Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 85 - Chương 81

/107


Editor: coki

Tí tách tí tách... Trăng lạnh như nước, sau khi rút lui khỏi phòng điều khiển chính ra ngoài trở về chỗ cắm trại thì mọi người ăn chút gì đó đơn giản để lấp bụng. Sau khi pân công xong người canh gác ban đêm thì tất cả đều tự giác trở về lều của mình. Đột nhiên trong buồng xe, chỗ Từ Mục không ngừng truyền ra tiếng còi cảnh báo chói tai, phá vỡ sự tĩnh lặng của đêm khuya, chung quy cũng đã có kinh nghiệm lăn lộn ở tận thế nên tất cả mọi người đều nhanh chóng đứng dậy.

Hoàng Mô, sao lại thế này? Lúc này đang là phiên Hoàng Mô canh chừng hệ thống theo dõi trong xe, Hoàng Mô liên tục tua lại hình ảnh quan sát ở ký túc xá công nhân của nhà xưởng công nghiệp quân sự, anh đã biết đám người Lưu Thấm Nhã ẩn núp ở nơi nào, bàn tay Hoàng Mô nắm chặt khiến cho móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay, máu nóng đỏ tươi theo từ từ chảy ra theo kẽ các ngón tay.

Đột nhiên máy theo dõi quanh rừng rậm phát ra tiếng còi cảnh báo chói tai. Hoàng Mô vội vàng đứng dậy, nhấn phím space của bàn phím để phóng lớn hình ảnh quan sát được từ camera lên.

Không rõ lắm, đột nhiên còi cảnh báo vang lên. Hoàng Mô không hiểu, lắc đầu sau đó đứng dậy nhường chỗ cho Từ Mục tiến lên kiểm tra xem có chuyện gì đang xảy ra, tiếng còi cảnh báo động vang lên quá đột ngột nhất là bây giờ lại đêm khuya yên tĩnh, để tránh kinh đến những nguy hiểm đang tồn tại ở xung quanh, Từ Mục nhanh chóng tắt còi báo động, hai tay anh lướt nhanh ở trên bàn phím, phát ra tiếng “lách cách” liên tục.

“Có một số lượng lớn sinh vật nguy hiểm đang tới gần hơn nữa tốc độ không chậm. Phán đoán ban đầu có lẽ là đàn tang thi và thú biến dị, tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng có dị năng giả xuất hiện. Từ Mục nhanh chóng xem xét địa hình xung quanh cánh rừng rậm này, cũng may là sau khi phát hiện tình huống kì quái ở nhà xưởng công nghiệp quân sự thì Từ Mục đã bố trí rađa cỡ nhỏ ở khắp nơi trong rừng rậm, tuy đây chỉ là hành động theo bản năng nhưng không ngờ bây giờ lại có tác dụng! Tín hiệu của Rađa lấy chỗ bọn họ cắm trại làm trung tâm nhanh chóng phát ra bốn phía.

Bỗng nhiên ở bên ngoài chỗ cắm trại khoảng một ngàn mét xuất hiện một số lượng chấm đỏ rất lớn. Từ Mục không ngừng khởi động các rađa đã được bố trí trước đó, ngoại trừ rất nhiều chấm đỏ đột ngột xuất hiện thì dọc theo sa mạc phía sau nhà xưởng công nghiệp quân sự cũng xuất hiện ba nguồn năng lượng kì lạ. Ba nguồn năng lượng này tỏa ra ánh sáng rất mãnh liệt, ba nguồn năng lượng này cách địa điểm dừng lều của bọn họ khá xa, cũng may là rađa có thể phát hiện ra bức xa tỏa ra trong không gian nếu không thì Từ Mục thật sự không cách nào phát hiện ra những điều kì lạ này được.

Có phải hành động tối nay đã để lộ tung tích ra ngoài hay không? Hay là bọn Hình Liệt Phong định Tiên hạ thủ vi cường ! Hạ Bác vuốt cằm, một ngàn mét không tính là xa, mọi người đều nhìn chằm chằm những chấm đỏ trên màn ảnh đang không ngừng tiến tới gần mình. Trước đó ba người nhóm Hạ Bác đã có kinh nghiệm giao chiến nên bọn họ biết thực lực của tang thi biến dị quanh nhà xưởng công nghiệp quân sự không thể khinh thường được.

Diệp Quân, anh dẫn người đi chặn lại. Việt Kỳ lạnh lùng nói. Tầm mắt Đường Yên vẫn luôn nhìn chằm chằm ba nguồn năng lượng kì lạ trên màn hình kia, thứ này cho cô cảm thấy rất nguy hiểm. Trực giác của dị năng giả nhạy bén hơn người bình thường rất nhiều, thực lực càng mạnh thì độ nhạy bén với sự nguy hiểm càng cao.

Đường Yên ra hiệu cho Hoàng Mô, ý bảo Hoàng Mô đuổi theo Diệp Quân cùng cản đường đàn tang thi đang ào ạt tới chỗ bọn họ sau đó quay sang chỉ vào ba nguồn năng lượng đang không ngừng chớp sáng trên màn hình. Theo thời gian trôi qua, ba nguồn năng lượng này càng phát ra năng lượng kinh người: “Từ Mục đây là tình huống gì? Tôi luôn có một dự cảm không tốt.

Bọn họ nhận ra vị trí của ba nguồn năng lượng này chính là hồ nước gần đoạn chắn sa mạc của nhà xưởng công nghiệp quân sự.

Trán của Từ Mục bắt đầu chảy ra mồ hôi lạnh, hai tay anh không ngừng gõ bàn phím, tập trung mũi tên vào ba nguồn năng lượng đang tiến dần về phía sa mạc từ phía Đông. Sau đó điều tra tồn kho, xem xét đối lập cùng loại năng lượng nguyên rồi bắt đầu tiến hành quét kiểm tra ba nguồn năng lượng này, trên màn hình máy tính không ngừng hiện ra những số liệu mới nhất, độ mạnh cũng không ngừng tăng lên.

Lâm Tam vỗ vỗ bả vai Hạ Bác, ý bảo Hạ Bác đổi vị trí để mình tiến lên đánh giá ba nguồn năng lượng trên màn hình. Sau khi nhìn thấy thì sắc mặt Lâm Tam lập tức thay đổi, anh xoay người nhìn về phía Việt Kỳ, nói: Đại ca, đây là mây đạn đạo. Là tên lửa đạn đạo loại nhỏ mới nhất đang được nghiên cứu phát triển, sức mạnh của nó đủ để phá nát một nửa thành phố lớn. Tuy nhiên dựa theo năng lượng mà đám mây đạn này phát ra thì hiển nhiên là đã bị giảm bớt, tuy nhiên cho dù đã bị giảm bớt thì ba đám mây đạn đạo này cũng đủ sức nổ tung chỗ này, đến lúc đó sa mạc, nước biển sẽ bao phủ toàn bộ huyện Mậu Danh ngoại trừ nhà xưởng công nghiệp quân sự. Địa thế của nhà xưởng công nghiệp quân sự rất cao, cho dù nước biển, cát có ùa vào thì cũng không thể lan đến nhà xưởng công nghiệp quân sự được.

Lâm Tam vừa dứt lời thì bên Từ Mục cũng đã chuẩn bị, sắp xếp ổn thỏa, anh đã tìm được trong kho tư liệu nhưng những số liệu về đám mây đạn đạo này: “Đúng vậy, cho dù đám mây đạn đạo này đã bị thay đổi, so ra thì uy lực của nó kém mây đạn đạo bình thường nhưng chỉ 1% cũng đã khiến chúng lãnh đủ rồi, là ai thất đức như vậy, lại lắp đặt ba đám mây đạn đạo ở chỗ này. Chỉ cần một trong ba bị kích nổ thì đê nơi này sẽ bị vỡ, cát và nước biển sẽ bao trùm cả huyện Mậu Danh.

Không thể tháo kíp được sao? Việt Kỳ nhíu mày, giọng điệu có chút lạnh như băng.

Bọn họ vốn cho rằng thứ ẩn chứa trong lời nói của Phùng Khải Dương là biển sâu bên trong nhà xưởng nhưng không ngờ hắn lại lắp đặt mây đạn đạo ở trên đê. Quả thật là biến thái! Vũ khí đạn dược của quân đội được quản lí rất nghiêm ngặt, làm sao Phùng Khải Dương có được những thứ đồ chơi này, phải biết




/107