Ngược đãi thành yêu

Chương 2: Bờ địa ngục, buổi tiệc dục vọng 1 (tiếp theo)

/34



[Truyện Sắc]-Ngược đãi thành yêu
Tác giả: Nữ hoàng trên mạng,
Covert and edit by: serpent-zuize-
Note: HM: Hạ Miều      LTH: Lý Tâm Hi   MT: Mạc Tuyết

Chương 1:Bờ địa ngục, buổi tiệc dục vọng 1 (tiếp theo)
Lúc xuống máy bay, từ xa cô thấy một cô gái xinh đẹp, dễ thương, tính tình cũng hoạt bát như Lý Tâm Hi chạy đến đón.

Nhưng lúc người ấy đến gần, nhìn kĩ mới thấy người ấy có yết hầu, cô mới biết hoá ra người đó là nam chứ k fải nữ.

Bạn Lý Tâm Hi, Lý Vũ Thanh, chở bọn họ đến một biệt thự để ở. Nhìn ngôi biệt thự xa hoa trước mặt, Hạ Miều cảm thán. Đúng là người giàu có khác. Nhưng cô lại không thích ở nơi đây vì nó đối với cô quá rộng, cô nghĩ nơi này thích hợp cho cả một gia tộc lớn nhiều người ở hơn.

Sau khi dọn dẹp hành lí thì đã là buổi chiều, Lý Vũ Thanh dẫn cô và Lý Tâm Hi đi dùng cơm chiều cùng với ba người con trai khác,  Trương Vân, Duy Khải, và Tân Quân

“Các cậu không ngại bầu bạn với hai cô gái xinh đẹp mới đến đây chứ?” Lý Vũ Thanh nói.

“Tất nhiên không, mình rất vinh dự nữa là” Duy Khải đáp

Lý Tâm Hi liền nói: “Duy Khải thì bầu bạn với mình đi, còn Tân Quân thì chăm sóc Hạ Miều giùm mình nhé”

Hạ Miều đỏ mặt đáp “Vậy làm phiền Tân Quân thiếu gia rồi”

“đâu có, rất vui lòng nữa là”

Vì để chúc mừng sự hội hợp giữa LTH và Duy Khải, Lý Vũ Thanh đã đặt tiệc ở một trong những clubs nổi tiếng nhất ở đây gọi là “Đế Lan Tư”

Hạ Miều nghe nói Đế Lan Tư là nơi chỉ dành cho nhà quyền quý hoặc thương gia giàu có, người thường là không dc vào.

Cô cảm thấy thực may mắn khi dc di vào nơi đó một lần, nhưng cô k thể ngờ dc chuyến đi này sẽ dẫn đến bi kịch cho cuộc đời cô.

Vào trong Đế Lan Tư, cô vừa nói vừa uống rượu với họ. Trò chuyện với họ làm cô cảm thấy vui vẻ hẳn đi vì họ rất sảng khoái mà lại hiếu khách, cô không tự chủ mà uống nhiều thêm một chút.

Cô bắt đầu cảm thấy chóng mặt buồn nôn mà chạy vào WC nhưng ờ đó người đã đông nghẹt. Thế là cô đành phải chạy đi tìm phòng vệ sinh khác.

Cô đi thẳng vào một hành lang dài cong cong vẹo vẹo như mê cung, nhưng tìm mãi k thấy WC mà lại thấy một thang máy tư. Cô liền bắt thang máy đi lên trên lầu mà không biết là cô đã bước lên cánh cửa địa ngục.

Trên lầu là khung cảnh mờ ảo, dưới ánh đèn mập mờ là những khuôn mặt nam nhân anh tuấn.

Thẩm Phi gác tay lên người Mạc Tuyết vừa cười vừa nói: “Sao người còn chưa tới nữa, dám để bổn thiếu gia đợi lâu thế, nếu chọc giận Phả Đế tiên sinh, thì đừng trách bổn thiếu gia k nói trc”

Mạc Tuyết hôn lên môi Thẩm Phi, môi lưỡi giao nhau, lúc tách ra còn vương vấn một sợi chỉ bạc. Mạc Tuyết nhẹ liếm môi mình còn cố ý lướt nhẹ qua lũng quần phía dưới của Thẩm Phi mà k thèm quan tâm sắc mặt anh ta.

Mạc Tuyết quay sang Phả Đế tiên sinh cười nói “xin ngài đừng nóng, người của tôi đang tới, k bằng để Mạc Tuyết bồi ngài một lúc”

Phả Đế Tiên Sinh nhìn Mạc Tuyết  với ánh mắt sắt lạnh làm Mạc Tuyết  rùng mình “Ta không thích cúc hoa”

Mạc Tuyết nghe thế liền thúc giục tên phục vụ bên cạnh “Còn k mau mang người tới, không thì ta cho ngươi đi làm vịt bây giờ”


/34