Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 27 - Chương 24

/107


Editor: coki

Nghe thấy vậy, lông mày Đường Yên nhíu lại, kiếm để ngang trước người, ánh mắt lạnh như băng liếc tên đàn ông cầm đầu, nói một cách lạnh nhạt: Dựa vào cái gì? Đối diện với ánh mắt lạnh lẽo giống như người chết của Đường Yên, tên đàn ông cầm đầu không tự chủ run lên, trước khi tận thế, hắn là quản lí của một công ty sản xuất đồ điện tử nên đã quen với việc nịnh bợ ton hót người khác, đồng thời cũng biết lúc nào tiến lúc nào lùi, nhưng mà bây giờ hắn đã nhịn đói ba ngày rồi, sau tận thế, hắn trốn ở trong xưởng, nhìn công nhân trong xưởng biến thành tang thi ăn thịt người sống, tuy hắn không phải là người địa phương nhưng cũng may là đã lăn lộn ở đây mười mấy năm nên nắm rõ từng ngọn cây cọng cỏ ở những vùng quanh nhà xưởng, lúc bệnh độc tang thi bùng nổ thì hắn co đầu rút cổ ở trong xưởng hơn mười ngày, sau đó mới đi ra ngoài.

Ỷ vào chút bản lĩnh của mình, hắn lung lạc những người này đi theo hắn chiếm lấy công ty điện tử rồi sau đó cướp đoạt ở những chỗ xung quanh đó để sống. Hắn không dám cướp bóc những đội xe, chỉ dám cướp của những người đi lẻ hoặc tiểu đội như thế này. Khi hắn nhìn thấy thanh kiếm trong tay Đường Yên thì lá gan giống như nhỏ lại nhưng khi quay đầu nhìn thấy Mạnh Lộ bị trói ở phía sau thì nhất thời tinh thần phấn chấn hơn hẳn, bên cạnh hắn còn có một người siêu năng lực thì sợ gì một phụ nữ? Hơn nữa trong đám người của hắn không có lấy một người phụ nữ, mấy tháng không được giải quyết, 00 của hắn nhịn đến phát đau rồi ( trong cv là tròn tròn, hai cái tròn tròn, mấy bạn tự tưởng tượng nha )... Nghĩ đến đây thì lá gan của hắn lại to ra khôg ít.

Hắn vung bàn tay to lên: “Lấy hết, lấy hết toàn bộ cho tao, bắt hai cô em này về luôn. Đợi lát nữa chúng ta sẽ cùng nhau vui vẻ, haha...

Bỗng nhiên có một đám cầu băng bắn tới chỗ tên đàn ông đó, Dịch Thao sẳng giọng, trong ánh mắt ngưng tụ sát khí, nếu anh không nhìn lầm thì thiếu niên đang bị bọn họ bắt trói kia là một dị năng giả hệ thổ. Là dị năng giả lại nhưng lại bị người bình thường bắt trói làm cho Dịch Thao tức giận đến cả người phát run.

Siêu năng lực? Tên đàn ông cầm đầu căng thẳng nhìn Dịch Thao, lúc trước khi bọn họ cướp bóc đều ỷ vào siêu năng lực Mạnh Lộ. Hắn chưa nhìn thấy dị năng giả bao giờ nên không biết chuyện về dị năng giả, khi phát hiện Mạnh Lộ có thể điều khiển đất thì hắn dùng kế bắt mẹ của Mạnh Lộ ép Mạnh Lộ đồng ý cho bọn hắn sai khiến.

Siêu năng lực? Lông mày Đường Yên nhíu lại, nhìn tên cầm đầu một cách đầy hài hước, xem ra những người này không biết tin tức về dị năng giả mà cô cũng lười vòng vo với đám người này: “Hầu thiếu, những người này giao cho em xử lý, mặc kệ sống chết.

Ác nhân tự có ác nhân trị, giống như tên cầm đầu này, giữ lại thì cũng chỉ là mối họa, vốn lúc đầu Đường Yên không có ý định lấy mạng những người này, tóm lại chính là bỏ qua, nhưng không nghĩ tới tên cầm đầu này lại không hiểu được, còn dám đánh chủ ý lên người mình. Đương Yên ôm kiếm, dựa vào cửa xe, ý bảo Hầu Húc Kiêu ra tay.

Dịch Thao hiểu được Đường Yên đang tạo cơ hội cho Hầu Húc Kiêu luyện tập. Dịch Thao vung tay lên, một lưỡi dao băng màu trắng sáng lóe lên sau đó xẹt qua cánh tay tên đàn ông cầm đầu.

A... Tay của tao!

Đột nhiên cảm thấy ớn lạnh, tên cầm đầu cúi xuống nhìn cánh tay trụi lủi của mình, sau mấy giây chết lặng thì thần kinh đã hồi phục sau đó gào lên thê lương.

Câm miệng! Dịch Thao quát lên lạnh lẽo, tiếng gào này quá to, nhất định sẽ hấp dẫn càng nhiều tang thi tới đây, Dịch Thao lập quyết định không thể để cho những người này còn sống trở về, gương mặt non nớt Hầu Húc Kiêu cũng trầm xuống, giơ súng lên: “Bang bang .... , lập tức có vài phát súng được bắn ra, có Dịch Thiến ở bên cạnh canh chừng tang thi nên Hầu Húc Kiêu không lo bị đánh lén.

Em là ai? Đường Yên nói.

Tầm mắt Đường Yên dừng ở trên người thiếu niên đang đứng bên cạnh tên cầm đầu, áo T-shirt rộng thùng thình ôm lấy thân hình nhỏ gầy làm cho cậu thiếu niên càng trở nên gầy yếu, ở cỗ có nhiều vết bầm tím do dây thừng làm cho người ta sợ hãi, xương gò má lõm xuống, ánh mắt xám xịt.

Nghe được câu nói của Đường Yên, cả người Mạnh Lộ hơi run rẩy, môi mấp máy một cách bất an, chỉ khi nhìn thấy tên cầm đầu đang gào thét lăn lộn trên đất thì trong đôi mắt xám xịt mới thoáng qua một chút cảm xúc: “Mạnh, Mạnh Lộ... Em tên là Mạnh Lộ!

Mạnh Lộ, đi thôi! Đường Yên giơ kiếm, cắt đứt dây chừng đang trói trên cổ Mạnh Lộ, tự động thức tỉnh dị năng thì sau này sẽ tăng tiến rất nhanh, khi nhìn Mạnh Lộ thì Đường Yên đột nhiên nhớ đến kiếp trước của mình.

Có thể để hắn lại cho em được không? Mạnh Lộ chỉ vào tên cầm đầu, trên khuôn mặt thanh tú mặt tràn đầy dữ tợn, ánh mắt khẩn cầu nhìn Đường Yên: “Hắn bắt mẹ của em, em muốn báo thù cho mẹ.

Tùy em! Dứt lời, Đường Yên lên xe, rất nhanh Hầu Húc Kiêu đã giải quyết xong đám người còn lại, thân thủ gọn gàng linh hoạt, từ đầu đến cuối đều không giốn một đứa trẻ mười tuổi, nếu như thức tỉnh dị năng thì sau một thời gian nữa nhất định sẽ trở thành bá chủ một phương, thời loạn tạo nên anh hùng, từ xưa đến nay đã là như thế, tận thế chính là thời loạn, thế lực khắp nơi đều chiến đấu tranh giành, ai tài năng thì sẽ trở thành bá chủ cuối cùng.

Mạnh Lộ nhặt một cái xẻng sắt ở trên mặt đất lên, vẻ chậm chạp, sợ hãi lúc trước được thay bằng biểu tình âm trầm mang theo một chút tàn nhẫn, nện từng bước, chầm chầm tới gần năm người đàn ông kia sau đó đập mạnh cái xẻng xuống: “Á…á! Tiếng thét chói tai vang lên: “Lý Dân, không nghĩ tới mày cũng có ngày hôm nay...

Mạnh Lộ, mày muốn làm cái gì? Đừng quên nếu không phải là tao cứu mày thì mày đã bị tang thi ăn sống từ lâu rồi...

Người đàn ông tên là Lý Dân không ngừng lui về phía sau, vẻ mặt khủng hoảng, nói năng lộn xộn: “Đừng quên mẹ mày còn ở trong tay tao, tao cho mày biết nếu như mày xuống tay với tao thì tao sẽ sai người giết chết mẹ mày.

Đồ khốn kiếp...

Nghe vậy, hai mắt Mạnh Lộ lập tức đỏ bừng, nâng xẻng sắt lên đập xuống người Lý Dân. Nếu không phải là do tên khốn kiếp không có nhân tính




/107