Người Đàn Ông Bước Ra Từ Ngọn Lửa

Chương 12 - Chương 11

/80


Edit: Lạc Thần

Nam Sơ mang theo túi xách lên lầu, Tây Cố bị Thẩm Quang Tông mang theo để dạy dỗ.

Đôi tay Thẩm Quang Tông chống nạnh, nước miếng phun tung tóe, đối diện Tây Cố đang rúc đầu.

Đã khuya rồi tại sao em còn cho cô ấy đi ra ngoài? ! Tôi không phải đã cảnh cáo em, phải trông coi cô ấy! Cô ấy nói đi đâu? Cô ấy muốn đi ra ngoài gây họa cho tôi người nào dọn dẹp? Hoặc là nếu xảy ra chuyện gì Hàn tổng hỏi tới thì em giải thích với anh ta sao đây? Bộ tôi chưa có nói với em là tinh thần cô ấy không tốt lắm hay sao hả? Cái này nếu ở trên đường phát tác để cho cảnh sát bắt đi, tạp chí ngày mai em đi chụp à? !

Tây Cố cúi thấp đầu, rụt cổ lại: Bác sĩ nói là cô ấy mắc chứng uất ức nhẹ, không. . . . . . Không phải bệnh tâm thần. @d#đ!l%q&đ

Dĩ nhiên Thẩm Quang Tông biết, càng nói càng giận, điểm lên đầu Tây Cố từng cái từng cái một: Cái đầu của em dùng để trang trí thôi hả? Bỗng nhiên tôi phát hiện nhận thức trong đầu của nha đầu em so với khuôn mặt trắng của em còn thấp hơn! Em không biết trước kia cô ấy. . . . . .

Thẩm Kính Băng ——

Trước đây khi Thẩm Quang Tông vào giới giải trí vốn lấy tên là Thẩm Kính Băng, sau khi sửa lại nghệ danh không còn ai gọi anh như vậy nữa, chỉ có lúc Nam Sơ đặc biệt tức giận mới gọi anh như vậy. Quả nhiên, vừa quay đầu lại, đã nhìn thấy nha đầu xinh đẹp gợi cảm kia vẻ mặt lạnh lùng tựa vào trên khung cửa, khoanh tay trước ngực, túi xách giắt trên cánh tay.

Đang muốn phát tác, nhìn thấy cô biếng nhác mà đi vào, dáng vẻ kia, eo mềm chân nhỏ, thật quyến rũ người.

Suy cho cùng Thẩm Quang Tông cũng là đàn ông, mắt nhìn thẳng, giả bộ ho khan che kín miệng, sau đó hung dữ nói: Hơn nửa đêm em ăn mặc như vậy đi nơi nào vậy?

Nam Sơ đi vào, vứt túi xách xuống ghế sa lon, xách Tây Cố qua, ngồi xuống trước gương, soi gương nói với Thẩm Quang Tông: Đói bụng nên đi ra ngoài tìm một chút đồ ăn không được sao?

Nam Sơ người này có một tật xấu, thích soi gương, phòng khách đặt hai mặt gương, gương trang điểm và gương toàn thân. Hai mặt gương đều là cô cố ý tìm người làm theo yêu cầu , được sắp đặt vừa vặn.

Trong kính người phụ nữ bắt đầu thong thả ung dung tháo trang sức, Thẩm Quang Tông nhìn bộ dạng cô không có vấn đề gì, ngọn lửa vô danh lại bùng lên: Hàn tổng nói trong khoảng thời gian này để cho em luyện tập lời kịch cho thật tốt, không có chuyện gì đừng luôn chạy ra ngoài, dọn dẹp một chút thì đi ngủ, ngày mai Hàn tổng sẽ cùng bay đến Italy với chúng ta!

. . . . . .

Sáng sớm hôm sau, xe của Hàn Bắc Nghiêu đã đợi ở dưới lầu.

Cửa xe mở ra, quả nhiên nhìn thấy nhị thế tổ* đeo kính đen đang gác chân tựa vào trên ghế ngồi gửi tin nhắn, nghe động tĩnh, anh nhìn qua, đẩy mắt kính xuống, ánh mắt nhìn chằm chằm quan sát hai cô gái bên ngoài xe.

* Nhị thế tổ (phú nhị đại): chỉ thế hệ thứ hai của các doanh nhân phất lên sau giai đoạn mở cửa vào thập niên 1980 ở Trung Quốc.

Đây là lần thứ hai Tây Cố thấy Hàn Bắc Nghiêu, lần đầu tiên là lúc phỏng vấn, Hàn Bắc Nghiêu tréo nguẩy hai chân nằm trên ghế dựa làm việc để cho cô biểu diễn một tay nhấc hai rương hành lý. Đợi cô làm xong, ngón tay thon dài chỉ cô nói: Chọn cô ấy.

Sau đó phất tay một cái để cho cô ngày hôm sau tới làm.

Nam Sơ lấy mắt kính xuống, lên xe.

Hàn Bắc Nghiêu huýt gió với cô: Lại đẹp lên.

Anh cũng không thấy được.

. . . . . . Khuôn mặt Hàn Bắc Nghiêu trong nháy mắt đen lại, hận không thể bóp chết cô: Có người nói chuyện như vậy với ông chủ sao?

Tây Cố cất hành lý xong chuẩn bị lên xe, Hàn Bắc Nghiêu liếc cô, suy nghĩ hồi lâu cũng không nhớ cô gái này tên gọi là gì, thôi. Tây Cố cúi thấp đầu, vội vàng ngồi vào bên cạnh Nam Sơ.

Hàn Bắc Nghiêu xuất thân học thiết kế, đầu tư không ít quần áo thương hiệu nổi tiếng, bao gồm nhãn hiệu của nhà thiết kế lần này Nam Sơ đi Italy, hơn phân nửa cũng là bởi vì quan hệ với Hàn Bắc Nghiêu. Nhưng không thể phủ nhận, Nam Sơ là một người mẫu đặc biệt tốt, cảm giác ống kính mười phần, các loại vẻ mặt chần chừ rất đúng chỗ, ngay cả nhiếp ảnh gia Jes¬si¬ca xảo trá tai quái từ trước đến giờ, cả ngày ghét bỏ người mẫu không phải mặt quá béo không hợp ống kính chính là ghét bỏ người mẫu không có đường cong hoặc là vẻ mặt không thích hợp, cũng khoe Nam Sơ lĩnh ngộ cao, chỉ cần nói một chút muốn cô ấy diễn tả cảm giác gì, thì đều thể hiện được cảm giác đó, hoàn toàn chính là dáng vẻ anh muốn.

Cô còn có thể




/80