Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 74 - Chương 70

/107


editor: coki

Đột nhiên tiếng sáo dọc của ông già họ Lưu trở nên điên cuồng, Liệp Sát Giả đang đứng yên tĩnh ở một bên cũng nhảy lên lao thẳng tới Đường Yên, móng vuốt sắc bén ngay cả sắt thép vững chắc nhất cũng có thể đâm thủng lóe lên lên ánh sáng lạnh, hơi nước lan tràn ra xung quanh, lúc này đột nhiên thân hình Đường Yên biến mất trong nháy mắt.

“Nhanh quá! Trong lòng ông già họ Lưu rất giật mình, sắc mặt lập tức thay đổi, giọng nói lạnh lùng: Cô ta không phải là dị năng giả cấp năm, rõ ràng là...

Nhưng mà không đợi ông ta kịp suy nghĩ kĩ thì Liệp Sát Giả bị tiếng sáo dọc khống chế đã mở to hai mắt màu đỏ tươi, há cái miệng rộng tham lam khát máu đánh về phía Đường Yên nhưng cho dù tang thi biến dị có tiến hóa như thế nào thì vẫn không thể loại bỏ được sừ thèm khát máu thịt của chúng nó. Đường Yên nắm chặt kiếm sắc, linh hoạt né tránh công kích của Liệp Sát Giả sau đó quay sang liếc nhìn Buster trên vai mình.

Buster thông minh nhảy xuống đất, bốn chân hơi khụy xuống. Meo... Sau khi phát ra một tiếng kêu trong trẻo thì tứ chi của nó dần dần dài ra, chỉ trong một cái chớp mắt Buster lớn chưa bằng bàn tay đã hóa thành một con báo săn thảo nguyên, thân hình thon dài, tứ chi mềm dẻo, có lực. Buster hơi ngẩng cao đầu, đồng tử xanh biếc mắ phóng ra khát vọng săn bắn.. Lúc này nó giống như mũi tên rời khỏi dây cung, bổ nhào tới chỗ Liệp Sát Giả đang đứng. Đường Yên hơi kinh ngạc, nhìn bóng dáng mạnh mẽ của Buster, có vẻ như trong khoảng thời gian cô rời đi thì Buster đã lớn lên không ít, bất luận là thân hình, sức mạnh hay là tốc độ đều rất tiến bộ. Lúc quyết đấu với Liệp Sát Giả, trên bốn chân của nó hiện lên bốn trái cầu lửa, đang phát ra sáng rực rỡ.

Sắc mặt ông già họ Lưu đột nhiên thay đổi, trong lòng cực kỳ sợ hãi! Dù thế nào ông ta cũng không nghĩ tới Đường Yên lại nuôi một con thú biến dị bên cạnh mình hơn nữa lại là một con thú biến có dị thực lực không thấp. Hóa ra thuần thú sư... không phải chỉ là truyền thuyết! Đường Yên ẩn mình sâu như vậy sao? Ông ta cũng không chần chờ nữa mà lập tức ra nhập cuộc chiến. Ông ta là người được nhà họ Lưu kính trọng nên tất nhiên thân thủ sẽ không kém.

Đường Yên cẩn thận dò xét thử thì nhận thấy ông già họ Lưu này không chỉ là dị năng giả hệ thủy cấp cao mà còn là một đại sư võ thuật. Như vậy cho dù là trước tận thế thì chắc hẳn ông ta cũng không phải là hạng người vô danh, Đường Yên nắm chặt kiếm sắc, phủ dị năng lên trên, lôi điện bao trùm thân kiếm sau đó chuẩn xác, sắc bén tấn công ông già họ Lưu. Bên kia sức chiến đấu của Liệp Sát Giả và Buster ngang nhau nhưng do có hồ nước trong không gian nuôi dưỡng nên trí tuệ Buster cao hơn Liệp Sát Giả rất nhiều. Móng vuốt sắc bén mang theo ngọn lửa màu xanh của nó mạnh mẽ đâm thủng bụng Liệp Sát Giả, nhất thời trên bụng Liệp Sát Giả xuất hiện một lỗ thủng lớn bằng miệng chén, máu tươi đỏ thẫm theo đó ồ ạt chảy ra.

Gào gào... Liệp Sát Giả đau đớn nên rít gào không ngừng, cái lưỡi rất dài giống như một cái roi siết chặt lấy cổ Buster. Móng vuốt sắc bén của nó hung mãnh cắm xuống.

Đường Yên lập tức vung tay lên, ngay sau đó tám tia sét từ trên trời trực tiếp bổ thẳng xuống Liệp Sát Giả, Liệp Sát Giả ăn đau nên đành phải buông nhả Buster ra. Có thể màn hơi nước của Bác Lưu sẽ là trở ngại đối với người khác nhưng đối thủ của ông ta lại là Đường Yên, tinh thần lực của Đường Yên cực cao nên không cần hai mắt thì cô vẫn có thể dễ dàng thấy rõ hoàn cảnh chung quanh.

Lôi điện có khả năng trừ tà nên Liệp Sát Giả sau khi bị dị năng lôi điện đánh trúng thì tiếng gào thét càng thêm thảm thiết. Tiếng gào thét của nó cực kì to rõ làm kinh động đến toàn bộ căn cứ Thanh Long, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà từ các ngõ hẻm, góc tối cao thấp liên tục vang lên tiếng gầm gừ của đàn tang thi. Liệp Sát Giả lảo đảo lùi về sau mấy bước nhưng phản ứng của ông già họ Lưu thì lại rất nhanh, năng lượng hệ thủy theo tiếng sáo dọc truyền qua nhanh chóng chữa trị vết thương cho Liệp Sát Giả.

Sao Đường Yên có thể để lỡ mất cơ hội này được, cô nhanh chóng cầm kiếm đâm thẳng tới chỗ ông già họ Lưu, lúc ông ta vội vàng nghênh đón chiêu tấn công của cô thì Buster đang núp ở sau lưng Đường Yên nhảy lên, tấn công Liệp Sát Giả, ngọn lửa màu xanh trên chân nó đánh thẳng vào cái đầu đã bị thương nặng của Liệp Sát Giả.

Rầm...

Tiếng da thịt bị nổ tung vang lên, Liệp Sát Giả dùng cả thân thể của mình để chống lại ngọn lửa màu xanh mà Buster phun ra. Cuộc va chạm này làm cho Đường Yên và ông già họ Lưu lùi về phía sau vài chục bước mới đứng vững được còn Buster đứng ở trung tâm của cuộc va chạm lại đứng vững vàng tại chỗ, đối diện là Liệp Sát Giả đã hóa thành một đống máu thịt bầy nhầy. Buster nâng móng vuốt sắc bén lên, đào đào bới bới trong đám thịt nhầy nhầy kia ra một viên tinh hạch màu bạc sau đó há mồm nuốt vào cuối cùng bước đi một cách tao nhã đến chỗ Đường Yên.

Thân hình của nó dần dần nhỏ lại, lúc đi đến bên cạnh Đường Yên thì Buster đã khôi phục lại thành con mèo chỉ lớn bằng bàn tay. Nó ngẩng đầu lên cọ xát ống quần Đường Yên sau đó kêu Meo...meo rồi phun ra tinh hạch trong miệng, cặp mắt mèo sáng lấp lánh nhìn thẳng Đường Yên giống như một đứa trẻ đang chờ được khen ngợi, nhìn qua cực kì đáng yêu!

Đường Yên không nhịn được bật cười thành tiếng, khi cô nhận lấy tinh hạch màu bạc mà Buster đang ngậm trong miệng thì trong mắt hiện lên kinh ngạc. Cô không nghĩ tới Buster lại mạnh đến như vậy, chẳng những có thể đối địch được với Liệp Sát Giả mà còn giết chết được nó. Lúc này cô quay sang nhìn khuôn mặt lúc xanh lúc trắng của ông già họ Lưu cuối cùng hai mắt ông ta tỏa sáng nhìn chằm chằm Buster khiến Đường Yên không nhịn được hừ lạnh một tiếng: “Hừ...

Đây là thú biến dị gì? Ông già họ Lưu chấn động, ánh mắt nhìn Buster giống như mang theo ngọn lửa.

Có liên quan gì tới ông không? Ánh mắt Đường Yên cực kì lạnh lùng nhìn chằm chằm ông già họ Lưu, tuyệt đối không thể chuyện Buster lộ ra ngoài được nên cô nhất định không thể để ông ta rời khỏi đây.

Vốn ông ta còn đang lo lắng Liệp Sát Giả bị giết sẽ khiến phía trên nhà họ Lưu bất mãn tuy nhiên nếu xuất hiện vật thay thế ưu tú hơn thì chuyện Liệp Sát Giả số 6 có thể cho qua. Nghĩ vậy động tác của ông ta lại tàn nhẫn thêm vài phần, năm ngón tay tạo thành trảo mang theo dị năng hệ thủy đánh thẳng tới mặt Đường Yên.

Toàn bộ cơ thể Đường Yên đều được lôi điện bao trùm, kiếm sắc tấn công thẳng về phía trước phát ra tiếng xé gió chói tai, năng lượng của dị năng giả cấp sáu hoàn toàn bùng nổ tạo thành uy thế vượt ra ngoài dự đoán của Đường Yên. Lúc trước khi chiến đấu với tang thi hai đầu, vì muốn thử thực lực của nó nên Đường Yên ra tay có phần giữ lại nhưng giờ phút này cô đã nổi lên sát tâm với ông già họ Lưu nên khi ra tay không thèm nể nang nữa, sắc bén và cực kì tàn nhẫn.

... Thân hình ông già họ Lưu lảo đảo, sắc mặt ông ta lại thay đổi lần nữa. Vẻ mặt vặn vẹo dữ tợn nhìn chằm chằm Đường Yên, Liệp Sát Giả đã chết nên màn hơi nước kia không còn tác dụng nữa vì vậy ông ta đã thu hồi màn hơi nước lại, giờ phút này tất cả mọi người ở phí xa xa đều có thể cảm nhận được sự va chạm của hai nguồn năng lượng, những người bình thường hoặc dị năng giả thực lực kém đứng gần đều bị nguồn năng lượng này đánh văng ra xa ba bốn mét, lục phủ ngũ tạng đều đổi vị trí, khóe miệng cũng tràn ra tia máu tươi. Mọi người sợ hãi nhìn hai người đang chiến đấu với nhau, ánh mắt cực kì phức tạp.

Dị năng giả cấp sáu... Quả nhiên là dị năng giả cấp sáu... Chuyện này sao có thể? Rõ ràng tình báo cho biết nhiều nhất cũng chỉ là dị năng giả cấp năm, chênh lệch quá lớn rồi! Cả người ông già họ Lưu run lên, trên người có mấy chỗ bị lôi điện và kiếm sắc đánh trúng đang chảy ra không ít máu tươi, tóc tai thì hỗn độn, hoàn toàn không còn vẻ nghiêm túc, tự cao lúc trước nữa. Lúc này vẻ thong dong lạnh nhạt của ông ta đã bị sự khiếp sợ và không dám tin lấn át, lúc trước ông ta cũng đoán rằng hẳn Đường Yên là dị năng giả cấp năm cấp cao, không nghĩ tới ông ta đã đánh giá thấp thực lực của Đường Yên.

Nhìn thấy khuôn mặt bình tĩnh thong dong của Đường Yên, sâu trong đôi mắt của ông già họ Lưu nổi lên sát ý cuồng loạn và thâm trầm giận dữ đến mức tận cùng... Giết Đường Yên sau đó cướp con thú biến dị kia thì ông ta mới có đường ăn nói.

Nhìn thấy vẻ mặt điên cuồng của ông già họ Lưu, hai tay Đường Yên ẩn chứa sát ý thâm trầm, Khô mộc quyết đa được cô đẩy lên tới cực hạn nên dị năng cũng đã tăng lên đến mức mạnh nhất, tay cô hơn run lên, kiếm sắc trong tay giống như một con rồng điện đang [bad word] lộng, gào thét bay thẳng về phía ông già họ Lưu... Ông già họ Lưu hoàn toàn không có thời gian kinh hãi về thực lực của Đường Yên, khi ông ta nhìn đến thanh kiếm của cô giống như con rồng điện điên cuồng chém tới với ý định cắn xé ông ta thì ông ta không dám khinh thường. Ông ta không có thời gian để ý đến sự uất nghẹn trong lồng ngực mà chỉ cắn chặt răng, rút một thanh đao dài từ bên hông ra, cả người giống như lò xo nhảy qua một bên né tránh sự tấn công của Đường Yên, thanh trường đao trong tay đột nhiên chém vào không trung tạo thành, hóa thành một luồng ánh sáng bay thẳng về phía Đường Yên.

Ầm....

Hai nguồn năng lượng chạm vào nhau phát ra tiếng nổ cực mạnh, sức mạnh cực kì dữ dội này làm Đường Yên hơi lảo đảo, lui về phía sau năm bước trong khi ông già họ Lưu lại run rẩy, lui về sau bảy tám bước mới miễn cưỡng đứng vững được. Dù như thế nào thì ông ta đều không thể tưởng được thực lực của cô gái




/107