Người Yêu Cũ

Chương 96 - Chạm Trán Bọn Hãm

/96


Đi ăn với Trình Quân Anh , cậu ta đưa tôi tới quán cháo Ngan của bà Năm - nghe nói là ngon nức tiếng giữa lòng Hà Nội . Ăn hết một bát Trình Anh muốn bảo muốn đi vệ sinh , tôi thì chưa ăn xong nên ngồi đợi . Chuyện sẽ ko có gì đáng nói nếu một tốp nam thanh nữ tú ko bước vào trong quán , chọn bàn ngay cạnh tôi . Chắc thấy tôi ngồi một mình nên là mấy tên thanh niên hai mươi mấy tuổi đầu , mặt mũi lành lặn , khôi ngô ko mở cái mồm thối ra : Ê đồ trẻ con kia , ngồi gì mà lâu dữ thế . Bộ ko có tiền trả hả ? Gã phải lặp đi lặp lại rất nhiều lần như thế .

Tôi chưa bao giờ thấy bức xúc , hãm l** đến thế . Nước sông ko phạm nước giếng , rõ ràng tôi với gã ko liên quan gì tới nhau mà gã đi chĩa cái mõm chó vào . Có một chị gương mặt xinh xắn nhìn là biết hot face đi ngang qua cũng ới bằng được : Em ơi cho anh xin số Chị kia đáp trả : một triệu thì cho Thế là cười nắc nẻ với nhau . Đúng là đéo thèm ghe luôn .

Thân gửi các anh ngày hôm nay tôi gặp , đùa thôi đừng đùa quá . Bởi biết đâu người kế tiếp mấy anh trêu ko hiền như bây giờ đâu nên hãy dừng ngay đi . Mà tôi chỉ mong các anh bị đánh cho một trận tơi bời thôi nên cầu mong chuyện đó nhanh xảy ra .

Lúc Trình Anh bước ra thì im phăng phắc , chắc nghe danh cậu ta rồi nên biết là ko dám động vào .

Ăn xong tôi trở cậu tới nhà tôi lấy đồ để tổ chức sinh nhật cho anh Phong nhé

Tôi dừng thìa , nhìn chằm chằm vào bát cháo chỉ còn hành của mình . Ko biết bà phù thuỷ @ có nhà ko nữa ? Hình như ghét tôi lắm mà chưa thể hiện ra thôi .


/96