Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 73 - Chương 69

/107




Ực... .... Những dị năng đứng phía sau không nhịn được nuốt nước miếng, vẻ mặt sợ hãi nhìn hố sâu trước mặt sau đó bọn họ nhìn chằm chằm Đường Yên bằng ánh mắt vô cùng kính sợ: “Quá mạnh!

Cho dù không có chiến đấu với tang thi hai đầu nhưng dị năng giả rất mẫn cảm với năng lượng nên uy thế của tang thi hai đầu khiến bọn họ không dám nhúc nhích. Mặc dù tang thi hai đầu rất mạnh nhưng không đến mười chiêu của Đường Yên đốt thành tro tàn... Sự chênh lệch quá mức như vậy khiến cho mọi người thẫn thờ trong một khoảng thời gian rất dài, bọn họ cứ ngơ ngác nhìn chằm chằm bóng lưng thẳng tắp của Đường Yên thật lâu mà không biết nói gì!

An Lộ vuốt mấy sợi tóc đang bết dính ở trên trán ra, khóe miệng hơi hơi cong lên, ánh mắt nhìn về phía Đường Yên mang theo sự công nhận. An Lộ lấy điện thoai trong túi quần ra, bấm một dãy số sau đó nhỏ giọng nói một câu: “Không có việc gì! Anh lập tức cắt điện thoại tiếp đó cùng dọn dẹp những xác tang thi trên mặt đất với những người khác.

Trong xác tang thi mang theo bệnh độc tang thi nên không thể giữ lại mà phải thiêu càng nhanh càng tốt. Bọn họ chất toàn bộ xác tang thi lại một chỗ sau đó để dị năng giả hệ hỏa hỏa thiêu.

Mau nhìn về phía bên kia! Đột nhiên có người kinh ngạc quát lên, người đó chỉ vào không trung, một lúc lâu cũng chưa phát ra được câu nào vì hình ảnh làm cho người ta quá sợ hãi giống như lúc tận thế mới bắt đầu, lần đầu tiên loài người phát hiện một xác không hồn đang đi lại ở trên đường.

Đường Yên nghi hoặc, ngẩng đầu nhìn xuyên qua tầng lầu cao ngất thì chỉ thấy được một màn đêm tối thui. Phía chân trời vang lên tiếng Ầm... ầm rung động, đây là trận mưa đầu tiên sau khi tận thế buông xuống, bầu trời đầy tia chớp và sấm sét như muốn xé rách màn đêm truyền xuống dưới. Tiếng nổ vẫn cứ vang dội; đàn tang thi càng gào thét lớn hơn kèm theo đó là tiếng va chạm, tiếng nổ vang chấn động màng nhỉ mọi người, mưa rơi dần dần nặng hạt hơn, cả căn cứ Thanh Long giống như bị bao phủ trong màn sấm sét.

Hạ Dĩnh thi triển dị năng làm cho một chồi non chui lên từ dưới đất sau đó nó nhanh chóng mọc dài ra bằng tốc độ mà mắt thường có thể thấy được, thân cây rung động một cách kì lạ. Dưới sự khống chế của Hạ Dĩnh, thân cây lớn lên, cành dài ra, xanh um tươi tốt, cành lá rậm rạp. Chỉ trong nháy mắt thân cây chỉ bằng đường kính của một cái chén ăn cơm đã trở thành một cây đại thụ che trời mà mọi thứ chỉ phát sinh trong nháy mắt. Mọi người nghẹn họng nhìn cây đại thụ đang che trời một cách trân trối, vì có nước mưa hỗ trợ nên cái cây càng vươn lên cao ngất...

A... Đột nhiên có một tiếng hét thảm thiết vang lên, chỉ trong nháy mắt cành cây đã hóa thành dây mây cuốn lấy dị năng giả đang chiến đấu ở đối diện. Mọi người chỉ thấy máy tươi phun ra sau đó dị năng giả kia biến mất biệt tích. Bọn họ chỉ còn nghe thấy tiếng kêu thê lương vang vọng ở bên tai và chất lỏng màu đỏ tươi tung tóe trên mặt đất.

Là Hạ Dĩnh! Rất nhanh đã có người nhận ra bóng dáng đang đứng sừng sững trên đỉnh cây đại kia. “Thôi hóa” (Thúc giục thay đổi), đây là năng lực mà Hạ Dĩnh đạt được sau khi thăng cấp thành dị năng giả cấp cao. Cô có thể thúc dục thực vật biến đổi theo cách mình muốn để sử dụng nhưng cô không định tiết lộ con át chủ bài này nhanh như vậy, chỉ là Đường Yên thể hiện thực lực quá kinh người nên nếu cô giấu giếm thực lực của mình thì chắc hẳn sau này ở trong căn cứ sẽ chẳng còn mấy người nhớ đến sự tồn tại của nhà họ Hạ nữa... Rơi vào đường cùng nên Hạ Dĩnh buộc phải tiết lộ lá bài tẩy của mình.

Dị năng hệ mộc còn có thể sử dụng như vậy sao? An Lộ vuốt cằm, ngẩng đầu nhìn cây đại thụ che trời ở giữa không trung. Trong con ngươi đen của anh ta hiện lên sự tính toán, chợt quét mắt trước mặt mấy chục thước hố to, vãn ngạch nói: Đường Yên, có phải là cô ra tay quá độc ác rồi không, nghiệp đoàn dị năng giả đều bị cô cho nổ tung thành tro bụi rồi... Xây dựng lại không phải phải là một công việc thoải mái đâu! Sau khi nói dứt lời An Lộ còn không quên nhún nhún vai của mình.

Đường Yên nhếch môi, im lặng không nói, cô nhặt viên màu tinh hạch xanh lục pha xanh biếc lên. Bỗng nhiên sau đó có một dòng nước màu xanh tràn ra, không bao lâu đã lấp đầy cái hố to tướng trước mặt... Mọi người hai mặt nhìn nhau, giật mình nhìn phía dưới nền đất không ngừng trào ra nước mát, bọn họ hận không thể đập cho Đường Yên vài phát. Vật tư đã thiếu hút nhưng tài nguyên nước lại càng thiếu hút hơn mà Đường Yên chỉ cần tiện tay đập một cái đã ra được 'Một cái giếng' giải quyết được rất nhiều phiền toái.

...

Ở tòa nhà cao tầng phía xa xa có một bóng dáng màu đen đang đứng ở đó. Ánh mắt người đó liếc nhìn Đường Yên đang đứng ở chỗ trước kia là nghiệp đoàn dị năng giả, khóe miệng người đó nở một nụ cười gằn. Ánh mắt lộ ra khinh thường và sát khí, tập trung ở chỗ Đường Yên đang đứng.

Đột nhiên sắc mặt người đó thay đổi, lấy bộ đàm trong túi ra sau đó bấm một dãy số.

Tút….tút ....

Sau khi bộ đàm được kết nối thì trong bộ đàm truyền đến giọng nói mềm mại, nhỏ nhẹ: “Bác Lưu, cháu giao quyền khống chế số 6 cho bác, hãy giúp cháu giết chết cô ta. Giọng nữ mềm mại uyển chuyển mang theo quả quyết, tàn nhẫn, thỉnh thoảng trong giọng nói có xen lẫn tiếng ho húng hắng khiến người ta cảm thấy giống như giọng một con quỷ đang đứng đón gió trong đêm lạnh tận xương.

Được, nhưng bên lão phu nhân? Bác Lưu cúi đầu, số 6 đúng là vật thí nghiệm tiến hóa hoàn mĩ khó có được. Nếu không phải lần này quá trọng yếu thì nhà họ Lưu tuyệt đối sẽ không mang nó ra dùng bởi vì một khi việc này bị tiết lộ ra ngoài thì sẽ gây nên sóng to gió lớn.

Bên bà ngoại cháu sẽ từ từ giải thích.

Được! Tiếng nói vừa dứt thì tiếng sáo dọc sắc bén lập tức vang lên, ngay sau đó ở khu bình dân bên ngoài thành phía Tây xuất hiện một bóng dáng cực kì mạnh mẽ. Gào gào .... Tiếng gào thét của thứ đó khàn khàn mạnh mẽ như hổ gầm, đôi mắt màu đỏ tươi toát ra sự giận dữ, hung tàn. Tốc độ di chuyển rất nhanh đến chỗ vị trị của ông già họ Lưu, đôi mắt màu đỏ tươi của nó chứa đựng tham muốn nhìn chòng chọc những người quanh đó. Nếu không có sáo dọc khống chế được thì giờ phút này con Liệp Sát Giả đó đã nhảy vào trong đám người, ăn đến no mới ngừng.

Tiếng gì vậy? Đột nhiên An Lộ dừng lại, anh ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm ở ngoại thành phía Tây. Trong khoảng thời gian chiến đầu ngắn ngủi lúc nãy thì tiếng gào thét của tang thi hai đầu cũng có chút tương tự với tiếng gào thét này, chẳng lẽ trong căn cứ vẫn còn một con tang thi cấp cao khác đang ẩn núp?

Đường Yên cau mày, là tang thi biến dị cấp cao, con này còn mạnh hơn tang thi hai đầu nữa. Có thể con tang thi hai đầu đó chưa hấp thu đủ năng lượng nên thực lực của nó chỉ hơn Ba Hành Giả một chút mà thôi nhưng lực xuyên thấu của tiếng gào thét vừa rồi rất mạnh, không chỉ mạnh hơn tang thi hai đầu một bậc thôi đâu.

Là tang thi biến dị cấp cao, theo như số liệu phân tích của trung tâm nghiên cứu sinh hóa thì nó chính là Liệp Sát Giả, hay còn được gọi là Tảo Đãng Giả ( liệp sát = săn giết, tảo đãng = càn quét). Đường Yên trầm giọng nói. Cô ngẩng đầu nhìn bầu trời tối đen sau đó nhíu mày. Nhà họ Hình đã ra tay với căn cứ Thanh Long thì làm sao không có át chủ bài được.

Liệp Sát Giả? Vẻ mặt Hạ Chu Tuất trầm xuống, ông đã hội họp lại với đoàn người Đường Yên ở quảng trường dị năng giả rộng lớn, cả người Hạ Dĩnh đầy người vết máu cũng

/107