an cười cười: “Ta còn tưởng rằng là xảy ra chuyện lớn gì, Luật nguyên lão từ trước đến giờ đều rất cẩn thận, tài liệu cơ mật xưa nay đều được cất giữ ở nơi có trận pháp bảo vệ. Há có thể dễ dàng để một thằng nhóc tìm được? Theo ta thấy cái hộp này cũng không có gì cả, các ngươi cũng đừng chuyện bé xé ra to.”

Có Đại trưởng lão ra mặt vì Luật Cung Thương nên mọi người không nói gì nữa, vội vàng tản đi nhưng trực giác Luật Cung Thương lại mách bảo, bên ngoài Đại trưởng lão nở nụ cười hòa ái, nhưng bên trong nội tâm lại che giấu thâm ý khác.

Quả nhiên, trước mặt mọi người thì ôn hòa, thế nhưng sau khi mọi người rời đi thì bỗng nhiên Đại trưởng lão nghiêm mặt quát nhỏ: “Phụ tử các ngươi đều không cho người khác an nhàn được một chút sao.”

Dứt lời ông liền giơ tay lên đánh một chưởng vừa nhanh mạnh vừa tàn độc ẩn giấu nội lực hùng mạnh về phía Luật Cung Thương cho thấy ông muốn đưa hắn vào chỗ chết.

Mặc dù trong lòng Luật Cung Thương có chút nghi ngờ nhưng lại không bao giờ ngờ được, người bình thường đối xử cực tốt với hắn, hơn nữa lại là trưởng bối vậy mà nay lại trở mặt. Cũng may hắn tu hành nhiều năm, thân thể đã sớm cp1 loại phản xạ nhanh, tuy nhiên ngực vẫn bị trúng một chưởng của Đại trưởng lão, thân thể tựa như diều đứt dây bay ra ngoài cửa sổ.

Bị đánh bay ra bên ngoài thư phòng, Luật Cung Thương ngửa đầu còn muốn giải thích mình chỉ là nhất thời tò mò cũng không phải là cố ý, hơn nữa cũng không có thấy rõ nội dung tài liệu, thì lúc này lại thấy sắc mặt Đại trưởng lão cực kỳ âm trầm căn bản không có nửa phần hòa ái dễ gần hằng ngày. Ông ta căn bản không nghe Luật Cung Thương giải thích, mắt thấy ông ta lại muốn ra chiêu, Luật Cung Thương chỉ có thể nén nội thương mà bỏ chạy.

Cũng may Luật Cung Thương đã đạt được tu vi cấp

/135