Người Chồng Mạo Danh

Chương 1 - Chương 1

/52


Ăn nhanh lên còn về , bố mẹ đợi kìa Phương Anh hết cầm đt lên xem giờ , lại giục giã Nam - em trai cô đang ăn ngon lành bánh mì xúc xích kẹp thịt ở bên cạnh .

Miệng nhét đầy thức ăn mà vẫn ko ăn hết bánh mì , Nam khó chịu ra mặt : cứ từ từ cho khoai nó rừ , khoai chưa rừ thì đừng có giục .

Thấy Nam thao tác chậm chạp , Phương Anh liền ngoảnh lại xem có ai ở gần ko rồi khi biết ko có ai . Cô dùng lực ở cổ tay , phát một phát vào gáy Nam khiến cậu phun sạch thức ăn từ cổ họng đi ra .

Ọc .....ọc......chị bị điên hả ? Khó khăn lắm cậu mới nhét vào được , bây giờ thì xong rồi , nôn sạch sành sanh .

Phương Anh như cố tình bơ Nam , vội vàng trả tiền rồi lôi cổ cậu em trai đi ra ngoài lấy xe . Khi bước ra cô phát hiện có rất nhiều khỉ lông xanh ( công an ) đứng đối diện phía hai chị em . Bọn họ đang khám xét giấy tờ của từng người . Chỉ khi có bằng lái xe và giấy tờ chính chủ thì khỉ lông xanh mới đồng ý cho qua . Hình như đó là việc của khỉ lông vàng ( cảnh sát giao thông ) cơ mà . Tự dưng hôm nay sở thú đổi phong cách à ?

Phe này đi đời Lượm rồi . Phương Anh vừa em chưa mười tám tuổi , vừa xe máy ko chính chủ . Quả này liệu có bị thu xe và phạt tiền ko đây . Đó là nguyên nhân cô đã nhắc nhở Nam , vậy mà liếc nhìn thằng em trai trời đánh thản nhiên lấy đt ra nghịch , coi thường khỉ lông xanh bằng đít xoang , cô càng căm phẫn bấy nhiêu .

Chị đừng nhìn em như thế , em ko có tiền đâu Nam mắt nhìn màn hình đt , cơ mà tâm trí vẫn đang tưởng tượng quá trình chị gái bị tha hoá thành con quỷ dữ của làng Vũ Đại xa lắc xa xưa .

Phương Anh nghiến răng ken két khi sắp tới lượt mình , hai chân cô nhũn lại như gặp phải ma quỷ . Tiếng khỉ lông xanh ngày càng gần : người tiếp theo . Người kia ra là tới lượt cô .

Bỗng nhiên Nam ghé sát vào tai Phương Anh : đằng kia có cửa sau kìa Nhìn theo cái chỉ tay của em trai , cái cửa sau kia chắc là lối thoát hiểm của nhà hàng . Ở đó cũng ko có ai qua lại , rất thích hợp để hai chị em vượt ngục đé .

Nói là làm Phương Anh và Nam khe khẽ cái mồm lại , hai chân cố đi sao cho ko động . Người bị khỉ lông xanh kiểm tra rất nhiều , ai cũng phải chờ đợi . Nay hai chị em tách đoàn , coi như bớt một đối thủ vì vậy bọn họ ko quan tâm lắm .

Tuy nhiên một đồng chí khỉ lông xanh đã tinh mắt nhận ra sự thay đổi nhỏ nho này . Anh đuổi theo và bám sát nút .

Đợi đã Anh lên tiếng gọi giật hai kẻ tình nghi khi mà cánh cổng chỉ cách hai chị em là hai bước .

Sống lưng Phương Anh lạnh cóng , nhiệt độ trên người giảm dần .

Chị đếm đến ba...... Phương Anh còn chưa nói hết cậu , cậu em trời đánh đã nhanh hơn chị nó chạy như bay và đã thoát ra ngoài . Cô nghệt mặt đứng chết trôi .

Bị phản bội rồi à ? Cái giọng nói khàn khàn mà đầy khinh bỉ của anh làm cô tức phát khóc .

Tên là gì ? Bao nhiêu tuổi và có bằng lái xe chưa ? Anh bước tới , đứng trước mặt cô tra hỏi .

Phương Anh vô cùng ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng nam thần nhà người ta , ko ngờ trong số những con khỉ lông xanh lại xuất hiện một khỉ lông xanh hot boy sở hữu gương mặt điển trai , làn da trắng sứa , nụ cười duyên để lộ chiếc răng khểnh làm say đắm lòng người .

Đối phó với những tội phạm cứng đầu Minh Đức ko khỏi bực mình và khó chịu . Anh chỉ muốn tống hết vào tù , cho ngồi bóc lịch sướng tay . Mà cô gái này cũng thuộc hạng xinh xắn , khí chất thanh cao như thiên thần , anh ko hiểu cô đã làm chuyện xấu gì để mà phải bỏ trốn .

Tên là Phương Anh , năm nay mười.....à ko hai mươi tuổi , xe chính chủ ạ Phương Anh nói dối ko chớp mắt , đằng nào sai thì sai cho chót chứ cô ko hề có ý định ăn năn hối cải .

Nói mà cũng ngập ngừng ko ra hơi anh nhíu mày : giấy tờ đâu ? .

Cô xanh mặt chỉ tay vô thức em trai cầm mất rồi

Cái gì ? Đùa tôi hả ? Anh nhìn theo hướng thằng nhóc vừa bỏ chạy , đinh ninh nó đã cao chạy xa bay rồi .

Tha cho em một lần đi anh , nha

Ko được luật là luật

Em sai rồi

Ko là ko theo tôi về đồn giải quyết

Giây phút Minh Đức chuẩn bị đưa Phương Anh về đồn , cô đã dũng cảm chống cự lại : Em biết chỗ thằng nhóc đó , cho em một cơ hội đi Phương Anh giở thủ đoạn mỹ nhân kế , dĩ nhiên chẳng ai đủ thông minh để mà ko bị mắc bẫy .

Được rồi tôi cho thêm một cơ hội Người làm công an như anh , cả ngày đi bắt cướp và kẻ gây rối . Bây giờ cũng phải thay đổi ko khí chút ít , bố bảo rồi ra đường phải nhường nhịn gái kẻo sau này ko cô nào chịu đồng ý lấy anh đâu .

Thấy vậy Phương Anh nhe hàm răng trắng đều ra cười , cô ko ngờ lại dễ dàng thế . Vì vậy ko lừa được con khỉ lông xanh một vố , cô ko phải fan cuồng của seveteen bias Mingyu . Sau đó cô hẹn anh gặp nhau ở cổng làng kèm theo các giấy tờ , như thế cô sẽ được tha tội . Đăng bởi: admin


/52