Nhẫn Giả Hệ Thống

Chương 3: Điên cuồng luyện cấp

/114


Chương 3: Điên cuồng luyện cấp (1)

“Thưa gia chủ, tiểu thiếu gia đã xuống lò mổ và quyết định ở lại đó 1 tuần.”

Trong khi Franz vui sướng với cách “đánh quái” của mình thì tại phòng của Duss – gia chủ gia tộc Bonaparte và cũng là cha của Franz đang nói chuyện với một bóng đen. Gia tộc Bonaparte là một gia tộc đã có từ lâu ở Ala đế quốc. Hiện giờ ở kinh thành Muchen ngoại trừ hoàng tộc Nikolaus còn có 4 gia tộc lớn theo thứ tự là Carlos, Bonaparte, Philip và Amaliza. Trong khi hai gia tộc đứng đầu là Carlos và Bonaparte có sự ảnh hưởng lớn về quân đội thì gia tộc Philip lại thiên về chính trị, còn gia tộc Amaliza lợi thế lớn nhất là trong thương mại.

Đế quốc Ala có 7 quân đoàn tổng cộng hơn 70 vạn người trong đó Hoàng tộc nắm lấy Cấm quân và pháp sư quân đoàn ở kinh thành, gia tộc Carlos giữ quân đoàn Thiên Lang và Thiết huyết quân phía nam Ala đế quốc, hai quân đoàn Hổ Gầm và Hùng Ưng đóng ở phía Tây Bắc do gia tộc Bonaparte nắm giữ. Còn lại quân đoàn Thiêng Long đóng ở phía Đông Ala do hai gia tộc Philip và Amaliza chia đôi. Nhìn thì có vẻ như Hoàng tộc và hai gia tộc Carlos, Bonaparte nắm giữ quân đội như nhau nhưng Hoàng tộc mới là mạnh nhất. Bởi vì không kể Cấm quân là lực lượng tinh nhuệ đóng giữ kinh thành thì chỉ riêng pháp sư đoàn cũng đủ so sánh với hai nhà còn lại.

Ở thế giới này con người tu luyện ma pháp và đấu khí sau đó lại được chia ra nhiều loại chức nghiệp khác nhau. Cao quý nhất nhưng cũng ít nhất là ma pháp sư chính là những người có thiên phú cao về ma pháp, có thể vận dụng các năng lượng tự nhiên để tạo ra các ma pháp mạnh mẽ, tấn công trên diện rộng, nên có người nói chỉ cần một trăm pháp sư có thể hủy diệt cả một quân đoàn. Tuy nhiên số lượng của ma pháp sư lại rất ít, trong Pháp Sư đoàn của Ala đế quốc cũng chỉ có hơn 7 ngàn pháp sư.

Cũng sử dụng ma pháp làm việc đó là luyện kim thuật sĩ, là những người có thiên phú ma pháp thấp hơn nhưng có trí tuệ cao. Công việc của luyện kim thuật sĩ đó là đưa ma pháp áp dụng vào trận pháp, các loại đạo cụ ma pháp,…nói như ở Trái Đất thì luyện kim thuật sĩ chính là kỹ sư trong nghành công nghiệp chính tông.

“Gia chủ, chúng ta có cần ngăn cản thiếu gia lại không, từ khi tỉnh dậy thuộc hạ cảm thấy thiếu gia đổi khác rất nhiều.”

Bóng đen tiếp tục nói. Duss trầm tư một lúc rồi thở dài:

“Thôi, cứ để nó làm gì nó thích đi, 15 năm qua cũng thiệt thòi cho nó nhiều, người cha như ta cũng không làm gì được cho nó.”

Trong lòng của Duss cũng rất đau. Là một người cha, lại là gia chủ của một đại gia tộc, nhưng ông lại không thể lo cho đứa con của mình. Mẹ của Franz mất sớm đã làm ông thấy có lỗi với đứa con út rất nhiều. Nhưng Duss không thể làm gì hơn được, bởi vì gia tộc này cũng không phải một mình ông quyết định mà còn có trưởng lão đoàn sáu người nữa, trong đó Đại trưởng lão luôn chống đối với Duss. Nếu ông bị đánh đổ khỏi vị trí gia chủ thì chỉ sợ đứa con của mình ông cũng không thể bảo vệ được dug là một chút.

“Ảnh, sau khi qua kỳ kiểm tra của gia tộc lần này ngươi hãy đi theo chăm sóc cho thiếu gia. Có việc thì hãy báo cáo với ta.”

Duss phất ta, Ảnh liền biến mất như chưa bao giờ xuất hiện ở căn phòng này vậy. Còn lại một mình Duss như già thêm mấy tuổi, ông nhìn về phía xa lẩm bẩm: “Con trai của ta, ta chỉ có thể làm được cho con như thế”

Một tuần sau, tại lò mổ gia súc của gia tộc Bonaparte, Franz trên người mang một cái tạp giề cũ kỹ đã dính đầy máu, tay cầm một con dao găm đâm thẳng vào cổ một con lợn, máu phun ra hắn liền rạch xuống một đường cắt luôn cái đầu con lợn xuống đất. Động tác thật dứt khoát khiến mấy tên đồ tể bên cạnh trợn mắt mà nhìn. Nếu không phải chứng kiến những ngày đầu Franz còn run rẩy cắt đầu một con gà xuống thì họ đã nghĩ tiểu thiếu gia chính là một tên chuyên giết heo đó a.

“Đinh, tiêu diệt lợn nhà, ký chủ nhận được 5 kinh nghiệm, 1 bạc”

“Đinh, kĩ thuật dùng dao găm độ thuần thục đạt 100% ban thưởng 2000 exp, 100 bạc, mì ramen 5 phần, 1 Shinobi hộ ngạch sơ cấp, thể thuật phân thân xoay tròn”

“Đinh, bởi vì ký chủ giết đủ 1000 heo nhà đạt đượt danh hiệu “sát thủ diệt heo”, hệ thống ban thưởng 2000 exp, 500 bạc, 1 sơ cấp hạng liên (dây chuyền), đạt được kỹ năng “nhất kích tất sát”, mong ký chủ cố gắng.”

Nhìn vào ban thưởng Franz trợn trắng mắt trong lòng âm thầm chửi bới:”Cái gì mà sát thủ diệt heo chứ hả, nhưng mà ban thưởng cũng không tệ nha.”

Mì ramen: Được làm từ lúa mì và nước xúp thịt, cộng thêm nhiều hương liệu khác tạo nên một một món ăn đặc biệt thơm ngon mà nhẫn giả không thể bỏ qua. Có tác dụng hồi phục 100 điểm thể lực.

Sơ cấp hộ nghạch: Băng bảo vệ tráng của nhẫn giả gennin. Phòng ngự: 5-10, hồi phục chakra 1/s.

Sơ cấp hạng liên: Trang sức dành cho gennin có tác dụng ổn định tâm thần, tăng thêm 10 điểm Hp.

Phân thân xoay tròn: Một thể thuật đơn giản kết hợp với thuật phân thân. Khi đó phân thân sẽ tung bản thể lên cao, cả hai dùng gót chân đánh vào vai và đầu của đối thủ. Tiêu hao 50chakra

Nhất kích tất sát: Có 1% xác suất trực tiếp giết chết đối thủ, bỏ qua bất kỳ phòng ngự nào. Skill không thể thăng cấp.

Nhìn ban thưởng Franz muốn cười lớn. Cái này giống như đưa củi sưởi ấm trong ngày tuyết nha. Đặc biệt là “nhất kích tất sát” đôi khi cũng là một tấm bùa giữ mạng nha.

“Mở ra bản thuộc tính”

Danh tính: Franz Bonaparte

Hp: 230/230

Chakra: 520/520

Thể lực: 400/400

Level: 6

Kinh nghiệm: 1100/1500

Skill (Kỹ năng): Ảnh phân thân chi thuật, phân thân xoay tròn, nhất kích tất sát.

Trang bị: Kunai, Shuriken, giáp shinobi sơ cấp, sơ cấp hộ nghạch, sơ cấp hạng liên.

Bạc: 813

Franz nhíu mày: “Xem ra không thể thăng cấp tại đây nữa rồi. Hiện tại mới chỉ là lv6 tương đương với sơ cấp Đấu sĩ trung kỳ. Trong khi tên Desmond kia đã là Đấu sư hậu kỳ rồi a.”

Ở Tử Lam đại lục Đấu khí chia làm 8 giai gồm: Đấu sĩ, đấu sư, đại đấu sư, đâu vương, đấu hoàng, đấu đế, đấu thánh và đấu thần. Mỗi giai lại chia làm 3 kỳ sơ, trung, hậu. Tương tự ma pháp cũng chia làm 8 giai: Sơ cấp ma pháp sư, trung cấp ma pháp sư, cao cấp ma pháp sư, đại ma pháp sư, ma đạo sĩ, ma đạo sư, pháp thánh và pháp thần. Trên đại lục này tồn tại của đấu thánh và pháp thánh hình như là cao nhất. Được các đại đế quốc chiêu mộ và cung phụng. Còn đấu thần và pháp thần cũng chỉ là trong truyền thuyết. Chưa ai thấy sự hiện diện của họ cả.

Thời điểm gia tộc kiểm tra cũng chỉ còn 3 tuần. Phải nắm chặt thời gian giết quái thăng cấp. Nếu trong đợt kiểm tra đó không đánh bại được Desmond thì cũng đủ thảm nha.

-------------------------------------------------------------------------------------

“Thiếu gia, ta van xin ngài đừng đi mà. Ma thú sâm lâm nguy hiểm vô cùng. Thiếu gia lại…”

Emon nước mắt tèm lem ôm chân Franz trước cửa phòng ngăn cản hắn đi ma thú sâm lâm.Franz cười khổ. Tên Emon này cái gì cũng tốt, chỉ là đụng việc gì là lại bù lu bù loa lên. Muốn thăng cấp nhanh cần phải giết quái cao cấp hơn. Mà có quái cao cấp hơn thì chỉ có ma thú sâm lâm – thiên đường của ma thú thôi a.

“Emon, ta chỉ là tùy tiện đi dạo phía ngoài sâm lâm thôi, hơn nữa gia tộc kiểm tra sắp diễn ra rồi, ta cũng cần phải đi trải nghiệm một chút.”

Franz ra sức thuyết phục Emon nhưng tên này sống chết cũng không chịu buông chân hắn ra. Còn phán cho một câu: “Nếu thiếu gia ngài muốn đi thì phải dắt ta đi cùng.” Nói giỡn sao, lần này Franz đi là để giết quái thăng cấp, bí mật của hắn hắn không muốn ai biết. Với lại thực lực Emon yếu kém, kéo theo hắn chỉ tổ phiền phức.

“Ngươi thật là…”

Thẹn quá hóa giận Franz tống cho Emon một cước rồi quay lại trong phòng đóng ầm cửa lại. Để mặc Emon ngã chỏng vó giữa sân.

Đêm khuya, gia tộc Bonaparte chìm trong yên lặng của màn đêm, bất chợt có một bóng đen vụt chạy trên nóc nhà không gây một tiếng động hước về ngoại phủ. Tư thế chạy của hắn cũng rất lạ, cả người nghiêng về phía trước 45 độ, 2 tay buông thỏng về phía sau, đôi chân tiếp đất rất ít, gọi là nhảy thì đúng hơn. Một lần chân tiếp đất thì lập tức phát lực búng người xa về phía trước.

“Chết tiệt tên Emon, làm ta phải dùng hết 600 bạc mua bộ thân pháp này. Nhưng cơ hồ cũng không tệ a. Còn nhanh hơn cả xe máy khi trước.”

Bóng đen này không ai khác chính là Franz. Vì trốn tránh Emon ngăn cản nên hắn phải vào hệ thống mua lấy một bộ thân pháp di chuyển của nhẫn giả lựa lúc nửa đêm trốn ra khỏi gia tộc. Điều này làm hắn cay cú không thôi. Tuy loại thân pháp này di chuyển nhanh nhưng giá đến 600 bạc. Tiếc đến đứt ruột. Phải biết hắn trong lò giết mổ, tung hoành ngang dọc giữa bầy heo cũng chỉ có được hơn 800 bạc thôi.

Franz trốn đi nhưng hắn không biết ở phía xa xa có một đôi mắt luôn dõi theo hắn kể từ khi hắn lén lút ra khỏi phòng. Bóng đen thầm nói: “Xem ra vị thiếu gia này cũng không đơn giản như mọi người thấy a.”

Mong mọi người góp ý nhiều hơn.

Hàm Ngư

Chương 3: Điên cuồng luyện cấp (2)

Trời vừa sáng Franz cũng chạy tới Ma thú sâm lâm, ngoài bìa rừng tụ họp đông đúc những đoàn đội lính đánh thuê, có đủ các chức nghiệp trên đại lục. Thân mặc giáp dùng đại kiếm là kiếm sĩ; mặc ma pháp bào ma pháp sư; thân giáp sáng loáng, cưỡi tọa kỵ cao to là kỵ sĩ; mang mặt nạ, thân hình mảnh khảnh,u ám như muốn hòa vào bóng tối – đạo tặc,…Franz sáng lòa mắt, quả nhiên ma thú sâm lâm không chỉ là thiên đường của ma thú mà còn là thiên đường của lính đánh thuê. Trên đại lục này thế lực mạnh nhất không phải là các đế quốc, cũng không phải là Thần thánh giáo hội mà chính là Lính đánh thuê công hội. Đây là tổ chức phi chính trị - là tập hợp toàn bộ chức nghiệp trên toàn bộ Lion đại lục, Lính đánh thuê công hội tiếp nhận nhiệm vụ từ các tổ chức, thế lực, cá nhân trên toàn đại lục, các lính đánh thuê tiếp nhận nhiệm vụ từ đây, sau khi hoàn thành nhiệm vụ có thể nhận phần thưởng. Đột nhiên trong đâu Franz lóe lên bước chân nhanh về phía Lính đánh thuê công hội.

Đây là một tòa kiến trúc tháp nhọn theo kiểu phương Tây, rộng hơn 3 sân bóng đá cộng lại, tường xây bằng đá trắng, cẩm thạch lấp lánh khảm dọc theo các đường chỉ của tường. Cả công trình kiến trúc tỏa ra một khí thế sang trọng, bệ vệ, uy nghi. Đứng trước nới này dường như tạo cho người ta cảm giác áp lực. Hầu như trên khắp mọi thành, tỉnh của các đế quốc đều có một phân hội của Lính đánh thuê công hội đểu thông báo và xác nhận nhiệm vụ. Bên trong công hội càng có nhiều lính đánh thuê đang nhận và giao nhiệm vụ làm cho khung cảnh có chút hổn loạn, ồn ào.

“Tôi có thể giúp gì được cho ngài?” Cô gái nhân viên nhoẻn miệng cười ngọt ngào với Franz. Trên mặt hắn giờ đang đeo mặt nạ với trang phục genin nhưng cô gái vẫn không có gì tỏ vẻ ngạc nhiên. Ở thế giới lính đánh thuê này kì nhân dị sĩ không phải là điều hiếm thấy.

“Ta muốn đăng ký làm lính đánh thuê”

Franz làm giọng mình trầm xuống nói.

“Vâng, xin ngài chờ một chút.”

Cô gái vẫn nở nụ cười tươi trên môi làm cho Franz thầm than. Nhân viên trong công hội quản nhiên tố chất rất cao nha. Lát sau cô gái mang ra một biểu mẫu.

“ Xin hỏi quý danh của ngài?”

“Knife”

Franz lựa chon một biệt danh thay vì tên của hắn. Vẫn thái độ điềm tỉnh, cô gái đưa cho hắn biểu mẫu.

“Ngài Knife, mời hoàn thành biểu mẫu sau để hoàn tất đăng ký.”

Trong biểu mẫu cũng chỉ có vài thông tin đơn giản, quang trọng nhất là chức nghiệp. Franz lựa chọn đạo tặc. Ở thế giới này đạo tặc cũng có thể coi như là sát thủ, am hiểu ẩn thân, ám sát, tìm hiểu thông tin. Đạo tặc có sức công kích mạnh mẽ, tốc độ nhanh, hoàn toàn có thể giết người vượt cấp. Tuy nhiên đạo tặc lại không đủ lực để chiến đấu lâu dài bởi vì thể hình mỏng và công kích tiêu hao quá nhiều đấu khí. Dù sao sở trường của họ chính là ám sát, chút trọng nhất kích tất sát chứ không phải là trường chiến.

Điền hết mọi thông tin xong Fran gửi lại biểu mẫu cho cô gái.

“Xin ngài nộp 1 đồng vàng làm lệ phí đăng ký.”

Cô nhân viên nhận lại biểu mẫu khẽ nói. Tiền tệ thông hành ở Lion đại lục được thống nhất giống như đồng euro ở châu Âu vậy, được chia làm 2 loại: Đồng bạc và đồng vàng. 1 đồng vàng có thể đổi thành 100 đồng bạc. Một gia đinh 3 người nếu tiết kiệm thì 1 đồng vàng có thể đủ ăn trong 1 tháng. Cũng may tuy Franz là phế vật nhưng dù sao cũng là con của gia chủ gia tộc Bonapater nên 1 kiêm tệ này cũng không thiếu.

“Đây là huy hiệu lính đánh thuê của ngài. Hiện tại cấp độ của ngài là D cấp, chỉ có thể nhận D cấp nhiệm vụ. Mong ngài cố gắng hoàng thành nhiều nhiệm vụ để tăng cấp độ.”

Lính đánh thuê chia làm 7 cấp lần lượt là D, C, B, A, S, SS và SSS. Nhiệm vụ của lính đánh thuê cấp D cũng chỉ là những nhiệm vụ đơn giản như hái thảo dược, giết chết ma thú cấp 1, thu thập da lông của chúng,…

Franz chọn nhiệm vụ thu thập 10 Hóa Nguyên Gà là ma thú cấp 1. Ban thưởng 1 đồng vàng. Chợt hệ thống vang lên thông báo:

Nhiệm vụ: Thu thập 10 Hóa Nguyên Gà, ban thưởng 200 exp, 50 bạc. Nhiệm vụ thất bại trừng phạt: Không. Thời gian: 1 ngày.

Franz gương mặt sáng lên, quả nhiên đoán không sai, tự bản thân có thể gây ra nhiệm vụ cho mình. So với giết quái thăng cấp thì hoàn thành nhiệm vụ thăng cấp nhanh hơn nhiều lắm. Huống chi đây là một công đôi chuyện nha. Hắn chợt nở nụ cười dâm: “Gà sư huynh, ta đến đây.”

-------------------vạch phân cách-------------------------------

Hóa Nguyên Gà là một ma thú cấp 1 ở ma thú sâm lâm, tuy không có lực công kích là mấy nhưng tốc độ chạy trốn lại nhanh vô cùng, thường sống theo từng bầy khoảng 5-7 con. Nếu tấn công chúng không đủ nhanh thì Hóa Nguyên Gà sẽ tứ tán mà chạy, khiến người không thể truy kích cả đàn gà. Nhiệm vụ này tuy đơn giản nhưng đối với các lính đánh thuê riêng lẻ lại tốn thời gian rất lâu mới hoàn thành. Franz suy nghĩ một chút tiêu hao hết 200 bạc mua từ hệ thống.

Sơ cấp phóng phi tiêu: Có thể cùng một lúc phóng ra tối đa 5 kunai hoặc shurike. Tỉ lệ chính xác từ 60-100%. Là cách thức chiến đấu cơ bản của nhẫn giả, tầm sát thương 100 bước.

Hóa Nguyên Gà có tốc độ rất nhanh, nên chỉ còn cách tấn công một lúc nhiều mục tiêu cùng một lúc mới có thể hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất. Theo như tỷ lệ chính xác của sơ cấp phóng phi tiêu thì chỉ cần gặp tối đa 4 bầy gà là có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nghĩ vậy Franz bước nhanh về phía Ma thú sâm lâm. Hóa Nguyên Gà chỉ là ma thú cấp cấp 1 nên thường có ở khu vực bìa rừng, càng vào sâu trong sâm lâm, ma thú sẽ càng cao cấp hơn. Nghe nói trong tận cùng của ma thú sâm lâm còn có ma thú cấp 10 – chính là thần thú trong truyền thuyết.

Đi trong rừng hết 1 giờ đồng hồ Franz đã gặp bầy gà đầu tiên. Phải nói là thật may mắn nha. Ma thú sâm lâm rộng lớn vô cùng, dù Hóa Nguyên Gà có nhiều đi nữa cũng không phải dễ dàng gặp được đấy. Đàn gà này có 6 con, Hóa Nguyên Gà có ngoại hình giống như gà Đông Hồ ở Trái Đất, nhưng to hơn gấp rưỡi, 2 bắp đùi săng chắc, mạnh mẽ rõ ràng thích nghi với việc chạy trốn trong rừng, 2 mắt linh động luôn xem chừng 4 hướng, nếu có gì không thích hợp chúng sẽ chạy ngay lập tức. Hệ thống quét qua cung cấp cho hắn thông tin về Hóa Nguyên Gà

Tên: Hóa Nguyên Gà

Hp: 60/60

Mana: 30/30

Sức khỏe: 40/40

Công kích: 5-10

Kỹ năng: Tật phong (gia tăng tốc độ, chạy trốn nhanh vô cùng)

Level: 10.

Tối nay xong nốt chương này cho rồi.

Chương 3: Điên cuồng thăng cấp (3)

Ma thú cấp 1 lại là lv10 nha. Ma thú đã thoát ra ngoài phạm vi của dã thú, đã có những kỹ năng thích nghi với môi trường sinh sống. Franz nhẹ nhàng tiếp cận đám gà, hắn không dám tiến đến quá gần, đến chừng khoảng 20 mét, Franz quyết đoán phóng ra 5 mảnh shuriken.

“Đinh, ký chủ đánh chết Hóa Nguyên Gà ban thưởng 100 exp, 5 bạc.”

“Đinh, ký chủ đánh chết Hóa Nguyên Gà ban thưởng 100 exp, 5 bạc.”



Shuriken bay thẳng đến găm thẳng vào cổ của Hóa Nguyên Gà trực tiếp giết chết chúng. Liên tiếp 5 thông báo của của hệ thống vang lên. Không ngờ vẫn khí hắn lại tốt đến vậy, tỷ lệ trúng đích đạt tối đa 100%.

“Đinh, chúc mừng ký chủ thăng cấp lv7, ban thưởng 150 bạc, 10 kunai, 10 shuriken, vải bố găn tay 1 đôi. Có mặc trang bị hay không?”

“Có”

Franz vui mừng, cuối cùng cũng thăng cấp rồi.

“Mở ra bảng thuộc tính”

Danh tính: Franz Bonaparte

Hp: 280/280

Chakra: 560/560

Thể lực: 420/420

Level: 7

Kinh nghiệm: 1600/2000

Skill (Kỹ năng): Ảnh phân thân chi thuật, phân thân xoay tròn, nhất kích tất sát, sơ cấp phóng phi tiêu.

Trang bị: Kunai, Shuriken, giáp shinobi sơ cấp, sơ cấp hộ nghạch, sơ cấp hạng liên, vải bố găng tay

Bạc: 38.

Nhìn vào số tiền tài mình có Franz cười khổ, đúng là kiếm tiền không dễ mà tiêu hao lại quá nhanh đi. Thu thập 5 cái xác gà bỏ vào túi tiếp tục lên đường.

Ma thú sâm lâm quả nhiên rộng lớn, ma thú nhiều vô cùng, dọc đường đi Franz tiện tay tiêu diệt mấy ma thú cấp 1 để tăng kinh nghiệm và tiền bạc, với thực lực của hắn bây giờ đã có thể tiêu diệt ma thú cấp 2 nhưng sẽ tốn nhiều công sức hơn, đây là điều hắn không muốn, nhất là trong ma thú sâm lâm này – đâu đâu cũng là ma thú, có thể bị tấn công bất cứ lúc nào, tốt nhất vẫn nên giữ lại một chút thực lực cho mình. Đến giữa trưa Franz cũng chỉ mới thu thập được 7 con Hóa Nguyên Gà, ma thú sâm lâm quá lớn dù là các đoàn lính đánh thuê Franz cũng ít gặp chứ đừng nói đến Hóa Nguyên Gà.

Cảm thấy bụng mình hơi đói, Franz lấy ra một xác nai. Đây cũng là một loại ma thú ma hắn đã săn trên đường. Mang thịt nai đến dòng suối nhỏ rửa ráy, thanh lý một chút. Hắn chính là định mở tiệc nướng trong rừng nha. Bất quá thanh lý xong một vấn đề lớn lại kéo đến…Franz không có lửa a. Là một đại thiếu gia của một gia tộc lớn, cơm tự nhiên có người nấu, sinh hoạt có người lo. Có ai lại mang bên mình dụng cụ lấy lửa bao giờ.

“Ta cũng không phải người nguyên thủy, cũng không thể ăn sống nha.”

Franz thầm than, gãi gãi đầu nghĩ tới mình ăn món thịt nai tươi sống, máu đỏ đầm đìa hắn đã muốn phát ói. Chợt hắn thấy một chú thỏ dễ thương ở gốc cây bên cạnh, trong trí nhớ hình như đây gọi là Hỏa thỏ - 1 cấp ma thú có kỷ năng phun ra một hỏa cầu nhỏ. Mắt Franz sáng lên vội chộp lấy con thỏ đáng thương nhe răng nói.

“Thỏ yêu ngoan ngoãn nghe lời, cho ca một ngụm lửa ta sẽ cho ngươi đi. Thế nào?”

Nào ngờ tiểu Hỏa thỏ biết sắc, sống chết cũng không chịu khạc ra một chút xíu lửa nào chứ đừng nói là hỏa cầu. Franz bóp chặt lấy cổ tiểu hỏa thỏ đe dọa.

“Đừng có không biết sống chết. Nhổ ra, nhổ ra cho ta.”

“Thỏ đại ca, coi như ta cầu xin ngài mà, cho ta một ngụm lửa được không thỏ đại ca.”

“Tiểu thỏ đẹp trai, cho ta chút lửa ta sẽ giới thiệu một thỏ cô nương cho ngươi, được không? Chịu nha.”



Sau một hồi uy bức lợi dụ tiểu thỏ đáng thương cũng chịu phun ra một ngụm lửa nhỏ xíu. Nhưng cũng thế thôi cũng đủ hoàn thành nhiệm vụ của nó.

“Đinh, Ký chủ đánh chết Hỏa thỏ ban thưởng 80exp, 5 bạc.”



Thịt ma thú quả nhiên khác với thịt thú ở Trái Đất nha. Dầu mà không ngán, thịt săn chắc, tràn đầy năng lượng. Franz ấy vậy mà ăn hết cả một đầu nai. Nhìn đống xương trắng hếu không còn miếng thịt hắn chợt cảm thấy ngượng, chưa bao giờ hắn tưởng tượng được mình ăn nhiều đến vậy, sức ăn của nhẫn giả phải nói là kinh người a, hèn chi tên Naruto có thể ăn cả một chồng mười mấy bát mì ramen.

“Đúng rồi, còn phải bổ sung trang bị nha.”

Ăn no nê rồi Franz ghé vào hệ thống, phóng phi tiêu chính là tấn công tầm xa rất tốt nhưng lại quá hao tổn shuriken đi. Tiến vào hệ thống hắn mới quang sát kỹ cửa hàng trang bị. Vũ khí từ kunai, shuriken, ninjato, katana,… cho đến trang phục genin (hạ nhẫn), chunin (trung nhẫn), jounin (Thượng nhẫn), Ám bộ ANBU… đến những đồ sinh hoạt hằng ngày như nồi, xoong, chảo,…đúng là có đầy đủ cả, thậm chí có cả một món đồ làm Franz xâu hổ…bật lửa. Không sai, chính là cái bật lửa, khi nãy tốn bảy tất lưỡi nài nỉ tiểu Hỏa thỏ nhổ ra một ngụm lửa, giờ nơi này lại tìm ra cái bật lửa, Fran cảm thấy phiền muộn vô cùng.

-----------------------phân cách------------------

Liên tiếp hơn 2 tuần trong ma thú sâm lâm đánh quái, đẳng cấp hiện giờ của Franz đã lên đến 14 cấp, tương đương với đấu sư sơ kỳ, lính đánh thuê đẳng cấp cũng tăng làm C cấp. Làm nhiệm vụ và đánh ma thú cũng mang lại cho hắn lượng tiền tài không hề nhỏ. Franz giờ đã tiếp nhận nhiệm vụ C cấp. Franz tự mua cho mình từ hệ thống một bộ thể thuật cách đấu của shinobi và thế thân thuật. Hiện tại hắn thường xuyên phải chiến đấu với ma thú cấp 2 có lực chiến đáng kể, sơ cấp phóng phi tiêu không đáp ứn đủ nhu cầu của hắn, mặc khác ma thu cấp 2 đã là lv 20 trở lên rồi. Phóng phi tiêu hiệu quả không còn rõ như ban đầu nữa.

Thế thân thuật: Lợi dụng một vật nhỏ gần đó để thế thân cho mình. Tiêu hao: 60 chakra.

Hôm nay Franz vẫn tiếp tục đi sâu vào ma thú sâm lâm. Nhiệm vụ của hắn hôm nay là tiêu diệt bầy sói hoang phía Tây của sâm lâm. Nhiệm vụ này cũng không đến mức nguy hiểm lắm. Mặc dù bầy sói hung hãn nhưng cũng chỉ là ma thú cấp 1 lv 17 thôi. Bởi vì số lượng đến hơn 20 con nên được liệt vào C cấp nhiệm vụ.

Chợt Franz cảm thấy lạnh sống lưng, kinh nghiệm chiến đấu nhiều làm hắn mẫn cảm với sự theo dõi, hắn cảm thấy có một đôi mắt đang nhìn về phía hắn.

Hết chương 3, mong các bạn góp ý.


/114