Nhật Ký Crush

Chương 32 - Chương 32

/39


Lớp tôi có truyền thống cứ mỗi một tháng thì các tổ sẽ đổi vị trí cho nhau, nhưng lần này thay vì chỉ đổi tổ, giáo viên chủ nhiệm còn sắp xếp lại chỗ ngồi trong lớp.

Tôi và cậu ấy lại trở về chỗ ngồi như trước, một người bàn đầu tổ 1, một người bàn cuối tổ 4. Uhm...mối quan hệ cũng trở về như trước.

Cậu ấy lại đối xử với tôi y cái cách trước đây cậu ấy từng làm, không bắt chuyện, không hỏi han, không mượn sách vở. Lặng lẽ đẩy tôi ra khỏi tầm mắt.

Tại tôi sao? Do tôi muốn ngừng thích cậu ấy nên cậu ấy mới ngừng quan tâm như vậy sao? Liệu có thể cho tôi biết lí do được không?:)

Dù chúng ta chẳng là gì đi nữa, thì tôi cũng muốn nghe một lí do từ cậu...sau đó tôi mới có thể tiếp tục chăm chỉ học cách ngừng thích cậu.

Lần nào cũng vậy, đổi chỗ ngồi, chính là đổi vị trí trong tim...

Sắp thi học kì rồi, vậy mà tôi vẫn còn xui xẻo đến mức đổ bệnh. Còn cậu ấy thì lại dửng dưng không quan tâm đến, coi tôi như người vô hình.

Tệ thật! Cô ấy còn ngồi ngay sau lưng cậu nữa, hai người nhìn từ xa thật sự rất đẹp đôi:) Đẹp đến nỗi người như tôi chẳng bao giờ dám nhìn. Vì sợ mắt mình sẽ mờ đi mất:)

12/4/2018

_Chết tiệt, cậu lại quên mất sự tồn tại của tôi rồi!

/39