Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 15 - Chương 12

/107


Lúc trước mắt trái của tang thi chó biến dị đã bị thương rất nặng, nơi đó là nhược điểm, mọi người tập trung hỏa lực công kích mắt trái của nó! Hạ Thiên Vũ dùng Đất tù giam giữ tang thi chó lại, bình tĩnh phân tích.

Sức chiến đấu của tang thi chó rất mạnh, ngửi thấy mùi máu tanh thì càng trở nên điên cuồng, tàn bạo, ngoại trừ dị năng giả thì súng ống đạn dược không có uy hiếp được nó, Giang Ly liền tung ra vài Đất thứ (gai đất), vừa vặn có một gai đất đâm vào giữa hốc mắt của tang thi chó làm cho nó đau đớn, đồng thời cũng làm cho nó bắt đầu phát điên, cơ thể to lớn bắt đầu giẫm đạp, càn quét mọi thứ xung quanh, tạo nên từng trận gió lốc, mấy cô gái đứng ở phía sau, cách một bức tường thấp mà vẫn có thể cảm nhận được sức mạnh của trận gió đang quất vào người mình, càng đừng nhắc đến đám người Hạ Thiên Vũ đang chiến đấu ở phía trước.

Thấm Nhã, chúng ta còn bao nhiêu địa lôi, lấy ra hết đi. Vẻ mặt Giang Ly lạnh lùng, căn thẳng xem chừng chiến trường, cái trán chảy ra một tầng mồ hôi lạnh mà anh ta hoàn toàn không hay biết, sử dụng dị năng để chiến đấu trong một thời gian dài khiến sức lực tiêu hao rất lớn, anh ta và Hạ Thiên Vũ thì còn được nhưng vài dị năng giả khác, ngay cả sức dùng để thở cũng không có, bọn họ đều thở hổn hển dựa vào vách tường phía sau, nhìn chằm chằm tang thi chó đang bị vây ở bên trong, vẻ mặng nghiêm trọng, tràn đầy lo lắng.

Lưu Thấm Nhã cởi ba lô ra, không nói hai lời, đưa tới bốn quả địa lôi.

Đội trường Hạ, tôi dùng Đất tù giữ bốn chân nó, kế tiếp liền giao cho anh. Khi nói chuyện Giang Ly cũng đồng thời giao địa lôi trên tay cho Lãnh Minh, trước tận thế, Lãnh Minh là một cảnh sát vũ trang, sau tận thế, tuy rằng anh ta không thức tỉnh dị năng nhưng thực lực cũng không thua kém dị năng giả là mấy. Lúc này Lưu Vân và hai dị năng giả khác đã mệt lả, xụi lơ dựa vào vách tường thở dốc.

Giang Ly nhìn chằm chằm tang thi chó, tập trung vào bốn chân của nó sau đó vung tay lên, vận dụng dị năng giữ chặt bốn chân của tang thi chó.

Tang thi chó liều mạng giãy giụa, cái đuôi dùng sức quét qua quét lại tạo nên một trận bão cát, cái đầu dữ tợn đầy máu giống như đang cười toe toét, chảy nước miếng nhìn mọi người, phát ra từng tiêngs kêu gào, cơn gió do cái đuôi cuả nó tạo ra giống như con dao sắc bén cắt lên cơ thể mọi người, quần áo của Giang Ly và Hạ Thiên Vũ đứng gần nhất đều bị gió cắt rách, chỉ còn vài mảnh treo trên người, miệng vết cắt lộ ra tia máu, nhà dân chung quanh đều hóa thành một đống tàn tích.

Bùm .... Bùm

Có mấy tiếng súng vang lên, Đường Yên ra tay, nhắm vào mắt trái của tang thi chó, bắn liên tục vài phát, viên đạn bay thẳng tắp, ghim vào mắt trái của tang thi chó.

Grào... Đau đớn dữ dội khiến tang thi chó nổi giận, động tác càng trở nên điên cuồng, thiếu chút nữa phá vỡ Đất tù của Giang Ly, Hạ Thiên Vũ thấy tình hình nguy cấp, tập trung vào phát cuối cùng, nhắm ngay đầu tang thi chó....

Mấy lần bị thương làm cho tang thi chó càng thêm điên cuồng, cơ thể cao lớn lao về phía chân tường, chỗ Lưu Thấm Nhã đang ẩn nấp, xem ra cho dù chết thì nó vẫn không muốn buông tha cho Lưu Thấm Nhã, trên cái đầu hôi thối giống như được khảm một đôi mắt màu đỏ tươi, nhìn chằm chằm vào vị trí Lưu Thấm Nhã đang đứng.

Chết tiệt... Giang Ly giật mình, vội la lên: Thấm Nhã, cẩn thận! Quá sợ hãi, tất cả mọi người không lường trước được tang thi chó sắp chết mà vẫn không quên công kích Lưu Thấm Nhã, mọi chuyện xảy ra quá nhanh, tất cả chỉ trong một cái chớp mắt ngắn ngủi, không nói đến Lưu Thấm Nhã đang thất thần, ngay cả đám người Hạ Thiên Vũ cũng bất ngờ nên tang thi chó mới thoát vòng vây lao đến tường thấp.

Cũng may Đường Yên vẫn luôn cảnh giác, giây phút tang thi chó nhào đến thì cô kéo Hạ Phân đang đứng ở bên trái lùi lại mấy bước, làm xong tất cả những điều này, khóe mắt theo bản năng liếc nhìn Lưu Thấm Nhã, chỉ thấy toàn thân Lưu Thấm Nhã run lên, phản ứng cực nhanh tránh qua bên cạnh, nhưung mà tang thi chó cực kì hận cô ta, sao có thể bỏ qua cho cô ta đơn giản như vậy được, cái đuôi trủi lụi quét tới chỗ Lưu Thấm Nhã, cát đá xung quanh đều bay lên rồi rớt xuống chỗ cô ta, vết thương vừa được băng bó lại toác ra, máu tươi thấm ướt băng gạc, lưng bị đuôi của tang thi chó đánh trúng vang lên một tiếng gãy xương rõ ràng, Lưu Thấm Nhã lảo đảo hai cái, miệng phun ra vài búng máu, vô lực ngã xuống nhưng lại không nguy hiểm đến tính mạng, xem như là rất may mắn.

Tuy nhiên, Từ Viện ở gần đó lại không may mắn như Lưu Thấm Nhã, nửa mặt trái bị mảnh vụn thủy tinh và hạt cát sắc cạnh ghim vào làm chảy máu, tay trái bị cái đuôi của tang thi chó đánh vào trực tiếp, có thể tiếng gãy xương vừa rồi chính là tiếng tay trái của cô ta bị gãy lìa.

Đường Yên khóe miệng giật giật, hơi cảm thán, đúng là nữ chính luôn sống sót trong nguy hiểm, không cẩn thận thì vẫn không bị mất mạng, may mà cô ở đây đã lâu nên cũng có mắt nhìn, đứng ở bên cạnh Hạ Phân, cách Lưu Thấm Nhã bốn năm mét, bằng không cho dù cô có phản ứng nhanh hơn nữa thì cũng không tránh khỏi một đuôi cuối cùng của tang thi chó, nói không chừng, thảm cảnh của Từ Viện chính là kết cục của cô.

Nhìn thấy tang thi chó không có động tĩnh gì nữa, lúc này đám người Giang Ly mới đi lại đây, ngoại trừ Tiền Thiếu Vượng bị tang thi chó ăn luôn thì Lưu Thấm Nhã và Từ Viện là bị thương nặng nhất, những người khác thì cũng chỉ quá mệt mỏi, không còn sức lực mà thôi, nghỉ ngơi một chút là có thể khôi phục lại.

Thấm Nhã, không có sao chứ? Giang Ly ảo não, cẩn thận nâng Lưu Thấm Nhã dậy, kiểm tra toàn bộ một lượt, nhìn thấy có lẽ Lưu Thấm Nhã chỉ bất tỉnh thì mới yên tâm, thở phào nhẹ nhõm. Đường Yên nhìn mọi người một cách châm chọc, cả người Từ Viện toàn là máu, nằm ở trên mặt đất sống chết không rõ nhưng lại chẳng có người nào để ý tới, còn Lưu Thấm Nhã chẳng qua chỉ là bất tỉnh mà thôi, nhìn Cao Phong đứng ở bên cạnh Lưu Thấm




/107