Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 29 - Chương 26

/107


Editor: coki

Làm sao bây giờ? Dịch Thao bĩu môi, nếu muốn đi đến tòa nhà trung tâm thì phải từ nơi này đi lên lầu ba sau đó đi qua cây cầu. Nhưng mà ....hiện tại bọn Hoàng Lão Tam đang chiếm cứ lầu hai và lầu ba.

Không muốn kinh động đến bọn họ đang ở lầu ba thì rõ ràng là không có khả năng.

Ai? Đột nhiên trong phòng vang lên một giọng nói, khi nhìn thấy ba người Đường Yên thì nhất thời hét to một tiếng sau đó bóng dáng Dịch Thao lướt qua: “Răng rắc .... một âm thanh giòn tan vang lên, cổ người nọ đã bị Dịch Thao vặn gãy.

Dịch Thao, anh ra tay quá nhanh! Đường Yên nói khẽ, nhíu mày, cô không muốn kinh động đến đám người Hoàng Lão Tam, lúc này Dịch Thao ra tay thì rất có khả năng sẽ rước lấy phiền toái.

Bang bang ...” tiếng súng vang lên ở ngoài cửa, Đường Yên lăn một vòng né tránh, rất nhanh tiếng súng đã dẫn đám người Hoàng Lão Tam, Hoàng Mô đến.

Đã xảy ra chuyện gì vậy? Hoàng Mô tiến vào, khi nhìn thấy người chết ở trong góc thì lập tức hỏi: “Bọn mày là ai? Ánh trăng mờ ảo, Hoàng Mô không dám ra tay bừa nên nghiêng người chắn cho Hoàng Lão Tam ở phía sau, nhìn ba người Đường Yên đang đứng bên cửa sổ.

Tiện đường đi ngang qua thôi. Đường Yên chậm rãi đi ra, ngưng tụ lôi điện trong lòng bàn tay đồng thời mượn ánh sáng của lôi điện để nhìn rõ đám người Hoàng Mô ở trước mặt.

Đường Yên, là cô! Hoàng Mô run lên, thân mình hơi khựng lại, làm sao cũng không thể ngờ đến lại gặp Đường Yên ở chỗ này hơn nữa còn giết đàn em của mình: “Lưu Thấm Nhã và Hạ Thiên Vũ đâu? Lúc ấy không phải cô và bọn họ cùng rời khỏi căn cứ sao?

Lông mày Đường Yên hơi nhếch lên, lôi điện trong lòng bàn tay lớn dần, không nóng không lạnh nói: Tách ra rồi.

Mạnh Lộ đỏ mắt, nhìn chằm chằm Hoàng Mô: “Mẹ tôi ở đâu? Mấy người có thấy mẹ tôi hay không?

Có ý gì? Hoàng Mô nhíu mày, nghi ngờ nhìn Mạnh Lộ, không rõ Mạnh Lộ đang nói cái gì.

Cách đây không lâu công ty điện tử này là địa bàn của Lý Dân, mẹ Mạnh Lộ bị Lý Dân nhốt ở trong này, mấy người có nhìn thấy hay không? Đường Yên lên tiếng giải thích đồng thời cũng thể hiện dị năng lôi điện để uy hiếp Hoàng Mô, làm cho Hoàng Mô kiêng dè, không dám tùy tiện ra tay.

Không có, chúng tôi tới đây vào lúc hoàng hôn, tới thời điểm này vẫn không phát hiện nơi này có người. Tuy nhiên lại nhìn thấy ở phía sau có một thi thể đã chết được vài ngày. Hoàng Mô lắc đầu, liếc nhìn lôi điện trong lòng bàn tay Đường Yên, từ đầu tới cuối đều không có nhắc đến người chết đang nằm trong góc kia.

Làm sao có thể? Mạnh Lộ chấn động, không dám tin, mắt mở to, đẩy Hoàng Mô ra sau đó lảo đảo chạy về phương hướng mà Hoàng Mô đã chỉ.

Hoàng Lão Tam gật đầu ý bảo tên thanh niên có vóc dáng thấp bé, khuôn mặt con nít bên cạnh dùng đèn pin dẫn Mạnh Lộ ra phía sau nhìn thử còn mình thì đứng nói chuyện với Đường Yên, cố gắng hỏi về tung tích của Hạ Thiên Vũ. Câu nào Đường Yên cũng trả lời nhưng không có một câu trả lời nào giải đáp được vấn đề mà bọn họ muốn biết.

Hai người đang nói chuyện thì đột nhiên ở chỗ sân rộng trước tòa nhà trung tâm của công ty điện tử truyền đến một tiếng nổ thật lớn rồi sụp xuống tạo thành một cái hố rộng khoảng hai mươi mét, ngay sau đó ở dưới hố truyền đến tiếng động vật gầm thét.

Thú biến dị...

Mọi người nhìn nhau sau đó nhanh chóng chạy ra khỏi phòng tới chỗ miệng hố rồi mở đèn pin soi xuống dưới hố để xem xét, dưới hố trống không, đen thui làm mọi người không biết nó sâu bao nhiêu nhưng theo ước đoán thì khoảng chừng mười mét.

Lúc này Mạnh Lộ ôm một thi thể từ bên trong đi ra, vẻ mặt tối tăm tản ra sát khí nồng đậm.

Đường Yên liếc nhìn Mạnh Lộ, thản nhiên nói: Mạnh Lộ, em trở về bảo bọn Dịch Thiến tới đây... Mạnh Lộ cúi xuống, gật đầu sau đó ôm thi thể kia biến mất ở trong bóng đêm.

Đi xuống không? Hoàng Mô nói.

Mấy người thì sao? Đường Yên hỏi lại, dựa theo phản ứng của Hoàng Mô vừa rồi thì nhất định là biết được bên trong đầu của thú biến dị có huyết hạch tồn tại nên mới có thể vui mừng như vậy, hiện tại bất kể tinh hạch hay là huyết hạch đều rất hiếm, có thể gặp nhưng không thể cầu nên tất nhiên khi gặp được thì sẽ không bỏ qua.

Chuẩn bị đèn pin xong thì Dịch Thao dẫn đầu nhảy xuống.

Có người, cẩn thận. Dịch Thao đỡ lấy Đường Yên, hai người nhanh chóng lui qua một bên, đám người Hoàng Lão Tam và Hoàng Mô cũng nhảy xuống ngay sau đó.

Đường Yên đứng lại, rất nhạy bén nhận ra được bên trong có người, cô không nghĩ tới phía dưới công ty điện tử lại là một cái hang khổng lồ, hơi thở u ám lạnh lẽo không ngừng ập tới từ bốn phương tám hướng. Đường Yên ngẩng đầu nhìn đoàn người cách đó không xa, khóe miệng co giật liên tục, đúng là cẩu huyết... Vì sao mà ở đâu cũng đụng phải Lưu Thấm Nhã vậy?

Khuôn mặt Lưu Thấm Nhã giống như bạch ngọc, dịu dàng nhu nhược, con ngươi đen bóng bị phù một lớp hơi nước mỏng để lộ ra khí chất mềm mại uyển chuyển làm cho người ta không tự chủ mà thất thần rồi lưu luyến không dứt ra được.

Thấy cảnh này, khóe miệng Đường Yên lại co rút hai cái, tình cảnh này cũng không xa lạ gì, không phải lúc trước ở căn cứ Lưu Thấm Nhã cũng bày ra dáng vẻ này làm cho mọi người chạy theo cô ta như vịt đó sao. Ánh mắt Đường Yên hơi khó hiểu liếc nhìn người đàn ông đang ở bên cạnh Lưu Thấm Nhã cẩn thận che chở cho cô ta, chắc hẳn người này là nam chính trong tiểu thuyết - Hình Liệt Phong, nho nhã nhưng không từ thủ đoạn.

Hình Liệt Phong quan sát Đường Yên, đôi mắt chớp một cái sau đó thu hồi tầm mắt, đặt lên trên người Lưu Thấm




/107