Người Chồng Mạo Danh

Chương 4 - Chương 4

/52


Sau khi Phương Anh bỏ trốn , Minh Đức đã nhanh chóng xác định được vị trí của cô . Anh thừa biết cô nàng sẽ ko để yên chuyện này , vì nếu cô đồng ý chịu trận có mà cô đã bị tẩy não . Cầm tờ giấy in địa chỉ nơi cô sống , trong lòng anh ko nóng mà cũng chẳng nguội , hút gần hết gói thuốc trong xe . Đến nơi suy nghĩ của anh gần như sụp đổ , ko ngờ Nguyễn Hoàng Phương Anh lại có thể thuê nhà trọ tồi tàn như cái ổ chuột mà ko dám cằn nhằn gì . Ngôi nhà cấp bốn đã xuống cấp , tường bong tróc , hôm nay trời mưa chút ít và mái ngói bị dột xuống ướt đẫm cả một nền nhà .

Xin hỏi cậu tìm ai ? Một bác nông dân hiếu kỳ đến hỏi anh .

Minh Đức lôi trong áo ra một tấm ảnh , người trong hình chính là Phương Anh hồi chụp ảnh thẻ của trường , cái thuở vẫn còn trẻ con , ngây thơ mà vô lo vô nghĩ , công nhận hồi đó cứ như một đứa trẻ con được bố mẹ cưng chiều hết mực .

Ông nông dân cầm bức ảnh lên trước mặt , đôi mắt nhíu lại . Chẳng là đi vội qua ko mang theo kính , giờ nhìn ai cũng giống nhau chẳng thể phân biệt được điều khác nhau : Cô bé này nhìn rất quen hình như sống ở nhà bên cạnh Lúc Phương Anh tới thuê nhà chính ông là người giới thiệu bà chủ thuê nhà cho cô , ấn tượng đầu tiên mà ông nhìn thấy cô là gương mặt bầu bĩnh , nước da trắng , đôi mắt to tròn long lanh mà cô lại rất lễ phép , bảo gì cũng vâng dạ ngọt xớt .

Cháu cảm ơn ông ạ

Tìm thấy phòng của Phương Anh , Minh Đức lại do dự ko biết có nên hành động luôn ko . Khi mà một công an đã xác định được mục tiêu , họ nhất định sẽ xông thẳng vào bắt sống . Vậy mà anh ko đủ dũng khí , đấm manh vào tường trông vô cùng khổ sở .

Bà chủ nhà vừa đi chợ về , trên tay xách rất nhiều đồ ăn , lúc bước vào cổng hai con ngươi của bà như bừng sáng , âm thầm đánh giá người đàn ông trước mặt Trời ơi sao lại có người đàn ông đẹp trai lai láng trước cửa nhà thế này , xem ra mình trúng số độc đắc rồi đây .

Thế là bà chỉnh sửa lại đầu tóc , quần áo một lượt , cẩn thận hơn bà nhe răng ra soi gương để xem có dính gì ko rồi bẽn lẽn lại gần chàng trai đang mải đấm tay vào tường .

Minh Đức ko đấm nữa nhưng mắt trừng trừng như muốn ăn tươi nuốt sống thứ gì đó . Anh quay đầu lại thì va trúng đầu vào vai của bà chủ nhà . Lần đầu tiên trong đời bà có cảm giác an toàn như vậy , cánh tay săn chắc , rắn rỏi của anh nhẹ nhàng đỡ lấy người bà . Trong giây phút được thăng hoa cùng trai đẹp , bà hằng mong ước giá như thời gian ngưng đọng lại .

Vừa về nhà Phương Anh đã phải chứng kiến cảnh này , cô sửng sốt kêu lên : ôi mẹ ơi rồi núp sau bức tường . Thế quái nào tên này trâu vãi , già trẻ đều ko tha cho một ai . Cứ nhìn thấy đôi mắt ướt át của bà chủ nhà , cô đã biết kịch bản nó thế nào rồi .

Có người tìm cháu đấy Phương Anh Bác Hải từ đâu chạy lại nhắc nhở cô mà ko hề để ý đến cảnh tượng trước mặt mình .

Nghe tiếng động sự chú ý của Minh Đức tia đến chỗ Phương Anh , anh nhíu mày hai tay lạnh lùng buông bỏ chủ nhà ra mà bà vẫn còn quanh quẩn trong cái mộng tưởng ko hồi kết , ko chuẩn bị gì cứ từ từ ngã oạch xuống đất bất tỉnh .

Nguyễn Hoàng Phương Anh hôm nay em phải về nhà với tôi Anh gần như điên lên , cái bà béo vừa rồi đúng là to gan dám dùng đôi mắt của goá phụ để nhìn anh , thật kinh tởm . Lúc này mọi lửa hận trong lòng đều được anh phóng ra , người chịu trận chỉ có thể là Phương Anh .

Cái lò lửa sắp nổ tung đâu ai ngu mà đứng chờ chết . Cô vội vàng ôm lấy cặp chạy thật nhanh ra ngoài . Quẹo trái là khu chợ xanh , người người tấp nập , đông thế này chắc ko bị bắt đâu nhỉ . Phương Anh thầm an ủi con tim yếu đuối vừa thầm mong sẽ thoát khỏi bàn tay của quỷ dạ xoa , tên khỉ lông xanh đồi truỵ . Đăng bởi: admin


/52