Ngự Linh Sư Thiên Tài

Chương 103 - Chương 95

/135


Đang lúc Phượng Vũ từ từ nói ra kế hoạch của mình với đồng bạn là lúc trong hoàng cung Tu Tháp Đế Quốc đang tổ chức yến hội chúc mừng.

Trên cái bàn dài và hẹp bày đầy cao lương mỹ vị được chế biến tỉ mỉ, thơm nứt mũi làm người ta động lòng nhưng nam nhân tóc đen với dáng vẻ tuấn lãng ngồi ở trên bàn dài cơ bản không có hứng thú để ăn.

Chỉ nhấp một miếng rượu đỏ cho có, hắn mở miệng hỏi: Bổn điện hạ phụng mệnh Thánh Tế Tư đến đây trước, chắc hẳn bệ hạ và hoàng tử biết bổn điện hạ đến đây vì chuyện gì rồi nhỉ.

Ngồi đối diện hắn chính là Lăng Tử Minh mặc một bộ lễ phục hoàng gia, gần một tháng sống trong hoàng cung làm tính khí cô độc của hắn giảm đi không ít và thay vào đó là quý khí vốn có.

Mặc dù tính khí ngạo mạn từ tận trong xương tuỷ vẫn như cũ không suy giảm chút nào thế nhưng nam nhân này đối mặt với lời hỏi thăm của nam nhân đối diện lại rất thận trọng trong việc lựa chọn từ ngữ để trả lời: Ta nghĩ Quang Minh Chi Tử dieenddanleequyddoon ngài nhất định là vì việc tế ti Cam Ma La trước bỏ mình một tháng mới đến đây sau đó ta sẽ giải thích với Thánh Tế Tư của thành Quang Minh là mười sáu năm trước Cam Ma La nói đối với Hoàng thất, hại ta là Hoàng tử tôn quý mà bị trục xuất ra khỏi hoàng cung bị lưu lạc ở dân gian sau này bởi vì âm mưu bại lộ đã giết chết Hoàng Hậu của Tu Tháp cũng chính là mẫu thân của ta. Nhiều thù mới hận cũ như vậy đã khiến ta dưới cơn thịnh nộ giết chết hắn nếu như ngài cảm thấy ta không nên tìm hắn báo thù vậy thì xin ngài hãy cho ta một lý do để cho ta tin phục.

Trầm mặc một chút ánh mắt Quang Minh Chi Tử bén nhọn như dao, đôi môi mỏng dường như không được tự nhiên chậm rãi phun ra bốn chữ: ngươi ở đây nói láo.

Lăng Tử Minh thu lại hai tay đặt ở trên khăn trải bàn, đột nhiên nắm chặt nó lại, trên mặt lại hiện ra vẻ tức giận: Cam Ma La là chết ở trên tay của ta những người khác và Đế Quốc không có bất cứ quan hệ gì. Mối thù giết mẫu không đội trời chung này chẳng lẽ ngài cho là người kiêu ngạo như ta, sẽ mượn tay người khác báo thù ư ?

Bổn điện hạ không biết thù hận của ngươi đối với hắn sâu đậm như thế nào nhưng bổn điện hạ biết với tu vi của ngươi tuyệt đối giết không được Cam Ma La. Giọng nói và dung mạo của Quang Minh Chi Tử cũng lạnh lùng như nhau nhưng lời nói cũng không mang ý trách cứ giống như cơ bản không để ý đến cái chết của Cam Ma La sẽ làm cho uy nghiêm của Thánh điện bị khiêu khích. Dường như chỉ đơn giản chỉ ra sự không hợp lý trong chân tướng của sự việc này

Tu vi của ngươi chỉ là hạ cấp mà thực lực của Cam Ma La cũng phải từ trung cấp trở lên. Trước khi đến dự tiệc bổn điện hạ đã đến xem qua thi thể của hắn, ta nhớ là thân thể hắn bị thương nặng như vậy là do bị ma pháp hệ Hỏa tấn công. Chỉ có người có cùng tu vi với hắn mới có thể làm hắn ra nông nỗi như vậy. Còn ngưoi thì không có năng lực này.

Chỉ bằng vào thực lực của bổn điện hạ cũng chưa chắc giết đựoc hắn nhưng ta có ma sủng Trại Tuyết, nó có thể giúp ta một tay mặc dù có gặp chút khó khăn nhưng ta còn có thể giết chết Cam Ma La. Về phần ngươi, ngưoi nói ma pháp hệ Hỏa là do ngươi dùng số tiền lớn để mua linh phù hệ Hỏa, nhưng ta nghe nói chỉ có Ma Pháp Sư trung cấp điều khiển nó mới có thể khiến Cam Ma La trọng thương nặng như vậy. Ngươi nói mình dùng nó giết chết Cam Ma La ta cảm thấy có chút kí quái.

Lăng Tử Minh đã sớm chuẩn bị tốt, nói ra toàn bộ những gì mình nghĩ sẵn trong đầu. Ban đầu Phượng Vũ ra tay giúp hắn báo thù thì hắn nhất định phải tự mình gánh lấy hậu quả, cho dù thế nào đi chăng nữa hắn cũng sẽ không bán đứng bằng hữu của mình. Đây là nguyên tắc của

/135