Nhẫn Giả Hệ Thống

Chương 5: Nhất câu ngọc Tả luân nhãn

/114


Chương 5: Nhất câu ngọc Tả luân nhãn

“Đinh. Muộn côn thất bại.”

Không ngờ lại thất bại vào đúng lúc này.

“Ầm”

Trảo của Hắc Ly mèo đánh vào người của Franz, đánh hắn bay ra xa đến khi đụng đổ hai gốc cây mới dừng lại. Thanh kunai trên tay vỡ nát, giáp shinobi chịu không nổi rách ra một mảng lớn hư hỏng hoàn toàn, trước ngực hắn làn một mảng đỏ thẫm, Hp chỉ còn lại gần 1/5. Franz vội uống vào thuốc trị thương và phục hồi thể lực, Hp vẫn tiếp tục tụ xuống dưới hiệu ứng của Ly miêu trảo. Franz cười khổ, Hp tuy chống cự được không đến mức dẫn đến tử vong, nhưng sức lực lại thấy đáy rồi. Bây giờ hắn có muốn chạy cũng không được.

Hắc Ly mèo chậm rãi từng bước tiến về phía hắn, trên khuôn mặt lại hiện ra một nét đắc ý và kiêu ngạo rất nhân tính như đang cười nhạo con mồi không biết tự lượng sức mình. Một trận chiến, Hắc Ly mèo cũng chỉ mất gần một nữa cột máu, đủ cho thấy sự mạnh mẽ của một ma thú cấp 3. Xem ra thời gian thời gian qua hắn vẫn còn nhẹ nhàng lắm.

Franz cười nhạt, có lẽ hắn chính là kẻ xuyên việt bi thảm nhất thế giới a, mới chỉ xuyên qua hơn 1 tháng đã phải bỏ xác tại nơi hoang vắng này. Vĩnh biệt thế giới, vĩnh biệt ba mẹ, vĩnh biệt lucky (con chó),…

“Quái, sao mà lâu vậy, chẳng lẽ con ma thú này thấy ta đẹp trai nên nổi lên sắc tâm sao?”

Đang nhắm mắt suy nghĩ nhảm nhí chờ chết Franz chợt nghi hoặc. Mở mắt ra hắn thấy Hắc Ly mèo đang cảnh giác bốn phía, trên mặt lại còn nổi lên một tia sợ hãi.

“Chẳng lẽ có thêm một ma thú cường đại hơn nữa ở quanh đây. Số ta quả là bi thảm a. Bị 2 con thú dữ tranh nhau xé xác.”

Trong lòng Franz kêu gào không ngớt. Lát sau, Hắc Ly mèo vẫn đứng yên như vậy. Không gian yên tĩnh đến phát bực. Franz cũng thấy hồi hộp không kém.

“Đằng nào cũng chết, liều mạng!”

Nói rồi hắn rút ra thêm một thanh kunai chảy đến Hắc Ly mèo, dùng hết sức lực còn lại đâm thẳng vào cổ nó.

Ầm

“Đinh, nhất kích tất sát thành công”

“Đinh, Ký chủ đánh chết Hắc Ly mèo, bang thưởng 18000 exp, 2000 bạc, thu được sách kỹ năng Ẩn thân thuật, ma hạch cấp 3 1 viên.”

“Đinh, chúc mừng ký chủ thăng cấp lv 15 thưởng 160 bạc…”

“Đinh, chúc mừng ký chủ thăng cấp lv 16 thưởng 170 bạc…



“Đinh, chúc mừng ký chủ thăng cấp lv 20 thưởng 400 bạc…”

“Đinh, ký chủ đã đến lv20 xin hoàn thành nhiệm vụ chuyển chức để thăng cấp.”

Nghe thông báo của hệ thống Franz cười không thể khép miễn lại được. Không ngờ giết Hắc Ly mèo lại làm cho hắn trực tiếp thăng 6 cấp nha.

“Mở ra bản thuộc tính”

Danh tính: Franz Bonaparte

Hp: 1200/1200

Chakra: 1050/1050

Thể lực: 1300/1300

Level: 20

Kinh nghiệm: 22536/24450

Skill (Kỹ năng): ): Ảnh phân thân chi thuật, phân thân xoay tròn, nhất kích tất sát, sơ cấp phóng phi tiêu, thế thân thuật, thể thuật cách đấu Shinobi

Trang bị: Kunai, Shuriken, giáp shinobi sơ cấp (hư hỏng), sơ cấp hộ nghạch (hư hỏng), sơ cấp hạng liên, vải bố găng tay (hư hỏng).

Bạc: 5673

Franz phiền muộn vô cùng, tuy thăng cấp nhưng trang bị lại hư hỏng gần hết. Xem ra phải sắm lại trang bị một lần nữa rồi. Đúng rồi, hình như ban thưởng vẫn còn 1 thứ nha. Hắn xem lạicuốn sách kỹ năng năng trong túi

Ẩn thân thuật: Che giấu khí tức, hòa vào cảnh vật xung quanh.

Đây chính là đồ tốt a. Nếu đem đi rình nhà tắm...à không, là đi theo dõi và ám sát thì còn gì bằng.

“Ký chủ quyết định học tập Ẩn thân thuật?”

“Học tập”

“Đinh, chúc mừng ký chủ học được Ẩn thân thuật.”

Franz khá vui vẻ tiến vào cửa hàng trang bị của hệ thống. Hắn chọn một bộ trang bị trung nhẫn gồm trung nhẫn giáp shinobi (giáp được trang bị cho chunin), Trung nhẫn Hộ ngạch, Trung nhẫn găng tay, Trung nhẫn hạng liên,…Tiêu hao một thoáng đã hết hơn 3000 bạc. Nhìn lại số bạc mình đang có hắn thèm thuồng nhìn sang tả luân nhãn (sharingan). Bây giờ hắn chỉ đủ khả năng mua sơ cấp tả luân nhãn thôi a.

Sơ cấp tả luân nhãn (trạng thái 1 câu ngọc): Đôi mắt đặc trưng cho bộ tộc Uchiha, Khả năng của sơ cấp Tả Luân Nhãn là giúp người dùng có được một thị giác cực kỳ hoàn hảo, khiến họ có thể theo dõi những vật di chuyển nhanh lẹ một cách thoải mái và thậm chí còn dự đoán được chuyển động tiếp theo của vật đó.Một Tả Luân Nhãn khi đã hoàn toàn phát triển có thể theo dõi cả một đối thủ nhanh nhất.Thị lực này cũng tuyệt đến mức nhìn được qua ảo thuật và quan sát được dòng chảy năng lượng trong cơ thể con người. Muốn nâng lên 2 câu ngọc cần 5000 bạc.

Suy nghĩ một chút hắn cắn răng nói.

“Ta muốn mua sơ cấp tả luân nhãn”

“Ký chủ muốn mua sơ cấp tả luân nhãn?”

“Xác nhận.”

“Giao dịch thành công đã khấu trừ 1500 bạc.”

Franz lập tức không kiềm được cảm xúc muốn thử tả luân nhãn. Thoát ra khỏi hệ thống, đôi mắt hắn chuyển thành một màu đỏ tươi yêu dị, bên trong còn có một câu ngọc (hình dấu phẩy) xoay vòng quanh con ngươi thu nhỏ. Mọi cảnh vật dường như roc ràng hơn trước mắt hắn, mỗi chuyển động của canh vật đều hiển hiện một cách chậm rãi trong mắt hắn, cảm giác như một thươc phim quay chậm vậy. Chợt hắn nhìn về phía xa. Hình như có một bóng người vừa rời khỏi đó.

Hết chương 5

Từ nay các trang bị cho Franz thay vì gọi là sơ, trung, cao cấp mình sẽ gọi theo cấp bậc của nhẫn giả lần lượt là hạ nhẫn, trung nhẫn, thượng nhẫn, đặc biệt thượng nhẫn và ảnh nhẫn.



Sharingan mình xin đính chính lại có 3 loại: Cơ bản (nhân vật chính đã mua, có 3 dạng mắt phải từ từ nâng cấp), vạn hoa đồng tả luân nhãn giá trị 50000 bạc, và vĩnh hẵng vạn hoa đồng tả luân nhãn giá 500000 bạc. Mình sẽ sửa lại ở chap đầu. Thân ái.


/114