Người Đẹp Thẩm Mỹ

Chương 1 - Chương 1

/136


Tịnh Nhi bởi vì lạnh mà tỉnh lại. Lúc mở mắt ra, thứ đầu tiên cô thấy không phải trần nhà xa hoa với chùm đèn khổng lồ quen thuộc của gia đình mình mà là một nơi tồi tàn xa lạ.

Mái tôn lợp từng hàng, có lẽ vì thế mà trời đã tối om mà trong này vẫn nóng như lửa đốt. Đã vậy trên đó còn đầy những mạng nhện chẳng chịt bẩn thỉu, tựa như chủ nhân ngôi nhà này đã tám kiếp không thèm quét dọn vậy. Cũng có thể đây là nhà bỏ hoang.. Phải rồi, đứa điên nào chịu đi quét dọn một nơi đã bị bỏ chứ?

Nhưng tại sao cô lại ở đây??

Những mảnh kí ức còn sót chạy quanh trong đầu Tịnh Nhi.. Sau đó cô nhanh chóng đưa ra kết luận: chắc chắn mình bị bắt cóc rồi!

Gia đình Tịnh Nhi rất giàu có, mặc dù Vi gia không phải có tiền nhất thành phố, cũng không phải nắm trong tay quyền lực to lớn nhất, nhưng đảm bảo hơn cả vạn người. Đám bắt cóc đã nhắm đến nhà cô từ lâu nhưng vì bên cạnh Tịnh Nhi luôn có người giúp việc nên mới không thể động tay động chân.

Nhưng sao hôm nay lại..??

Cô nhăn mày, cảm giác sau gáy thật đau.

Phải rồi!

Con bé Ngọc Nhi, đứa con hoang chết tiệt đó đã đẩy mình xuống cầu thang. Có thể chính nó đã nhân lúc mình bất tỉnh mà gọi người đến kéo mình đi.

Nghĩ đến người cùng tên này, Tịnh Nhi không nhịn được mà nghiến răng nghiến lợi. Cô ta là con gái riêng của mẹ kế cô, cũng chính là vợ hai của ông bố già.

Mẹ Tịnh Nhi là một phụ nữ thế gia cao quý, mang dòng dõi quý tộc ở một gia đình ngoại quốc. Bố cô trước đây lấy mẹ cô một phần cũng vì thế lực của gia tộc bên ngoại. Hai người bọn họ không mấy mặn mà với nhau nên cô cũng không quá yêu thương gì bố. Mẹ mất, để lại cô cùng với anh trai Tuấn Anh còn nhỏ bé bơ vơ.

Một thời gian sau bố tục huyền cùng một người phụ nữ trẻ đẹp khác- nghe nói là người yêu cũ của ông ta. Vẻ mặt đẹp đẽ giả tạo đó Tịnh Nhi nhìn là muốn nôn, và khi thấy bà ta dẫn theo một đứa con gái khác trạc tuổi cô tới nhà này ở thì đúng là cô phải chạy vào nhà vệ sinh nôn thật!

Con bé đó là Ngọc Nhi, xinh đẹp, lương thiện, ngoan ngoãn, ngọt ngào.. Hơ, có khỉ ấy! Tưởng Tịnh Nhi đây không biết gì à?? Đừng đùa!

Nếu không phải vì bà mẹ kế cùng con nhóc khốn khiếp đó thao túng người làm trong nhà thì còn lâu Tịnh Nhi mới giả ngu cho chúng nó xoay nhé. Đợi đến khi cô 18 tuổi, nắm được cổ phần mẹ để lại theo di chúc trong tay xem.. Tất cả bọn họ, kể cả bố già phản bội đều sẽ được một vé ra gầm cầu!

Bây giờ quá sớm.. Cô không có gì trong tay, cả bố và anh trai đều đứng về phía hai mẹ con con nhóc đó.

Thật buồn bã.. Chỉ có viết truyện rồi update lên mạng mới làm cô nguôi ngoai được nỗi buồn. Vâng, bạn Tịnh Nhi chính là một thiếu nữ mới lớn tự cho là mình thông minh lắm, diễn trò trước mắt người khác thật sâu. Sâu tới mức bỏ cả học, tới mức bị người ta bắt nạt, tới mức bị người ta đẩy ngã lăn xuống cầu thang.. cũng không dám hé răng nửa lời mà chỉ dám trút giận lên giấy bút.

Cô chính là một tác giả trẻ đang nổi trên mạng, đã có mấy lần được nhà xuất bản mời kí hợp đồng phát hành tiểu thuyết ngôn lù ba xu!

Cũng may Tịnh Nhi không thích để lộ danh tính và cũng không thiếu tiền nên không thèm kí hợp đồng, nếu không nhất định thế giới này lênh láng máu chó rồi..

Hình như đi hơi quá xa chủ đề.. Tịnh Nhi mở trừng mắt nhìn lên trần nhà, xem xét trên đó một cách tỉ mỉ và kĩ lưỡng. Đến mức nếu bây giờ đám bắt cóc ấy mà vào đây hỏi cô trần nhà có bao nhiêu con nhện đảm bảo cô cũng trả lời được một cách rõ ràng và rành rọt. Đáng tiếc, chẳng có ai bước vào cả, căn phòng yên ắng đến không ngờ. Tới mức tiếng lạo xạo trên sàn cô cũng nghe thấy rất rất rất rõ rệt.

Một, hai, ba.. Tám.. Tám cái chân liền!!!

Tịnh Nhi trợn mắt nhìn con cua nhỏ đang ra sức bò ngang qua tầm mắt của cô. Dường như nhận thấy được ánh nhìn cháy bỏng của Tịnh Nhi, nó dừng sững lại, tròn hai con mắt lên lườm lại. Cứ như vậy, cuộc đấu mắt chỉ dừng khi con cua không chịu nổi sự nhàm chán này nữa và xông lên định kẹp cho Tịnh Nhi một phát!

Cô giãy nảy người, bật dây nhanh như lò xo, tránh thoát khỏi hai cái càng như đôi kìm nhỏ sắc bén của con cua trên sàn. Tiếp theo đó, trên mặt bàn cô vừa bám vào càng rơi ra nhiều cua hơn nữa!! Chúng lao ra khỏi chiếc thau nhỏ, ra sức bò.. bò.. bò.. Bò nhanh như đang tham gia giành huy chương vàng thế vận hội olimpic!!

Tịnh Nhi mặt tái xanh tái xám, từ bé đến giờ cô chỉ biết ăn tận nơi, uống tận chỗ chứ làm gì có kiểu nhìn thấy mấy loại động vật sống nguy hiểm như thế này??

Đây, đây xem đi!! Cái thân hình đồ sộ cao mét sáu mấy nặng hơn trăm kg này chính là minh chứng rõ nét nhất cho việc cô là tiểu thư ăn sung mặc sướng đó.. Ơ hơ.. Thân thể đồ sộ của cô đâu?! Hơn trăm cân mỡ của cô đâu???

Tịnh Nhi bỏ qua cú sốc do đám cua đem lại, hốt hoảng nhìn lại bản thân một lượt từ trên xuống dưới. Thân thể to lớn đồ sộ vốn có của cô đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là hình dáng thon gọn của một cô gái nhỏ nhắn có phần hơi gầy gò. Cánh tay nhỏ, bắp đùi nhỏ, vòng eo nhỏ.. Đến cả ngực và mông cũng nhỏ đến đáng thương..

Không đúng..

Không..

Chuyện này quá mức phản khoa học!!!!

/136