Người Chồng Mạo Danh

Chương 7 - Chương 7

/52


Sáng hôm sau Phương Anh đang ngồi trong nhà xem ti vi , kênh chiếu phim hậu duệ mặt trời . Song Joong Ki và Song Hye Kyo đẹp đôi dã man í . Đúng là sinh ra là để dành cho nhau . Còn cô thì , chồng với chả chiếc tính cách đáng sợ như ông phù thuỷ .

Hết phim cô cầm đt bấm từ kênh này sang kênh kia , đến kênh VTV5 chiếu một khachs sạn năm sao bị khủng bố tấn công . Khói đen bay mù mịt , khách sạn có mười bảy tầng , nhìn trong ti vi thì nó đã sụp gần hết chỉ còn lại tầng một . Mà tầng một cũng nát ko kém . Theo công an cho biết hiện tại có khoảng mười người bị mắc kẹt , trong đó có một đồng chí công an .

Công an sao ? Số nhọ thế Phương Anh lẩm bẩm thì đt rung . Là số của bố , aha cuối cùng cũng chịu gọi đt cho con gái rồi chứ gì .

Đầu dây bên kia đích thực là bố cô : Alo con có nhà ko ?

Có ạ , chuyện gì vậy bố ?

Chồng con ......chồng......con tính mạng.....nguy hiểm.....cực độ Lúc nhận được tin thì ông đang ngủ , nào đâu ông có biết gì gọi vội cho con gái nhắc nhở nó chuẩn bị tâm lí .

Wtf ???????? Thói quen khó bỏ ấy mà , với cô sống mà ko có từ đó thì chẳng thể sống được .

Có tiền đấy ko mau đến bệnh viện 198 càng sớm càng tốt Bố cô gấp gáp hơn , vì ông thấy bác sĩ đã đưa một chiến sĩ công an vào trong phòng cấp cứu và cứ ngỡ là con rể .

Con đến ngay ạ

Trên đường tới bệnh viện lòng Phương Anh như lửa đốt , có phải do tối hôm qua cô nguyền rủa anh nên hôm nay mới bị báo ứng ko ? Trần Minh Đức à , tôi hoàn toàn ko có ý đó chỉ là tôi giận quá mất khôn , chẳng bao giờ nghĩ tới hậu quả . Tôi thành thật xin lỗi anh mà , anh vẫn còn tuổi thanh xuân , đẹp trai như thế chết làm gì cho phí cả một đời trai đẹp ra . Anh có biết là ở Hàn Quốc bao nhiêu người đàn ông muốn phẫu thuật để có gương mặt như anh ? Xin đừng có chuyện gì mà .

Xe dừng là lúc người Phương Anh như cái xác ko hồn , thẩn thờ , cứng đờ người như pho tượng bước vào . Trước phỏng cấp cứu bố cô đang ở đó , cả người ướt đẫm mồ hôi . Nhìn ông cô rất xót xa , cay mắt mà rơi lệ .

Có thể đối với mọi người Trần Minh Đức chỉ là công tử ăn chơi thác loạn , coi trời bằng vung . Tuy nhiên với ông , trí thông minh cùng tài phán đoán như thần của anh khiến ông cực kỳ nể phục , coi trọng hơn những người khác . Sau đó anh trở thành con rể ông , ông lại càng coi trọng anh hơn nữa , cách ông đối xử với anh được ví như ông bố hiền từ với cậu con trai nhỏ vậy . Gả Phương Anh cho anh , ông rất tin tưởng , giao trách nhiệm bảo vệ và yêu thương cô mà người bố như ông chưa hoàn thành cho anh .

Bố ơi anh ta sẽ ko sao chứ ? Cô gục vào vai ông khóc nức nở , nếu anh ta chết một phần cũng là do cô mà ra , cả đời này cô sẽ sống trong sự dằn vặt ăn sâu tới tận xương tuỷ mất .

Sẽ ổn thôi con à , chồng con mạng lớn lắm , ko có chuyện gì đâu con . Hãy tin tưởng vào năng lực bác sĩ nào Ông xoa đầu con gái nhỏ , mắt ko rời khỏi cửa phòng cấp cứu . Đăng bởi: admin


/52