Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 40 - Chương 37

/107


Editor: coki

Chỗ bác sĩ Đường nằm ở phía đông căn cứ, kề bên là tầng cao của căn cứ và chỗ của dị năng giả nên được xem là nơi an toàn nhất căn cứ, ngoài cửa có quân nhân tuần tra canh gác, người thường đừng nói đi vào, ngay cả ngẫu nhiên tới gần cũng không được phép nữa là. Đường Yên cầm thẻ ra vào mà Bác Dương đã đưa cho của cô để đi vào tòa nhà số 111, tòa nhà số 111 thuộc về trung tâm nghiên cứu sinh hóa, mọi người ở trong này đều là thành viên của trung tâm nghiên cứu nghiên cứu sinh hóa.

Đường Yên ân chuông cửa, người mở cửa là Miêu Trạch.

Anh Bác Dương có ở đây không? Đường Yên vào cửa, thả balo trên vai xuống rồi mở nó lấy xác ra tang thi chuột đã bị cô giết chết ở thôn Hoàng Bắc ra. Đường Yên nhìn xung quanh vài lần, bốn phòng ngủ, hai phòng làm việc, phòng ở hết sức rộng rãi nhưng cũng rất đơn sơ, không giống xa hoa giống như trước tận thế: “Mạnh Lộ đi đâu vậy? Tại sao không ở chung với em?

Cậu ta cùng với anh Bác Dương đi đến trung tâm nghiên cứu sinh hóa, nói là tò mò muốn xem thú biến dị mà Tôn Hạo mang về. Miêu Trạch nói.

Dị năng giả mang thú biến dị từ bên ngoài về, sau khi đăng ký ở nghiệp đoàn dị năng giả xong thì sẽ đưa nó đến trung tâm nghiên cứu sinh hóa, đây là quy định thông thường!

Chị đi tắm trước, em ăn đại thứ gì đi nha! Đường Yên gật đầu, liếc nhìn mấy thứ gì đó đang chồng chất ở trong phòng bếp, nhưng vật tư trong xe đều được đám Miêu Trạch mang hết sang đây, căn cứ Thanh Long được xây dựng không tệ, sau khi dặn Miêu Trạch vào phòng bếp làm một ít thức ăn thì Đường Yên đi vào phòng định tắm rửa một cái.

Sau khi đóng cửa, bóng dáng Đường Yên chợt lóe rồi tiến vào không gian, khi người vừa đứng vững thì lập tức nhìn thấy một bóng đen vọt tới trước mặt, Đường Yên vươn tay đón lấy Buster đang chạy đến, khóe miệng hơi cong lên, một thời gian không thấy mà Buster đã trở nên mạnh mẽ hơn rồi!

Buster há mồm day cắn ống quần Đường Yên, mắt mèo mở to, kể ra thì cô hơi nhẫn tâm khi vứt bỏ nó ở trong này, Đường Yên cười khẽ hai tiếng, đưa tay bồng Buster lên, nhỏ giọng xin lỗi nó rồi đi đến nhà gỗ. Sau khi vượt qua dị năng giả sơ cấp thì hấp thu tinh hạch để thăng cấp không tốn bao nhiêu thời gian, cô địng nắm chặt khoảng thời gian này để tăng thực lực, cô bắt buộc phải tham gia nhiệm vụ tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181 ở Thanh Hải hành, cho dù không biết chính xác mình phải làm cái gì hoặc là đi để dồn ép Lưu Thấm Nhã cũng không tệ, không biết hiện tại Lưu Thấm Nhã có biết Lôi Đông Hổ hay không?

Lôi Đông Hổ là phú nhị đại có tiếng ở tỉnh Hải Tây. Thuận Phát là chuỗi siêu thị nổi tiếng với những siêu hị có cấp bậc thấp, vừa, cao khác nhau, nhóm vật tư được dự trữ trong tòa nhà Thuận Phát ở thành phố Thanh Hải kia là sản nghiệp dưới danh nghĩa nhà họ Lôi. Sau tận thế thì nhà họ Lôi để lại rất nhiều thứ, Lôi Đông Hổ mặc dù háo sắc nhưng cũng không ngốc, gã trao đổi, tiết lộ cho căn cứ một ít đồ thuộc về mặt nổi của nhà họ Lộ nhưng lại giấu kín nhóm vật tư trong tòa nhà Thuận Phát ở thành phố Thanh Hải, không ngờ lại bị Lưu Thấm Nhã moi ra thư đã gửi của gã, sau khi Hình Liệt Phong biết được tin tức của nhóm vật tư này thì nảy sinh ý định muốn độc chiếm nó nên đã xuất phát đến thành phố Thanh Hải trước, sau đó giết chết Lôi Đông Hổ.

Sau khi cho Buster ăn no xong thì Đường Yên nhìn huyết hạch xinh đẹp lóng lánh của con trăn biến dị trong lòng bàn tay, trái tim không tự chủ mà đập nhanh lên, huyết hạch của con trăn biến dị lớn hơn tinh hạch trong đầu Thiểm Thực Giả một chút, đỏ thẫm như máu... Sau khi uớc lượng trọng lượng của huyết hạch thì Đường Yên cất bước đi đến hồ nước. Khi đã hấp thu huyết hạch của con trăn biến dị này thì thăng cấp dị năng giả cấp bốn không phải là việc khó, lần này không có Buster ra tay thì chỉ sợ viên huyết hạch hệ tinh thần đã rơi vàota Hình Liệt Phong y rồi, dựa theo thực lực trước mắt Hình Liệt Phong, nếu có thể hấp thu viên huyết hạch này thì chắc chắn sẽ thăng cấp trở thành dị năng giả cấp bốn.

Trước mắt dị năng giả cấp bốn ở căn cứ có thể đếm được trên đầu ngón tay, ai cũng có thể thăng cấp trở thành dị năng giả cấp bốn nhưng chỉ có Hình Liệt Phong và Lưu Thấm Nhã là không được, nếu không thì không phải cô càng nguy hiểm hơn sau. Ông nắm trong tay trung tâm nghiên cứu sinh hóa, tất cả người bên dưới đều là nhân viên nghiên cứu nên không có quyền lực thật sự gì. Có lẽ hiện tại căn cứ còn phải dựa vào ông để nghiên chế tạo vũ khí sinh hóa và huyết thanh chống lại bệnh độc tang thi nhưng đến lúc nào đó tài liệu nghiên cứu của hai thứ này bị trộm mất hoặc là tìm được vũ khí lợi hại hơn thì ông sẽ lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, khi đó nhất định Lưu Thấm Nhã sẽ không bỏ qua cô.

Lưu Thấm Nhã có thể chịu đựng, cũng




/107