Nhật Ký Sinh Tồn Ở Tận Thế Của Tô Tiểu Tiểu

Chương 16 - Chương 16

/36


Hộc, hộc, hộc!

Nhanh lên nào, nhanh lên, sắp bị đuổi kịp rồi...

Chung Bình vừa chạy vừa thở dồn, đôi lúc lại quay đầu nhìn về phía sau, sâu trong đôi mắt là tuyệt vọng cùng cực và căm hận giãy dụa!

Ngực cô nhói lên vì chạy, như muốn ngất đi. Cô sắp không chạy nổi nữa rồi, giờ tốc độ còn chẳng khác đi bộ là mấy. Chẳng lẽ... thật sự phải chết ở đây ư?

Gừ, gừ

Bốn cái xác sống chạy theo sau, thấy con mồi đã hết đường trốn, chúng hưng phấn khua tay về phía con mồi.

A! Chung Bình vấp phải một cọc rễ lồi trên đất.

Trời cũng muốn giết mình ư? Chung Bình gục ngã, nhìn khẩu súng lục trong tay, lại liếc bốn cái xác ngày càng gần hơn, chỉ còn muột viên đạn duy nhất, hay là mình tự sát đi?

Không!

Cho dù chết, đám xác chúng mày cũng phải chết cùng tao! Trong mắt cô là sự kiên quyết liều chết, họng súng trong tay nhằm ngay đầu cái xác đầu tiên. Vương Vũ, mày nhìn đi, cho dù phải biến thành xác sống, tao cũng phải kéo mày vào địa ngục cùng!

Đoàng! Cái xác đầu đàn ngã xuống đất. Ba con còn lại dường như không thấy cảnh đó, trong mắt chỉ còn đói khát và hưng phấn do con mồi gây ra.

Phải chết ư? Chung Bình không cam lòng, vơ một cành cây trên đất rồi vọt tới đập vào đầu cái xác gần nhất. Chà, đánh mạnh thật. Đây là sức lực cuối cùng trước khi trút hơi tàn à? Chung Bình cười khổ, nhìn hai cái xác vẫn còn sống nhào về phía mình, bất lực, cô phó mặc cho bóng tối cắn nuốt mình...

Bởi vì hôn mê, nên cô không thể chứng kiến cảnh sau đó...

Gừ! Một bóng dáng màu vàng nhanh chóng lao ra từ rừng cây, đánh bay hai cái xác trên người Chung Bình, những chiếc nanh vuốt sắc nhọn vồ nát đầu xác sống một cách dễ dàng!

Tô Tiểu Tiểu theo sát phía sau, vì khoảng cách hơi xa, nên cô vội ném thật mạnh cây gậy sắt trong tay đi, Boong! một tiếng, cái xác vừa gượng dậy đã đi bán muối.

Tô Tiểu Tiểu tiến lên, sau khi xác nhận những cái xác này không thể vùng dậy lần nữa mới thu chúng vào không gian bán lấy vàng. Thế rồi mới rảnh rỗi quan sát cô gái còn đang nằm trên đất.

Trông nhếch nhác quá, quần áo vừa bẩn vừa bốc mùi chua loét, trên mặt đen đen vàng vàng, còn dính cả những miếng da vụn nữa, rất ghê tởm. Trong dáng vẻ cũng không tệ, rất thanh tú, da dẻ cũng mịn màng, chỉ là giờ lại đen nhẻm, dinh dính, cũng không biết bao lâu rồi chưa tắm rửa, rất bẩn, y hệt những người ăn xin trước tận thế. Đây là ấn tượng đầu tiên của Tô Tiểu Tiểu về Chung Bình.

Tô Tiểu Tiểu cẩn thận kiểm tra cơ thể Chung Bình, vừa rồi tự cô ấy đã xử lí được hai cái xác, hai cái xác muốn ăn cô ấy lại bị Lộ Lộ vồ đánh, xử lí giúp hai người, cho nên cô ấy may mắn chưa bị cắn. Nhưng khi kiểm tra, cô nhận ra trên tay cô ấy có ba vết cào khá sâu, chắc là vết thương do hai cái xác bị cô ấy lấy cành cây đâm vào cào.

Cô ấy dũng cảm thật, Tô Tiểu Tiểu không muốn chứng kiến một cô gái khát khao được sống như thế chết đi hoặc biến thành xác sống.

May mà chị gặp được em đấy nhé! Tô Tiểu Tiểu nói với cô gái còn đang hôn mê.

Tô Tiểu Tiểu nhìn xung quanh, tìm một chỗ tương đối kín đáo dìu cô gái này vào đó, cô để Lộ Lộ canh giữ cạnh cô gái nọ, còn mình thì vào không gian xách một thùng nước suối ra.

Ba vết cào đang chuyển thành màu đen, có vẻ rất nghiêm trọng, tuy nhiên cũng không gay gắt giống ba Tô, lần trước, nước suối có thể cứu sống ba Tô, lần này chắc cũng không có vấn đề gì chứ nhỏ. Tô Tiểu Tiểu đổ nước suối lên miệng vết thương, lại cho cô ấy uống mấy ngụm nước.

Trông cô ấy hơi nhếch nhác, Tô Tiểu Tiểu hiếm khi hào

/36