Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 84 - Chương 80

/107


Editor: coki

Suốt dọc đường đi biển sâu không có xuất hiện lần nào nữa, thỉnh thoảng có vài con tang thi chuột xuất hiện nhưng đã rất nhanh đã bị tiêu diệt, mọi người hữu kinh vô hiểm đi đến phòng điều khiển chính ở lầu tám tòa nhà phía bắc lầu. Phòng điều khiển chính là đầu mối then chốt của nhà xưởng công nghiệp quân sự, bên cạnh phòng điều khiển chính là con đường trên không nối với tòa nhà phụ. Mọi người dứng ở trước cửa phòng điều khiển chính, An Lộ thuần thục mở hộp điện ở tầng lầu này sau đó nối hộp điện với mát phát điện vừa mới lấy ra từ không gian.

Đường Yên gọi cho Từ Mục sau đó dựa theo hướng dẫn của Từ Mục bắt đầu khởi động mã khóa để nhập mật mã. Sau một tiếng vang nhỏ thì cửa chính bắt đầu mở ra. Sau khi để vài người ở lại bên ngoài trông chừng hộp điện thì Đường Yên Việt Kỳ dẫn đầu tiến vào phòng điều khiển chính. Bọn họ bật đèn pin lên, nhanh chóng tiến vào bên trong.

Vừa rồi động tĩnh không nhỏ nên đám người Đường Yên không có mở đèn mà lựa chọn sử dụng đèn pin. Tất cả mọi người đều cầm đèn pin cẩn thận, tránh cho ánh sáng chiếu vào thủy tinh gây phản xạ, hành động cực kì lặng lẽ. Việt Kỳ thuần thục khởi động nguồn điện của phòng điều khiển chính tiếp đó khởi động toàn bộ hệ thống theo dõi bên trong phòng điều khiển chính, sau khi khởi động xong thì trong phòng điều khiển chính vang lên một giọng nữ: “Mời nhập mật mã khởi động!

Thanh khống! Đường Yên kinh ngạc sau đó lấy lại tinh thần nói mật mã.

Mật mã chính xác, khởi động hệ thống theo dõi của nhà xưởng công nghiệp quân sự. Giọng nữa thong thả vang lên, toàn bộ máy tính trong phòng điều khiển đều đồng thời khởi động.

Khởi động hệ thống theo dõi căn cứ quân sự dưới đất. Đường Yên nói. Bên trái có một dãy máy tính tối đen, Đường Yên đoán rằng những máy tính này là hệ thống máy tính theo dõi căn cứ quân sự dưới đất. So với những máy vi tính khác trong phòng điều khiển chính thì rõ dãy máy tính bên trái này được sắp xếp riêng ra.

Mời nhập cấp bậc, danh hiệu từ sĩ quan cấp tá trở lên thuộc quân đội quốc gia và số hiệu. Giọng nữ bình thản vang lên.

Đường Yên kinh ngạc vì không nghĩ tới khởi động căn cứ quân sự dưới đất lại cần đến quân hàm và số hiệu? Hơn nữa còn là sĩ quan cấp tá trở lên... Làm sao cô có được, Đường Yên đưa mắt nhìn sang Việt Kỳ. Việt Kỳ bình tĩnh nói: “Thiếu tướng! Sau đó đọc một dãy số cực dài. Việt Kỳ vừa nói xong thì màn hình tối thui ở trung tâm liên tục chớp sáng sau đó xuất hiện hai cửa sổ, phía trên đó là dãy số mà Việt Kỳ đã đọc.

Lát sau, giọng nữ đó lại vang lên lần nữa: “Mật mã chính xác, khởi động hệ thống theo dõi căn cứ quân sự dưới đất!

Ngay sau đó dãy máy tính bên trái tự động sáng lên, rất may là lần này không cần mật mã, màn ảnh máy vi tính sáng lên sau đó tự động tiến vào hệ thống. Đường Yên xoay qua nhìn Việt Kỳ đang bình tĩnh đứng ở bên cạnh, hiếu kỳ nói: Thiếu tướng, cấp bậc này cũng không thấp đâu!

Ừ. Khóe miệng Việt Kỳ hơi hơi cong lên, hiển nhiên là rất hưởng thụ lời khen của Đường Yên. An Du đứng ở phía sau nhìn khóe miệng Việt Kỳ nhếch lên thì hận không thể lập tức khua chiêng gõ trống một phen. Đại ca nở nụ cười, đại ca mà lại cười ... Thế giới này thật mơ hồ!

Bọn họ làm theo lời Từ Mục kết nối với bên kia, cứ như vậy Từ Mục thao tác được trên máy tính phòng điều khiển chính từ xa. Ngay sau kết nối xong thì Từ Mục nhanh chóng tắt hệ thống cửa sổ, trong khoảng khắc liệt hệ thống theo dõi bị tê liệt của nhà xưởng công nghiệp quân sự đã khởi động trở lại.

Chị Yên, mau nhìn xem, nơi này có người! Miêu Trạch đứng ở trước máy tính trung tâm, cậu chỉ vào góc trái, phía dưới màn hình, nơi đó có một người đang ngồi, người đó cúi đầu nên không thể nhìn thấy mặt. Bọn họ dò xét nhà xưởng công nghiệp quân sự lâu như vậy nhưng ngay cả bóng dáng của một tên tang thi cũng không gặp, không ngờ ở nơi này lại có người sống, thật đúng là không thể nào giải thích được!

Từ Mục, tra vị trí của người này. Đường Yên tiến lên nhìn màn hình trung tâm, cô luôn cảm thấy bóng người này có chút quen thuộc. Từ Mục nhanh chóng phóng lớn hình ảnh để mọi người có thể nhìn thấy rõ ràng người nọ và cảnh tượng xung quanh.

Nghe thấy động tĩnh, tất cả mọi người đều nhanh chóng đi đến trước màn ảnh trung tâm sau đó nhìn chằm chằm bóng người đứng yên bất động trên màn hình. Đường Yên bất giác cau mày, ánh mắt lóe lên tia sáng.

Đường Yên, người nọ là Mã Lương! Sắc mặt Giang Ly đột ngột thay đổi, kinh ngạc nhìn chằm chằm bóng người vẫn luôn cúi đầu, ngồi không nhúc nhích trên màn hình. Căn phòng này rất kỳ quái, xung quanh toàn là những thứ dinh dính, những thứ dinh dính đó quấn quanh thân thể Mã Lương. Thoạt nhìn còn tưởng rằng những vật thể dinh dính này đều xuất từ thân thể Mã Lương, nửa bên mặt của Mã Lương hiện lên hoa văn


/107