Nhật Ký Sinh Tồn Ở Tận Thế Của Tô Tiểu Tiểu

Chương 11 - Chương 11

/36


Chiếc xe bon bon chạy cũng không khiến trái tim lơ lửng của mọi người bình tĩnh lại.

Từ khi tận thế bắt đầu, đây là lần đầu tiên họ ra cửa, tuy đã sớm đoán được tình huống bên ngoài, nhưng khi nhìn những cảnh ấy xảy ra ngay trước mắt, ai nấy đều hít một hơi thật sâu.

Dọc theo đường cao tốc đều có thể thấy được những cái xác đang lởn vởn, không thì bu vào tranh nhau cắn xé thức ăn, thậm chí có con còn đuổi theo họ khi nghe thấy tiếng động cơ... Cửa chính ở các cửa hàng bên đường mở toang, cửa sổ cũng lung lay như thể sắp rơi xuống, mảnh thủy tinh vỡ đầy trên mặt đất. Những đoạn cánh tay có thể thấy ở khắp mọi nơi, mặt đất cũng bị máu nhuộm đen sì, xe chạy được hai mươi phút, ngoại trừ những cái xác sống đi lại, họ chưa bắt gặp bất cứ người sống nào.

Uỳnh! Có một cái xác đứng giữa đường chặn xe bị tông vào, chất lỏng đỏ đỏ đen đen bắn tung tóe lên mặt kính chắn gió, nhưng rất nhanh đã bị cần gạt nước làm sạch.

Ha ha, lần đầu cháu lái xe đã như thế này đấy, trên đường cao tốc cứ chạy băng băng về phía trước, chẳng cần sợ cảnh sát giao thông bắt phạt. Có lẽ không chịu nổi bầu không khí áp lực như vậy, Đan Vi buông lời đùa giỡn. Không khí đè nén trên xe nhất thời giảm bớt không ít.

Đan Vi, xăng còn nhiều không? Bác Vương ngồi ngay kế bên ghế

/36