Nhật Ký Sinh Tồn Ở Tận Thế Của Tô Tiểu Tiểu

Chương 3 - Chương 3

/36


Một tuần trước.

Tổ chức nội bộ nước M nghiên cứu một bí mật.

Một người đàn ông mặc đồ bảo hộ vô trùng , cả người trang bị hoàn hảo nghiêm túc quan sát những con vật đang đứng một hàng trước mặt, chủng loại động vật tương đối nhiều, có chuột, mèo, chó, rắn, tinh tinh vân vân, à, có thể là vườn thú cũng không đầy đủ như nơi này. Mỗi loại động vật đều được cách ly riêng trong cái hòm ba mặt khép kín chỉ có một mặt là thủy tinh, có vẻ như đây cũng không phải là thủy tinh bình thường. Có vài con vật khi nhìn thấy người đàn ông thì điên cuồng lao về phía anh ta, đập vào thủy tinh vang lên những tiếng ầm ầm vang dội, nhưng cho dù bọn chúng điên cuồng cỡ nào, tấm thủy tinh vẫn không chút hư tổn. Khi đi vào có thể phát hiện trên da những con vật này có dây nối với những thiết bị giám sát, góc phía trên bên phải của chiếc hòm còn có thể biểu thị được những số liệu chủ yếu về sinh mệnh của những con vật này.

Hình như người đàn ông đã không để ý tới tình cảnh trước mắt, không có cảm giác nào đối với những hành động điên cuồng này của đám động vật, anh ta đi tới trước lồng sắt thí nhiệm, ghi chép tỉ mỉ số hiệu của thí nghiệm, tình hình phản ứng thuốc, tính công kích mạnh hay yếu và cả số liệu sinh mệnh cũng được ghi chép vô cùng kỹ lưỡng.

Sau đó người đàn ông đi ra khỏi phòng thí nhiệm, trở lại bàn làm việc của mình, anh ta mở máy tính ra, xem lại số liệu trước kia ở trong máy tính rồi bắt đầu so sánh, tiến hành phân tích các tổ hợp mẫu DNA.

Mike, như thế nào rồi? Loại thuốc T có tiến hóa thành công hay không? Một người đàn ông trung niên hơi mập, đeo kính cầm cà phê đi tới bên cạnh người đàn ông trẻ tuổi, vừa uống cà phê vừa hứng thú nhìn tổ hợp mẫu DNA trên màn hình.

Số liệu biểu hiện không ổn định, hôm nay lại chết thêm hai vật thí nghiệm, vừa mới đưa đi thiêu. Mike có chút bấc đắc dĩ nói.

Ai, con đường còn nhiều gian nan, nếu như nghiên cứu thành công thuốc T, thì chính là một khởi đầu mới cho loài người trên toàn thế giới, thuốc T cắn nuốt tế bào bệnh trong cơ thể con người, hơn nữa cũng phân chia những tế bào khác như vậy tỷ lệ mắc bệnh ung thư sẽ giảm mạnh, cho dù đã mắc bệnh, tỷ lệ chữa khỏi cũng cực cao.

Đúng vậy, nếu như thành công, cũng sẽ không có nhiều gia đình nhìn người thân , bạn bè bị bệnh tật hành hạ, giày vò mà không thể làm gì, chỉ có thể trơ mắt nhìn bạn tốt của mình mong chết đi... hoặc là bị người thân của mình cầu xin nhanh chóng kết thúc tính mạng của họ... Mike nức nở nói, trước mắt giống như lại hiện ra khuôn mặt trắng bệch của em gái vì cố gắng nhịn đau mà gân xanh nổi rõ trên mặt, vô lực cầu xin: Anh... Anh... Thật xin lỗi... Cầu xin anh, cầu xin anh để cho em chết đi, đau quá... Em không chịu nổi nữa, anh... Thật xin lỗi...

Mike đã không nhớ rõ tâm trạng mình như thế nào khi giải thoát cho em gái An Nhạc, chỉ nhớ rõ hai tay mình run rẩy... Vẻ mặt em gái được giải thoát.

Sau đó, Mike ở trong phòng bệnh không một bóng người một ngày một đêm, ổn định lại tâm trạng rồi vùi đầu vào nghiên cứu. Em gái không đợi được, không sao, chỉ cần nghiên cứu cái này thành công là có thể cứu vãn rất nhiều gia đình đang tuyệt vọng.

Không sao, cứ từ từ, rồi sẽ thành công thôi! Wilson cũng chính là người đàn ông trung niên đeo kính vỗ vai Mike an ủi.

Căn cứ vào các mục thí nghiệm, tiêm thuốc T vào vật thí nghiệm cũng có thể khiến vật thí nghiệ thay đổi to hoặc nhỏ hơn, tăng thêm bắp thịt, khả năng lành lại so với lần một không tiêm vào thì nhanh hơn nhiều, mà tiêm vào con người các tế bào virus cũng bị thuốc T tiêu diệt, hơn nữa có thể ức chế tế bào ung tử vốn có tản ra và khuếch tán, thậm chí còn có thể từ từ tiêu diệt các tế bào ung thư, những thứ này cũng giống như dự liệu ở bên ngoài. Nhưng mà cũng không biết thuốc này kích thích trung tâm thần

/36