Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 90 - Chương 86

/107


Chỉ trong phút chốc gương mặt đẹp đẽ của Lưu Thấm Nhã đã trở nên dữ tợn, ánh mắt âm trầm như dao đảo qua người Đường Yên. Cô ta hít sâu hai cái để bình phục lửa giận và suy nghĩ đang dao động sau đó ngẩng đầu lên, nở một nụ cười đắc ý: “Đường Yên, mày không đắc ý được bao lâu đâu, biển cát đã bao phủ toàn bộ núi Mậu Danh, ngoại trừ nhà xưởng công nghiệp quân sự Mậu Danh này thì bọn mày không thể lui được nữa hơn nữa việc tao nói đã chuẩn bị một quà lớn ở căn cứ quân sự dưới đất không phải là nói đùa, bọn mày nên cảm ơn tao mới đúng!

Vẻ mặt Đường Yên lạnh lùng, không biết có phải ảo giác hay không nhưng cô đã thật sự nhìn thấy vẻ gì đó kì lạ trong mắt Lưu Thấm Nhã. Có gì đó không đúng, Lưu Thấm Nhã là dị năng giả hệ thủy và chữa khỏi, lẽ ra năng lượng xung quanh cô ta phải rất ôn hòa mới đúng nhưng vừa rồi khi năng lượng của Lưu Thấm Nhã dao động thì nó còn cuồng bạo hơn cả lôi điện, hệ hỏa thiên về tấn công, tình hình này không đúng lắm! Không chỉ có Lưu Thấm Nhã toát lên sự thô bạo mà không ít dị năng giả bên cạnh cô ta cũng rất quái dị.

Ánh mắt lạnh như băng của Đường Yên đảo qua Đỗ Dương đang đứng bên cạnh Hình Liệt Phong, lúc cô thu hồi tinh thần lực thì phát hiện lúc Lưu Thấm Nhã nói khóe miệng Đỗ Dương cong lên, xẹt qua một chút tính toán. Theo tình tiết trong tác phẩm thì Đỗ Dương là trợ thủ đắc lực nhất bên cạnh Hình Liệt Phong, không chỉ có thực lực mạnh mẽ mà tâm kế mưu tính cũng không thiếu nên rất được Hình Liệt Phong coi trọng. Đường Yên nhớ lúc mình đọc bình luận thì có độc giả hỏi tác giả có phải Đỗ Dương thích Hình Liệt Phong hay không? Đặc biệt là gần kết thúc tác phẩm, lúc Lưu Thấm Nhã cản Đỗ Dương lại và hỏi hắn vì sao lại can thiệp vào hành tung của Hình Liệt Phong, có phải có mưu đồ làm hại Hình Liệt Phong hay không và bảo Đỗ Dương rời đi thì khi đó khóe miệng Đỗ Dương hơi con lên, có chút khinh thường liếc nhìn Lưu Thấm Nhã, không nhanh không chậm nói: Đội trưởng không thể rời khỏi tôi được, ngoại trừ tôi thì bên cạnh anh ấy không có người nào đáng tin cậy cả, cho dù là cô cũng không phải, nếu rời khỏi tôi, anh ấy nửa bước khó đi.

Chẳng biết tại sao trong đầu Đường Yên lại đột nhiên hiện lên những lời này của Đỗ Dương, cô và Đỗ Dương đã tiếp xúc với nhau vài lần. Đỗ Dương ẩn giấu rất sâu, bình thường càng không thể hiện điều gì, chỉ cam nguyện ẩn nấp ở dưới hào quang của Hình Liệt Phong. Từ vị trí đó hắn vừa có thể tấn công vừa có thể phòng thủ, loại bỏ toàn bộ lỗ hổng bên cạnh Hình Liệt Phong, cô cũng không biết mối quan hệ giữa Lưu Thấm Nhã và Đỗ Dương là gì nữa.

Việt Kỳ lạnh nhạt liếc Lưu Thấm Nhã một cái, trong mắt toàn là vẻ chán ghét. Tham lam trong mắt người phụ nữ này làm cho người ta cảm thấy ghê tởm, anh lạnh lùng nói: Biển sâu và Tương Quốc Huy có liên quan với nhau hay không?

Việt Kỳ vừa dứt lời thì lông mày của Hình Liệt Phong đứng ở đối diện lập tức nhíu lại, trong mắt lóe lên ánh sáng. Hắn cũng không biết rõ về căn cứ quân sự dưới đất phía dưới nhà xưởng công nghiệp quân sự, trong khoảng thời gian này hắn vội vàng tăng thực lực nên mọi công việc trong đội đều giao cho Đỗ Dương và Phùng Khải Dương. Hắn đẩy cái kính trên sống mũi, dùng mắt kính che giấu quyền lực và khát vọng ở sâu trong đáy mắt.

Có liên quan. Hình Liệt Phong gật đầu, hắn cũng muốn quân nhu vật tư của nhà xưởng công nghiệp quân sự nhưng lại ngại nguy hiểm ở căn cứ quân sự dưới đất nên đành phải nhẫn nại chờ Phùng Khải Dương mở miệng. Vẻ nhàn nhã của Phùng Khải Dương khiến hắn rất bất mãn, lúc trước chuyện dị biến ở Thanh Hải cũng là truyền ra từ căn cứ Chu Tước. Trong đó Phùng Khải Dương cũng nhúng tay can thiệp không ít, lần này hắn nhất định phải có quân nhu trong nhà xưởng công nghiệp quân sự, tuyệt đối không cho phép xuất hiện bất kỳ sai lầm nào. Phùng Khải Dương ra tay với Lưu Thấm Nhã hắn không phải không biết nhưng vì quyền nắm giữ căn cứ Thanh Long và cao hơn nừa là quân khu trung tâm sau này thì hy sinh một Lưu Thấm Nhã cũng chẳng đáng là gì.

Phùng Khải Dương đâu? Ánh mắt Việt Kỳ rét lạnh, tầm mắt chậm rãi lướt qua những người bên cạnh Hình Liệt Phong. Vở kịch này là do một tay Phùng Khải Dương dựng nên nhưng lúc chào cảm ơn thì không thấy tung tích Phùng Khải Dương đâu cả, điều này không khỏi làm cho mọi người nghi ngờ.

Ở đây! Hình Liệt Phong xoay người, chỉ vào một góc phía sau. Bỗng nhiên hai mắt hắn mở to, ở đó không có một bóng người, không ai chú ý Phùng Khải Dương rời đi từ lúc nào cả. Hình Liệt Phong hơi khó chịu nói: “Đỗ Dương, Phùng Khải Dương đi đâu rồi?

Đỗ Dương tiến lên một bước, cẩn thận quan sát tất cả mọi người: “Mới vừa rồi còn ở đây...

Đại ca, ở bên ngoài đàn tang thi và biển sâu đã bắt đầu xuất hiện. An Lộ nói khẽ, sắc mặt nghiêm túc nhìn lối vào ký túc xá công nhân. Đàn tang thi đang không ngừng gào thét, biển sâu cũng đang chen chúc nhau mà tớ...

Đường Yên nhìn chằm chằm đàn tang thi đang hợp tác với biển sâu bao vây cửa vào, bình an vô sự ư? Điều này làm sao có thể được... Những nơi biển sâu đi qua đều hoang tàn, nhưng lúc này biển sâu lại chung sống hoà bình với đàn tang thi, đây rốt cuộc là chuyện quái quỷ gì vậy? Rõ ràng không lâu trước đây, khi bọn họ tiến vào ký túc xá công nhân thì đàn tang thi vẫn còn đang tránh biển sâu như tránh bò cạp, vì sao chưa tới nửa giờ mọi chuyện lại phát triển theo chiều hướng kỳ quái như thế?

Phùng Khải Dương... Đường Yên khẽ gọi tên Phùng Khải Dương, người đàn ông này quá mức thần bí! Chỉ sợ dị biến ở Thanh Hải lúc trước cũng có liên quan đến hắn: “Xung quanh nhà xưởng công nghiệp quân sự Mậu Danh đều là nước, Phùng Khải Dương không có khả năng rời đi vào lúc này được, chị nghĩ chắc hẳn hắn đã đi vào căn cứ quân sự dưới đất.

Hai tòa nhà phía tây và bắc đã bị nổ thành bình địa, giờ phút này nơi đó đã trở thành chỗ vui chơi cho biển sâu và đàn tang thi. Phùng Khải Dương không có khả năng đến đó được, phía đông nhà xưởng công nghiệp quân sự là khu hành chính, không có bất kì lợi ích nào để đến đó cả, vì vậy chỉ còn lại căn cứ quân sự dưới đất ở phía sau kho hàng ký túc xá công nhân mà thôi.

Đường Yên vừa nói xong thì đột nhiên ký túc xá cao ngất bắt đầu sụp xuống: “Ầm... rầm .... Tiếng sụp đổ nối tiếp nhau liên miên không dứt. Loa phát thanh bên ngoài ký túc xá đột nhiên truyền đến giọng nói trầm thấp của Phùng Khải Dương: “Tôi là vua của trò chơi, người thất bại sẽ bị cưỡng chế knockout, trừng phạt chính là tang thi và biển sâu phía sau mọi người, vòng thứ nhất tôi rút trúng phiếu vua, lát nữa hãy đến căn cứ quân sự dưới đất để chịu trừng phát.

Sau khi tiếng loa chấm dứt thì mọi người hai mặt nhìn nhau.

Việt Kỳ lạnh lùng liếc nhìn Hình Liệt Phong, chẳng qua chỉ là một con tốt bị vứt bỏ mà lại tự nhận là nắm toàn cục trong tay. Việt Kỳ nháy mắt với Diệp Quân, bảo anh ta bảo vệ những người có thực lực kém hơn trong đội: “Đi thôi!

Lúc này Đường Yên đứng ở bên cạnh Việt Kỳ quăng cho Lưu Thấm Nhã năm tia sét sau đó không thèm quay đầu lại mà chạy thẳng về hướng kho hàng. Phùng Khải Dương đúng là kẻ điên, nếu cứ xem lời

/107